[Cô đã chết rồi.]
[Cô đã chết rồi.]
[Cô đã chết rồi.]
Thứ âm thanh khó chịu liên tục vang trong đầu làm cho cô gái nhíu mày bực bội. Âm thanh này không phải của con người, chính xác hơn là của máy móc.
Thứ quái gì chứ? Đùa cô à?
[Cô đã chết rồi.]
Lại nữa, nó đã liên tục lẩm bẩm trong đầu cô cả chục phút rồi.
X nhíu mày một chặp, sau đó đôi mày dãn ra. Như thể được nghe một câu chuyện rất thú vị, cô mỉm môi cười khẽ.
Chết sao?
Thật là, chẳng vui chút nào cả.
X muốn mở mắt. Cô nhận thấy xung quanh mình chẳng có một điểm tựa nào cả, cơ thể cô cứ lơ lửng như đang rơi vào một chiều không gian vô trọng lực. Thế nhưng cô chẳng thể cử động được. Ngay cả mở mắt cũng không thể.
Chậc, có chút khó chịu đấy.
Nhưng trạng thái này không kéo dài lâu. Âm thanh kia như nhận thấy ý thức của cô, nó biết cô đã tỉnh. Sau đó, cô cảm thấy có cơn gió mạnh ùa qua. Không, giống như cơ thể cô đã bay với tốc độ lớn vậy. Bay tầm chục giây, sau đó lại rơi vào tĩnh lặng.
Chân cô chạm đất rồi. Cơ thể cũng đã hoạt động bình thường. X mở mắt, nhưng phải lập tức nhắm mắt lại để quen với ánh sáng. Đôi mi đóng mở, cô chậc chậc hai tiếng mới bắt đầu quan sát xung quanh.
Ài, cũng chẳng có gì để nhìn cả. Một không gian trống rỗng, trắng toát. Chỉ có một màn hình nhỏ trôi nổi trước mặt cô, ánh sáng màu xanh của nó cũng là điểm nổi bật duy nhất.
"Hừm..."
X bước đến, tay chẳng lo ngại mà chạm vào màn hình. Vừa chạm vào một cái, âm thanh trong đầu liền theo đó mà lạnh nhạt vang lên.
[Chào mừng người chơi đã đến với The Game.]
"The Game? Ha, các ngươi hết tên đặt rồi à?"
X không nhịn được mà cười nhạo.
Âm thanh kia lờ cô đi, tiếp tục vang lên như cô nàng chẳng tồn tại.
[Nhiệm vụ của người chơi là hoàn thành nhiệm vụ mà hệ thống đã giao. Không chấp nhận từ chối nhiệm vụ, không chấp nhận rời bỏ trò chơi, không chấp nhận những yêu cầu của người chơi, không chấp nhận người chơi khiếu nại. Người chơi sẽ tham gia trò chơi trong mười phút sau, trong thời gian đợi, người chơi có quyền ra câu hỏi.]
"Hể..."
X xoa cằm, nhìn những dòng chữ hiện lên trên màn hình. Giữa màn hình là hồ sơ của cô, chi tiết đến mức có mấy chuyện cô còn chẳng nhớ rõ. Góc bên trái là những icon nhỏ, nhìn có vẻ vui nên cô bấm vào từng cái.
Icon hình sách là nhiệm vụ, nhưng vì level cô thấp nên xem không được thì phải. X liền gõ hệ thống:
"Ta có thể xem nhiệm vụ không?"
[Trả lời: Nếu người chơi muốn, hệ thống sẽ cung cấp.
Bổ sung: Vì người chơi là lần đầu tham gia nên hệ thống sẽ cung cấp thông tin về thế giới người chơi thực hiện nhiệm vụ.]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BnHA] The Game
FanfictionTruyện: The Game. Tác giả: Hàn Vũ =Kein= Thể loại: Đồng nhân, Đam mĩ, Hắc ám công x Tạc mao thụ, Tác phẩm gốc: BnHA. Văn án: Trò chơi đã bắt đầu. Người chơi là cô. Mục tiêu là cậu. Mục đích? Không rõ. Nhưng đã sao chứ? Vui là được. Fact: Vì đây là...