CHAPTER 17

5 1 0
                                    

CHAPTER 17

If you are below eighteen, please proceed to the next chapter. Thank you!

Warning: SPG

“Okay ka lang ba dito?” tanong niya sa akin nang makapasok kami sa kwarto niya. Tumango ako at iginala ang mga mata ko sa paligid. Black and White ang kulay at maraming medals ang nakasabit. Marami rin siyang trophy na nakadisplay. Puro champion iyon dahil sa mga paligsahan na sinalihan niya. “Magbibihis lang ako,” sabi niya bago pumasok ng cr.

Napatingin ako sa wall clock niya, 10pm palang pala. Ayoko lang magstay pa roon, bahala na kung ano ang aabutin ko kay daddy. Sana nalang ay hindi na niya ako sampalin.

“I’m done,” sabi nito sa akin pagkalabas niya ng cr. Agad siyang tumabi sa akin niyakap ako. Ipinahinga niya ang ulo niya sa leeg ko. Nakikiliti ako dahil sa hininga niya. “Hahanapin ka ng daddy, tara na hatid na kita,” tumayo siya saka kinuha ang susi ng kotse. Hindi ako tumayo at nakatingin lang sa kaniya. “Let’s go love,” sabi nito. Tumayo ako at hinarap siya.

“Happy Birthday, babe,” sabi ko bago inilapat ang labi ko sa kaniya. Gumalaw ang labi niya kaya sumabay ako. Mas diniin niya ang sarili niya sa akin hanggang sa napasandal nalang ako sa pintuan.

Bumaba ang halik niya sa leeg ko. Nakikiliti ako sa ginagawa niya. Naramdaman ko ang kamay niya sa bandang likuran ko at naramdaman ko nalang na naka bra at panty nalang ako.

What the?! ang bilis ng kamay niya! Gaano ba ako ka busy sa halik niya at hindi ko man nalaman na wala na pala ang suot kong gown!

Muli niya akong hinalikan sa labi habang busy ang kamay niya sa pagtatanggal ng bra ko. At sa isang iglap ay wala na akong bra! Damn you, Cedly!

He suck my left nipple at isa naman ay pinaglalaruan niya. Nang tumigil ito ay muli niya akong tinignan bago ako binuhat sa kama.

“Let’s be quick, baka hinahanap ka na,” hindi pa man ako nakakasagot ay hinalikan na niya uli ako. Hinubad niya ang panty ko at umibabaw siya sa akin. Nakasabit lang ang kamay ko sa leeg niya at busy sa paghahalik sa kaniya. Huminto siya at hinubad ang mga suot niya.

Nanlaki ang mga mata ko nang makita kung gaano kalaki ang alaga niya. Hindi pa man ako nakakamove on sa nakita ko nang maramdaman ko ang daliri niya sa loob ko. Napahigpit ang hawak ko sa bed sheets niya. Muli kong naramdaman ang daliri niya at nang makita iyon ay dalawang daliri na!

“Fxck you, Ced!” sabi ko habang iniinda ang sakit.

“It’s just a finger babe,” natatawang sabi niya. Hindi ko siya pinansin hanggang sa umibabaw uli siya sa akin. Muli niya akong hinalikan sa labi pababa sa dibdib ko. Pinaglalaruan niya ang isa at ang kabila naman ay hinahalikan niya.

Nang magsawa siya roon ay bumaba ang halik niya hanggang sa puson ko. Ilang saglit lang ay naramdaman ko ang dila niya sa ibaba ko. Hindi ko alam kung anong gagawin ko dahil sa pinanggagawa niya.

“Ready?” tanong niya sa akin. Nakatayo na siya sa harapan ko ngayon, naka aircon ang buong kwarto pero heto kaming dalawa ay pawis na pawis. Hindi pa man ako nakakasagot pero pinasok na niya ang hari niya.

“Fxck you!” sigaw ko sa kaniya.

“I love you too, babe,” sagot niya bago gumalaw.

“Masakit?” tanong niya sa akin. Nasa loob ko pa rin siya pero hindi siya gumagalaw. Tumango ako dahil parang mapupunit ito dahil sa sobrang sakit. Ilang saglit lang ay tumayo siya. Umupo na rin ako kahit nahihirapan akong gumalaw.

“I love you,” sabi niya sa akin. Deretso at malinaw ang pagkakasabi. Bigla na naman nagkaroon ng karera sa puso ko. Sobrang bilis ng pintig ng puso ko lalo na kapag tumitingin ito sa akin. Para akong natutunaw sa titig niya. “Gusto mo na bang umuwi? Baka kase hinahanap ka na sa inyo,” sabi nito. Lumapit siya sa akin saka hinakalikan ang leeg ko. Nakikiliti ako sa ginagawa niya.

“Hindi ako pwedeng umuwi kung ganito ang nararamdaman ko,” sabi ko. Napatingin ito sa ibaba ko. Bigla naman akong nahiya kaya umiwas ako nang tingin. Muli kong naramdaman ang kamay niya sa ibaba ko.

“Masakit o masarap?” bulong niya sa tenga ko. Hindi agad ako makasagot dahil sa ginagawa niya. Patuloy niyang hinihimas iyon kaya nawawala na naman ako sa katinuan. “Answer me, babe,” bulong niya bago ipinasok ang dalawa niyang daliri.

“M-masakit n-na m-asarap,” hindi ako makapagsalita ng maayos dahil sa ginagawa niya. Nababaliw ako sa ginagawa niya. Napakapit ako sa leeg niya dahil patuloy niyang ginagawa ‘yon. Napapikit ako sa sarap na ginagawa niya at isang iglap lang ay nasa ibabaw ko na naman siya. Muli niya akong hinalikan sa labi. Matagal at punong puno ng sinseridad. Muling bumaba ang labi niya papunta sa dibdib ko.

Para siyang bata na sabik na sabik sa dibdib ko. Hanggang sa bumaba na naman ang halik niya hanggang mapadpad ang labi niya sa ibaba ko. Naramdaman ko uli ang dila niya sa ibaba ko. Labas pasok ang ginagawa niya. Hindi ako makapagpokus sa ginagawa niya.

Iginapang niya ang dalawa niyang kamay papuntang dibdib ko habang busy ang dila niya sa loob ko. Hindi ko alam kung saan ako magfofocus kung sa kamay niya bang patuloy na minamasahe ang dibdib ko o sa dila niyang patuloy na labas pasok sa loob ko.

Tumayo siya saka tumingin sa akin ng deretso. Wala pa mang limang minuto ay muli siyang pumasok sa loob ko.

“Akala ko ba ‘let’s be quick?! Bakit may round two?!” galit na sabi ko. Tinawanan niya lang niya ako patuloy na gumagalaw.

Konti nalang ay bumaon ang mga kuko ko sa likuran niya dahil sa ginagawa niya. Pabilis nang pabilis ang paggalaw niya hanggang sa huminto siya.

“I love you,” bulong niya bago gumalaw uli.

Fear In Love (LS #1) (COMPLETED)Where stories live. Discover now