[ Italic means throwback ]
R-18
Almost 4 years ago
"I'm sorry, Mr. and Mrs. Buencamino."
That's the last words na sinabi ng doktor. 2 years na kaming kasal ni Keen pero hindi pa rin kami makabuo ng anak. Napu-frustrate na kami kaya naisipan namin magpa-check up. At nalaman naming baog si Keen. Kaya pala hindi kami magkaroon ng baby kahit na anong method pa ang gawin namin.
Walang kaming imikan sa sasakyan. Nakakabingi ang katahimikan sa paligid namin.
"Babe..." I called him sabay hawak sa braso niya. Ramdam kong medyo nagulat pa siya sabay tingin sakin. He smiled at me and mouthed 'I'm okay'.
2 weeks later
Rinig ko ang kalabog mula sa kwarto namin. I just got home from my own boutique shop. Nagmadali akong umakyat at pumasok sa kwarto. Nadatnan kong wala na sa ayos ang kama at basag ang ilang vase. Pati na rin ang mga picture frames namin ay nakatumba. May mga nagkalat ding bote ng alak sa sahig. Nakita ko ang asawa kong nakaupo sa ibaba ng kama. He was crying. Nasasaktan ako para sakanya. Mahigit isang linggo na rin siyang ganito. Nilapitan ko siya at hinawakan ang magkabila niyang pisngi. Ang asawa ko...
"Babe? I love you, okay? I know it's hard. But hindi nabawasan ang pagmamahal ko sayo. We can try the other process, babe. Please? Don't be too hard on yourself. Hmm?" I said to him and gave him a comforting hug. Nahihirapan din ako sa sitwasyon namin pero alam kong mas mahirap ang sitwasyon niya. Gusto ko lang gumaan ang pakiramdam ni Keen. Gusto kong bumalik kami sa dati naming pagsasama.
"Don't you ever leave m-me, love..." Mahina niyang sabi at napapahikbi pa.
"I won't."
Medyo um-okay na siya nung mga sumunod pang mga araw. Nakabalik na rin siya sa opisina at tuloy tuloy pa rin ang pagmamanage ko sa Sasha's.
While eating our dinner, nasabi ko sakanya na may business akong dapat asikasuhin sa Baguio. Kasama na rin ang mga kaibigan kong nagbi-business din.
"Ilang araw kayo doon, love?" He asked. Alam kong mamimiss niya ako at ganoon din naman ako sakanya.
"Siguro mga 2 weeks? Nagkayayaan din kasi mag-bonding after ng seminar eh. Will you be okay here?"
"Maraming ginagawa sa office ngayon. Kung pwede lang sumama sayo, sasama ako. Malay natin, love, doon tayo swertehin at makabuo." Sabi niya sa akin at nakikita ko ang munting pag-asa sa mga mata niya. I smiled at him and touched his face.
"Let's trust Him."
Natapos na akong mag-shower at hinihintay ko na lang matapos si Keen. I sat on the edge of the bed and crossed my legs. Ang aking bigat ay ibinuhos ko sa mga kamay ko na nasa likod at sinusuportahan ang ayos ko. It was actually a good position to showcase my legs and cleavage. I'm wearing a red satin lingerie.
"Babe-- woah!" Hindi na niya natapos ang sasabihin niya at namamanghang tinignan ang buong katawan ko. I seductively smiled at him, tilting my head to the side, providing him a good view of my neck.
Alam kong weakness niya ang leeg ko. Nagspray din ako ng kaunting perfume kanina. Dahan dahan siyang lumapit habang nakatitig sakin. His expression started to darken, making me more horny and excited.
He smelled my neck and I shivered. "You smell so good, love. I missed this." After saying those, he put his lips over mine. He's so aggressive and I liked it. No, I loved it.
I felt his hand on my left breast playing its peak. Napapikit ako ng mariin ng maramdaman ko ang kanyang mainit na palad na pinisil ang aking dibdib. Nakalapat na ang aking likod sa malambot na kama at ang bigat niya ay sinasalo ko.
He ripped my lingerie and then next, my underwear so I'm completely naked in front of him. Tuluyan na ring nahubad ang tuwalya sa kanyang bewang.
Ramdam ko ang kanyang labi sa aking leeg, pababa sa aking dibdib at tiyan. Unti-unti pa siyang bumaba at inangat ang mga hita ko.
Kahit two years na kaming kasal, nahihiya pa rin ako tuwing gagawin niya 'yon."Ohh.." I moaned as he lick my womanhood. He encircled his talented tounge and french kissed it. And it always gives me an unexplainable feelings. After a minute or two, umangat na siya at tumitig muli sakin. Unti-unti siyang tumapat sa dibdib ko.
"I always love these babies." His hot mouth enveloped my left breast, his tongue moved in a circular motion before sucking it. He pinched my other nipple and I cried his name.
I felt his shaft on my exposed pussy and a whimper escaped mouth. "You're good at this..." I whispered. My mouth formed a big letter 'O' when he slowly entered me. I tilted my head to the side, my eyes were close when his lips met mine. Mabagal ang naging paggalaw niya.
And that night, we made love countless times.
-----;
A/N: Hi! If umabot ka sa part na 'to, Thank you! Thank you for reading the chapter one of this story. I hope na masuportahan mo ako habang sinusulat ang kwento ni Sasha at Keen kasama ang baby nating si Kion.
If hindi ako nakakaabala, please vote for this chapter and recommend it to your friends.
Thank you so much! Happy Reading! (^.^)
BINABASA MO ANG
Broken Series 1: The Broken Vow
General FictionKeen is a faithful and loving husband. Pero nagbago iyon nang malaman niya at ng kanyang asawa na si Sasha na hindi sila magkakaanak. Keen can't produce a child. Sa madaling salita, baog siya. At sa isang hindi inaasahang gabi, may nangyari kay Sash...