Present
Naramdaman ko ang mumunting halik ni Kion sa aking mukha. "Good morning, mommy ko!" His giggles make me wanna pinch his cheeks so I did. "Good morning, little champ! Nag-breakfast ka na?" I asked while hugging him.
"Not yet po. Let's go downstairs so we can eat together po." Sabi niya sabay baba sa kama at hila ng kamay ko. Pinauna ko na muna siyang bumaba. I did my usual morning routine. Inayos ko rin ang kama at bumaba na.
"You're so annoying! Sabi ko huwag kang makulit diba?! Can't you understand that?!" Nataranta ako nang marinig ko ang sigaw ni Keen.
"Keen! Huwag mo namang sigawan ang bata!" Hindi na ako nakapagtimpi at nasigawan ko na rin siya. Ilang beses na niya ring ginaganito si Kion at hindi ako natutuwa.
"Pagsabihan mo 'yang anak mo! Ang likot likot, natapon tuloy 'yung juice dito sa mga papeles na ginagawa ko! Kailangan na 'to ngayon sa opisina eh! Tangina.." Hindi ko na narinig ang huli niyang sinabi. Mas lalo namang nag-init ang ulo ko.
"Eh tanga ka pala eh! Bakit diyan mo ginagawa 'yan sa hapagkainan? Alam mo namang may bata dito! Sisisihin mo pa si Kion!" Right now, gusto ko na lang siyang sakalin.
"Mommy.."
"Tigilan niyo na 'yan. Nasa harap kayo ng bata at pagkain. Hindi niyo kailangan mag-sigawan. Kumain na kayo at may mga trabaho pa kayo." Saway sa amin ni manang. Nilinis na niya ang natapong juice at kinuha naman ang mga papel na nabasa.
Inalalayan kong umupo si Kion sa high chair niya at nilagyan ng towel sa dibdib at hita niya. Medyo makalat pa kasi siyang kumain.
"I'm s-sorry, daddy..." Mahina niyang sabi habang nakayuko. Hindi naman kumibo si Keen at tuloy lang sa pagkain. Sana mabulunan siya. Napairap na lang ako at inalo ang anak ko. Nang kumalma siya, nilagyan ko na siya ng pagkain pati na rin ang plato ko.
"Mommy? C-can you buy me a toy truck? 'Yung nakita po natin sa television. Please, mommy? I'll be a good boy po. Ako po magcclean ng mga toys ko po." He pouted after he said those words. With puppy eyes pa. At hindi ko matitiis ang cuteness ng anak ko.
"Of course, baby. Kapag day-off ni mommy, we'll go to the mall to buy you a toy truck that you want. Is that okay?" I kissed his cheeks because he look so cuuuute.
"Yey! Thank you, mommy!" masigla na siyang kumain at natuwa naman ako dahil maganda na ang mood niya.
Hindi ko naman siya masyadong ini-spoil, at minsan lang din siya magpabili. Galing naman sa sarili kong bulsa ang pinambibili ko ng wants niya. He's a sweet kid. Kaya todo bigay ako sa pagtatrabaho para maibigay sakanya kung anong mga kailangan niya. Ayokong may masabi pa si Keen kung sakanya ko pa iaasa ang pangangailangan ni Kion.
Natapos kumain si Keen at umakyat na sa kwarto para siguro asikasuhin 'yung mga papeles na nabasa kanina. Alam ko namang may kopya siya non sa laptop niya kaya hindi ko alam kung bakit kailangan niya pang sigawan 'yung anak ko. Parang tanga, diba?
Agad rin kaming natapos kumain ni Kion at dumiretso na siya sa sala para manood ng paborito niyang cartoons. Alam naman niya kung paano gamitin 'yung remote kaya hinayaan ko na. Umakyat na ako at naabutan kong may tina-type si Keen sa laptop niya at naririnig ko rin ang ingay ng printer. Hindi niya na ako napansin o sadyang hindi niya lang ako pinansin, kumuha ako ng damit na isusuot ko para sa araw na 'yon, at pumasok na sa banyo.
R18
Malapit na akong matapos ng maramdaman ko ang pagpulupot ng braso niya sa akin. Ah, so wifely duties. Pinihit niya pasara ang gripo ng shower. Iginaya niya ako paharap sa glass wall na nagsisilbing division sa paliguan at comfort room.
I felt his fingers down to my clit. Rubbing and pinching its hood. His other hand was twitching my left nipple and slightly pulling it. I moaned as I reached his throbbing shaft. I heard his gasp and removed my hand on his member. He position his length on my core. I felt him rubbing its tip on me. I can't help but to moan loudly and beg.
"Please, Keen. Put it inside me.." I held his arms and rub my back against his. "Please..."
He finally put his maleness on me. I can feel my walls stretching and adjusting for him. Napahawak ako sa glass wall at doon kumuha ng suporta. Hinintay niya akong maka-adjust at unti-unti siyang umulos at sabay kaming napapaungol.
He thrust faster and deeper and I almost lost my mind. He reached my clit and rub it while fucking me from behind. "You're so tight and wet for me, slut.." He whispered. Para akong sinampal nang sabihin niya 'yon, pipiglas na sana ako pero naramdaman kong humigpit ang kapit niya sakin. Wala akong nagawa kundi mag paubaya sa kanya hanggang marating niya ang sukdulan.
Agad niya akong binitawan ang saglit na naligo. Walang lingon niya akong iniwan sa banyo. Tinapos ko naman ang pagligo at nagbihis para pagpasok sa trabaho. Hinihintay na ako ng mga tauhan ko, panigurado. Wala na akong naabutang Keen paglabas ko.
-----;
A/N: Hi! If umabot ka sa part na 'to, Thank you! Thank you for reading the chapter three of this story. I hope na masuportahan mo ako habang sinusulat ang kwento ni Sasha at Keen kasama ang baby nating si Kion.
If hindi ako nakakaabala, please vote for this chapter and recommend it to your friends.
Thank you so much! Happy Reading! (^.^)
BINABASA MO ANG
Broken Series 1: The Broken Vow
Fiksi UmumKeen is a faithful and loving husband. Pero nagbago iyon nang malaman niya at ng kanyang asawa na si Sasha na hindi sila magkakaanak. Keen can't produce a child. Sa madaling salita, baog siya. At sa isang hindi inaasahang gabi, may nangyari kay Sash...