[ JAZ ]
"SUBUKAN MO LANG ULIT AKONG HALIKAN. PAPATAYIN KITA." Unti unti ay inilapit ko ang mukha ko kay Empress. Kaunting espasyo na lang ang namamagitan sa amin at halos maramdaman ko na ang kapwa namin paghinga.Para bang sa ilang saglit na iyon ay bumagal ang aming oras.
Di naman ako nagpatinag sa matalim na titig ni Empress, marahan ko pa ring inilalapit si Empress sa akin.
I want to feel her lips again.
Kanina, I felt something. I can't explain it, but those feelings when I kissed her. It's like, I'm kissing my Ellaine.
I missed her so much.
I missed her face, her figure, her lips, her innocence.Hindi ko itinuloy ang paghalik muli sa kanya, bagkus, ay niyakap ko siya ng mahigpit. Naramdaman ko ang pagkabigla ni Empress kaya't hindi agad ito nakapag-react o nagpumiglas. Ilang sandali lamang iyon na mapagtanto nito kung anong itsura nila ng mga oras na iyon.
"A-ANO BANG GINAGAWA MO?!"
"Can we stay like this for a moment, I just wanna know something. Something that only my heart knows." nagpumiglas na si Empress sa yakap ko ngunit ayaw kong bumitaw sa kanya.
I'm not mistaken.
My heart will definitely remember his owner.
It's a cringe thing but, this feeling was like the moment I've fallen deeply in love with her.
It is the same feeling of the first time we kissed intimately.
Parang yakap ko talaga si Ellaine.
"A-ANO BA JAZ?! GUSTO MO BA TALAGANG MAMATAY?" may diin at pagbabanta ang tono nito.
"Then kill me. Kill me now Empress." I said in a low tone voice, like begging her to do it without hesitation. I know she heard me even though I almost whispered it into her ears.
Napahinto siya sa pagpupumiglas at hinayaan akong yakapin lang siya.
Niyakap ko siya ng mahigpit.
Yakap na hindi ko nagawa noon bago mawala si Ellaine.
Hindi ko na alam kung ilang minuto ang lumipas.
"Are you done?" Her voice wakes me up from my hopes and dreams. Her cold aura and treatment are back.
It will slap you hard to see her reality.
The reality that she's not my Ellaine because the truth is, she died a long time ago.
I only see her in her face but not in her eyes and her actions.
That's their difference.
Inilayo ko si Empress sa akin at pinaandar ko ang makina ng motor.
"Iiwan kita dito o ihahatid kita sa inyo?" Still hoping that she begged me to stay and give her a ride.
Please say that you want me to stay.
"Iwan mo na ko. I don't need you." Her tone was her usual, COLD.
Dismayado ako pagkasabi niya non, kaya agad kong pinaandar ang motor at umalis sa lugar na yon.
"SON OF A B*TCH! ASSH*LE!" Rinig ko pang sigaw niya.
Kailangan kong bumalik sa katinuan.
Imposibleng bumalik ang matagal nang patay.
Alam kong hindi ko siya mapipilit na sumama sa akin. At kahit siya ang Empress, hindi ako obligadong sumunod sa kanya. Sa mundong ginagalawan namin ngayon hindi ako pwedeng magpadala sa emosyon ko.
BINABASA MO ANG
TG2K19 [ R-18 ]
ActionThere was a rivalry between numerous high-ranking gang factions on 13th Street, and when the new boss arrived, the uproar increased.