CHAPTER 07: THE QUEENS

45 49 3
                                    

Matapos magkapirmahan ay bumalik sa kani-kanilang hideout ang bawat gang.

AT QUEEN'S HIDEOUT

Nanginginig at bagsak ang balikat nila ng makita ang walang buhay na katawan ni Canra.

"Madam? A-anong N-nangyari? B-bakit... B-bakit nagkaganto si Canra? S-SINO? SINONG PUMATAY SA KANYA?!" Tanong ng isa sa miyembro ng Queen's. Hindi nito mapigilan ang labis na galit, nakakuyom ang mga palad nito na parang handa nang pumatay. Pigil man ang mga luha nito ay di pa rin nito napigilan ang tuloy-tuloy na pag-agos sa kanyang pisngi.

"Si Em-Empress ang pu-puma-pumatay kay Ca-Canra." nauutal na sabi ni Ericka.

Lahat sila ay nagluluksa dahil sa pagkawala ng kanilang Lider.

"Hayys. Kaya ayaw ko sa inyo eh, ang aarte niyo." Isang pigura ng babae ang lumabas mula sa madilim na parte.

"A-Alexandria? Anong ginagawa mo rito?" si Alyanna ang nagsalita. Pagtataka at matinding takot ang makikita sa mukha nito.

"Does my presence truly frighten you? Well, I suppose you should." Walang emosyong sagot ni Alexandria kay Alyanna.

"PUT*NGINA NIYO! KAYO PUMATAY KAY CANRA!" Kasabay ng matinding galit ang di mapigilang pagsugod ng tatlong miyembro ng Queen's kay Alexandria.

Agad namang naiwasan ni Alexandria ang bawat atake nila. Sa ilang minuto lang ay nagawa ng mapabagsak ni Alexandria ang tatlo.

"You are weak, and I despise weak people." naglabas ito ng patalim. "From now on, I am your new leader, and those who are weak have no place in my gang."

"HI-HINDI KAMI PA-PAPAYAG!" nanghihinang sabi ng isa na hindi na halos makatayo dahil sa ginawang pambubugbog ni Alexandria. Tinapakan pa ni Alexandria ang mukha nito at saka itinutok ang patalim sa leeg nito.

"ULITIN MO NGA ANG SINABI MO?!" malapit ng ibaon ni Alexandria ang patalim sa leeg nito.

"ALEXANDRIA! PLEASE STOP IT! PA-PAYAG NA K-KAMI..." Nanginginig na pakiusap ni Crystal sa kanya.

Napangisi naman si Alexandria. "Do I have to say it again? The weak one has no place in my gang." saka nito ibinaon ang patalim sa leeg ng mahinang miyembro ng Queens.

"Everything you do and say from now on must have my permission, because your life is now mine," lumapit siya sa isa pang miyembro at walang habas niya itong pinagsasak bago gilitan sa leeg. Walang nangahas na pumigil sa kanya, halos lahat ay pigil ang paghinga at takot na takot. Wari'y isang maling salita o galaw nila ay buhay ang kapalit.

"... and no one would ever dare to tell me what I should do." papunta na sana ito sa isa pang miyembro na nakahandusay nang dahil sa pagkakabugbog niya nang pigilan siya ni Crystal. Hinawakan nito ang kamay niyang hawak na patalim na puro dugo.

"P-please... Please stop..."

"P*T*NGINAAAA!" Sa paghawi ni Alexandria kay Crystal ay nahiwa nito ang kanang pisngi nito, napahawak si Crystal sa mukha niya para pigilan ang pagdugo.

"That's enough, witch." Isa pang pigura nang babae ang nakita nila mula sa pinanggalingan kanina ni Alexandria. Kita pa ang pagbuga nito ng usok matapos humithit sa hawak nitong sigarilyo.

Nang matapat ito sa liwanag, isang nakamaskarang babae ang bumungad sa kanila. Napatigil silang lahat maging si Alexandria.

"Em-Empress..." agad na napayuko si Alyanna. Labis ang takot nito sa magkapatid. Hindi na nito magawang tumitig sa kanila dahil sa labis na takot.

"Di ko sinabing patayin mo sila. Remember, you're one of them now." sabi pa ni Empress.

"Tsk. Bakit ba nangingialam ka? Ano bang ginagawa mo dito?" walang galang na sagot ni Alexandria kay Empress.

"I know this will happen, and I'm making sure that my Mikado doesn't die before the battle begins." nilapitan ni Empress si Crystal, hinawakan ang mukha nito at kinilatis ang sugat na kagagawan ni Alexandria.

"Stop crying." She tastes her blood after touching Crystal's wound.

"Bakit sinali mo pa kami sa Mikado's Battle? Hindi naman kami malakas para isali sa ganoong laban." Lakas loob na tanong ni Ericka.

"Because you're one of them!" may diing sabi ni Empress.

"O-one of them? What do you mean?" si Alyanna naman ang naglakas loob na magtanong.

"Really? You don't know? Haha." umalingawngaw sa buong paligid ang halakhak ni Empress.

"Are you insecure to us because we're Demonic girls?"

"Watch what you say, dear. Insecurities aren't my thing, and I'm certainly not on your level." nakakakilabot na ngiti naman ang pinakita nito. "Didn't you know? This is how the gang world works. This is the life you chose to begin with." dagdag pa nito. Humithit ulit ito sa sigarilyong hawak niya at saka ibinuga ang usok sa mukha ni Alyanna.

"You should be asking yourself 'WHY' did you enter this f*cking life first?" binitawan nito ang sigarilyo at saka tinapakan para mawala ang natitirang baga. Maya maya pa ay napatingin ito kay Alexandria at may pagbabantang pinagsabihan ang kapatid. "Instead of torturing them, prepare them for Mikado's battle."

"I know what I'm doing." Alexandria rolled her eyes. Naglakad naman si Empress palayo sa hideout ng Queens.

"Ang epal niya talaga kahit kailan. Tsk. Linisin niyo na nga yan!" tukoy ni Alexandria sa tatlong bangkay kasama ang katawan ni Canra.

"Heartless..."

"I know." kumuha ito ng sigarilyo sa pocket niya. Agad naman na may nagsindi ng lighter para masindihan iyon.

"So, lahat ba ng miyembro ng Queen's ay babae?" Umiling si Ericka bilang tugon.

"Ipatawag niyo yung mga lalaki. Yung iba humilera dito, gusto kong makita kayo ng malapitan. Don't worry, di ko kayo papatayin, nawalan na ko ng gana eh." Natatakot man silang lahat ay agad silang sumunod kay Alexandria.

"Kung may lalaki naman sa gang niyo, bakit kayo naging mga boss?" halata ang pagka-disgusto ni Alexandria sa Queen's. Hindi naman kasi talaga malakas ang mga miyebro ng Queen's, puro porma lang.

"Because of wealth, power, and charms?" si Ericka ang sumagot.

"HAHAHA T*NG*NANG JOKE YAN? CHARMS ANG PUTEK HAHAHA!"

"Boyfriends namin ang Demonic gangs." dagdag ni Alyanna.

"Ahh, kaya kayo naging gang? Ang babaw. HAHA! Kawawa naman kayo."

"We also do some illegal stuff... Cyb*rS*x. P*rn. H*man Tr*ff*cking."

"Mga mukha naman talaga kayong P*kpok. Hmn, well, I guess we can make some changes." Maya maya ay dumating na ang mga kalalakihan.

"Replace everything in this room and get some training equipment." Pagkatapos sabihin ni Alexandria iyon ay umalis na rin ito.

Ilang minuto ang lumipas at halos nakakabingi ang katahimikan. Binasag iyon ng mahihinang hikbi para sa tatlong miyebrong namatay sa loob lamang ng isang gabi.

"Hindi na ba talaga tayo pwedeng mag-quit Crystal?"

"Huli na para umatras Ericka."

"Nga pala! I forgot to mention this to you guys. Don't bring up Ms. Lucienne's face. Also, don't talk about quitting or escaping. If you do that, her sniper will swiftly shoot your head." bumalik saglit si Alexandria para balaan ang Queen's.

Nabalot ng takot sila Ericka, Alyanna at Crystal.

Nagbulungan naman ang mga miyembro nila dahil sa babala ni Alexandria. Hindi biro ang pinasok nilang laban. Hindi sa Mikado's Battle ang pinagmumulan ng takot nila, kung hindi sa magkapatid na Montereal.

Ang magkapatid na sabik sa dugo at kamatayan.

Ang magkapatid na hindi pinahahalagahan ang relasyon at buhay ng tao.

They were the most dangerous Montreal Mafia Sisters.

TG2K19 [ R-18 ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon