15. Dismiss

1.2K 171 19
                                    

Lisa mệt mỏi ngửa hẳn toàn thân ra sau dựa vào lưng ghế

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lisa mệt mỏi ngửa hẳn toàn thân ra sau dựa vào lưng ghế. Xương khớp nó rên lên mấy tiếng khi con bé giơ cả hai cánh tay lên cao, vươn vai kèm một tiếng thở dài.

"Hôm nay cậu không đến công ty làm việc sao?" Chaeyoung ngồi im trên ghế sạc, nghe thấy tiếng động liền mở mắt ra nhẹ nhàng lên tiếng.

"Ừm... Đoạn mã code này khá đơn giản, máy tính cá nhân tớ có thể chịu đựng được nên không nhất thiết phải tới công ty làm gì!" con bé uể oải trả lời "Hơn nữa, chị Jennie đi hẹn hò rồi!"

"Đó cũng tính là một lí do sao?" Em cười xòa, đứng dậy tiến tới cửa phòng, và mất hút sau nhưng bậc cầu thang.

"Đương nhiên!" Lisa ngoái cổ nói vọng theo "Jisoo là xe quá giang của tớ mà!"

"Chà, thật khó tin khi cậu không được hưởng chế độ đưa đón của công ty Manoban..." Giọng đùa giỡn vang lên từ trong bếp, kèm theo đó là một mùi thơm ngọt ngào ấm áp "Kì lạ nhỉ, lần cuối tớ nhớ, thì họ của cậu là Manoban, đúng không nhỉ?"

"Thôi được rồi, tớ ghét mỗi khi không thể phản bác lại mấy trò đùa của cậu!" Lisa nói nhưng vẫn bật cười, nhún vai một cái rồi nhảy tót ra khỏi ghế, nhanh chóng xỏ chân vào đôi dép đi trong nhà rồi lon ton mò xuống bếp "Cậu biết đó, không có Jisoo ở công ty thì đến đó chẳng khác gì tra tấn cả, tớ vốn không giỏi hòa nhập mà!"

Con bé hít một hơi thật sâu, để cái mùi thơm từ ly chocolate nóng mà Chaeyoung đang pha cho nó tràn vào căng đầy buồng phổi. Nó khúc khích một cách mãn nguyện, rồi nhanh chóng cúi xuống mở một cánh tủ bếp, lấy ra một túi mini mashmallow đã vơi đi một nửa.

Chaeyoung đưa tay lên vén một lọn tóc rối trên trán con bé ra sau tai, thận trọng nhắc nhở khi nó rải một nhúm kẹo mashmallow vào cái ly chocolate bự đùng đang bốc hơi nước.

"Từ từ thôi, nóng lắm đấy!"

"Cảm ơn, Chaengie! Cậu lúc nào cũng biết tớ đang cần gì!" Lisa cười tít mắt, rồi chạm vào cái ly bằng cả hai tay để cảm nhận được hơi ấm đang lan ra dần. Có một âm thanh ngân nga vang lên đầy mãn nguyện trong cổ họng con bé khi nó chậm rãi nhấp môi vào món đồ uống yêu thích.

"Cậu biết đó, Lisa!" Chaeyoung kéo một cái ghế để ngồi xuống bên cạnh nó, khe khẽ nói "Tớ hoàn toàn có thể lái xe của tiến sĩ để đưa cậu đi làm, hoặc cùng cậu đón tàu nếu như ông ấy có việc phải lái nó đi! Và sau đó, bầu bạn với cậu cho đến khi cậu hoàn thành công việc ở công ty!"

[Chaelice] Butterfly EffectNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ