Moonlight
"Let's start, come on!" sigaw muli ni Ava. We are topless. Lalong nagtilian ang mga nanonood.
We're all good looking. We all look so manly. Lalong lumitaw ang maputing kutis ni Rae rae.
When the photoshoot is done, we all ran to the photographer to see our photos. All pictures is perfect but my favorite is when the sunlight hits my body that makes my body shine. And my eye.
Inubos namin ang natitirang oras sa pamamasyal.
Nakabalik na kami sa studio. Nag inuman kaming lahat, natigil ako sa pagtawa when i heard my phone beeped. I saw a message from Meiya.
"Who is that, bro?" mapanuring tanong ni Dawin.
"Meiya" tipid kong sagot.
"What did she say?" tanong ni Rae rae.
Bumuntong hininga ako bago sumagot. "She's curious 'bout the song i dedicated to someone special to me."
"She's jealous" natatawang sabi ni Dawin.
"Why don't you court her? She's beautiful and nice girl besides she has a crush on you in how many years. She's close to your family." ani Dawin habang nagsasaalin ng alak.
"Like i said. I don't have a feelings to her. I'm not interested." sagot ko.
"Are you gay?" napalingon ako sa tanong ni Dawin.
"Why don't you ask it to yourself?" pagsingit ni Oliver.
"You don't have a girlfriend too, so are you a gay?" pang aasar ko kay Oliver.
Tumawa kaming lahat.
"Stop laughing." he glared to Dawin.
"Atleast i'm not like you, Dawin. You're dating different girls every week." pang aasar ni Oliver.
"Atleast i'm not a gay like you and Zach." pagmamayabang ni Dawin.
"You are the real gay here, Dawin. You kissed me in the hotel in France, remember?" ani Oliver. He smirk.
Humagalpak kami sa tawa.
"Really, brother? You did that?" natatawang tanong ni Darwin.
Hindi nakapag salita si Dawin.
"I remember Dawin is always pats my ass. He's totally a gay." ani ko.
"HAHAHAHA!" tawanan namin.
"Oh, so you want more kisses baby, Oliver?" malambing na tanong ni Dawin.
Naibuga ni Oliver ang alak. "Fuck! Eww, dude!"
Lumapit si Dawin kay Oliver na umaastang babaeng nang-aakit. Nagtawanan lalo kami ng ngumuso si Dawin akmang hahalikan si Oliver.
Nakahanda naman ang kamao ni Oliver.
Tumatakbo-takbo si Oliver paikot sa sofa at sa stage.
"Stop it, Dawin! I'll punch you, idiot." ani Oliver.
Panay ang kuha ng video ni Zhoey sa kanilang dalawa.
"Hey, Zhoey delete that!" sigaw ni Oliver.
"No!" ani Zhoey, sabay labas ng dila.
Akmang tatakbo si Oliver papalapit kay Zhoey. Tumitili si Zhoey papunta sa akin.
"Ahhhh! Kuyaaaa!" i hugged Zhoey.
"That's enough, Dawin." mangiyak-ngiyak kong sabi dahil sa katatawa.
YOU ARE READING
Loving You Under The Moonlight (Parola Series 1: Zacharry Levi Ferrer)
AcakFray Gab Capas- amerikanong negosyante sa Paris,France ang pastlife ni Zach Ferrer. Dahil sa kanyang galing sa pag palawak ng kanilang negosyo nagtayo siya ng isang Market sa bayan ng Bicol, Sorsogon. Doon niya natagpuan ang kanyang pag-ibig. Jeysfi...