Chapter Eight

47 1 0
                                    

R-18

Keen stepped right in front of me, and knelt down between my wide spread feet. He put his hands on my knees and caressed them in circular motions. He brought his face closer to my womanhood and ran his tongue over my cl*t. I moaned his name while grabbing a fistful of his hair. 

I could hear the lapping sound of his tongue on my friend down there. I'm so wet and ready for him. "Oh damn..." I felt something building up in my stomach. Oh gosh, I'm gonna come.

Ilang sandali lang ay narating ko ang rurok ng kaligayahan. Hinihingal pa ako ng siya ay tumayo. He looked at me with full of lust.

"Luhod."

I held his massive and proud shaft. He's really big and long. Halos hindi magtagpo ang aking mga daliring nakapalibot dito. My heart was pounding inside my chest. I licked the head of his cock down to his balls. I heard his groans as I started sucking his manhood.

I can see the reflection of lust and need on his eyes. I felt his fingers grabing and pulling my hair as I bobbed my head on his cock. Ramdam kong lalabasan na siya atsaka naman niya ako pinatayo at sinandal sa pader ng banyo.

"Ako lang ang pwedeng gumawa sayo nito. Naiintindihan mo?"

Bulong niya sa akin sabay ulos sa aking likuran. Sabay kaming napaungol sa sarap. Regular naman naming ginagawa 'to pero it always feel like the first time.

He grabbed my left breast and massage it while pinching my nipple. I heard his subtle moan and that makes me more wet. I felt his finger playing wih my clit while his lips kissing and licking my neck.

Mula noon baliw na baliw na ako sa sandata ni Keen. Para bang hindi niya lang ako dinala sa langit kundi sa buong kalawakan. Siya lang ang may kakayahang baliwin ako ng ganito.

Mahal na mahal ko 'tong lalaking 'to.

"Keen, l-lalabasan na ako. F-faster, babe... ahh.." Binilisan niya ang pag-ulos sa aking likuran at ramdam ko rin ang gigil niya.

"I'm coming too. F-fuuuck..." Something exploded and I felt his load spilling inside me. Ilang segundo pa siyang nasa loob ko at kusa na ring natanggal ang kahabaan niya sa akin.

Tahimik lang kaming naligo at sabay na nagbihis. "Maaga ka atang umuwi ngayon? Wala ka na bang gagawin sa office?" Umiling lang siya bago lumabas ng kwarto. Sumunod na rin ako sa sa kanya pagkatapos kong magsuklay at naabutan ko siyang pumasok sa study room.

Hindi ko naririnig ang ingay ng anak ko kaya sinilip ko ito sa room niya. And there he is with Manang. Nilalagyan niya ito ng pulbos sa likod.

"Manang, ako na po."

Lumapit ako kay Kion na bagong ligo. Ang gwapo talaga ng baby ko. Pinagdadasal ko palagi na lumaki siyang marespeto sa mga tao.

"Mommy?"

"Yes, Kion?" Kita sa mata niyang inaantok ang kalituhan.

"Why po hindi ko kamukha si Daddy?"

Natigilan ako sa pagbihis sa kanya dahil sa tanong niya. Habang lumalaki siya, unti-unti na niyang napapansin ang paligid niya. Hindi ko alam kung paano ko sasagutin ang anak ko. Parehas lang kaming nakatitig sa isa't-isa.

"Mommy, I'm sleepy na po..." Buti na lang at hindi na siya nangulit at tinulungan ko siyang humiga sa kama niya. Sanay kasi siyang natutulog sa hapon at gusto na niya raw lumaki agad. Kung sa akin lang na nanay niya, kung maaari ko lang sanang hilingin na habang buhay na lang siyang baby.

Baka kahit mag asawa na siya ay dito ko pa rin sila patuluyin. Charot...

Ilang tapik lang ay agad na rin siyang nakatulog. HInalikan ko muna siya sa noo bago naisipang lumabas. Muntik na akong mapatili nang mabungaran ko si Keen sa labas ng pinto ni Kion. "Let's eat lunch. HIndi pa ako kumakain and ikaw rin. Napakain na raw ni manang ang bata."

Hindi ko na siya hinintay at bumaba na ako sa dining. Nabubwiset ako sa taong 'to. Sarap sapakin. Bipolar ba 'to? Inaya ko si Manang na sumabay na sa amin sa pagkain pero nauna na raw siya kasabay kay Kion. Nabanggit niya rin na marami rin ang nakain ng anak ko at panay ang daldal sa bagong kapatid ng kalaro niyang si Carlo. HIndi rin naman nagtagal at iniwan na kami ni Manang at kami na lang ni Keen ang nandito.

Tunog lang ng pinggan at kutsara ang maririnig mo at halos mahiya ang langaw sa labis na katahimikan. Ganito ang bahay kapag tulog si Kion.

"Pinapapunta tayo nila Mommy sa hacienda. Nag-file na ako ng leave dahil baka abutin tayo ng one week doon. O higit pa."

-----;

A/N: Hi! If umabot ka sa part na 'to, Thank you! Thank you for reading the chapter eight of this story. I hope na masuportahan mo ako habang sinusulat ang kwento ni Sasha at Keen kasama ang baby nating si Kion.

If hindi ako nakakaabala, please vote for this chapter and recommend it to your friends.

Thank you so much! Happy Reading! (^.^)

Broken Series 1: The Broken VowTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon