Chương 1.

186 18 1
                                    

Reng................reng.........
Chuông báo thức kéo dài báo hiệu một ngày mới lại bắt đầu. Cậu uốn éo trên chiếc giường ấm cúng không muốn dậy, bởi lẽ vụ trộm hôm qua làm cậu mệt mỏi quá.
   
    Lết xác ra khỏi phòng, cậu vệ sinh cá nhân rồi chuẩn bị đến trường. Hai mắt thâm quầng khiến cậu không khác gì một con gấu trúc phiên bản thon gọn.
-Kaito:  Rồi xong, nhan sắc lại bị suy giảm rồi.! - một tiếng thở dài đầy rệu rã.
   
    Rảo nhanh bước tới trường, đài phát thanh sáng nay nói về vụ trộm tối qua ở tháp đồng hồ, thanh tra Nakamori lại một lần nữa để vụt mất Kid. Đã 8 năm nay, cái tên siêu đạo chích Kaito Kid vẫn luôn làm khuấy đảo toàn Nhật Bản - một tên trộm đào hoa và mang vẻ đẹp của một lãng tử.
Nụ cười hiện dần trên khoé môi của cậu. Mặc dù không ham danh vọng được nổi tiếng, thế nhưng cậu vẫn cảm thấy thật phấn khởi, cảm tưởng như bản thân đang tiếp nối con đường của bố mình vậy.
....: Này Kaito!
Một cánh tay dài choàng qua cổ của cậu kèm theo một nụ cười khả ố, không nói cũng biết thằng nào rồi.
-Kaito: Giật cả mình! Đồ điên!
-Hakuba: Mày ăn sáng chưa?
-Kaito: Chưa.
- Hakuba: Đi ăn với tao đi, tao bao!
- Kaito: Không! Lười bỏ mẹ!
- Hakuba: Đớp mà cũng lười. Mày nhìn xem mày có khác gì con cá mắm không?
- Kaito: Kệ mẹ tao!
- Hakuba : một là mày tự ăn, hai là bố mớm cho mày ăn. Chọn cái nào?
- Kaito: Xì! Thôi đi ăn, mệt quá!
- Hakuba : ^_^ Hay tao mớm cho mày ăn nhá ?
- Kaito: Cút mẹ mày ra kia đi, tởm vừa thôi, đập cho trận giờ!
- Hakuba: Haha....quạo thế!
Hakuba Saguru là bạn lớn lên từ nhỏ của Kaito. Cả hai thân thiết đến mức nhiều khi người ta tưởng hai người là một cặp. Hồi còn nhỏ, Hakuba rất nhỏ con, đi bên cạnh Kaito, nhát gan y như một cô bé. Thế quái nào khi lớn lên lại to xác hơn Kaito rất nhiều. Hakuba tinh nghịch, nhanh nhảu. Kaito lại khó tính, lãnh đạm. Đặc biệt cậu chỉ thay đổi, trở thành một kẻ dẻo mồm nhanh miệng khi vào vai Kaito Kid mà thôi, cưa gái gần như đã trở thành cái nghề mất rồi. Thế mà ngoài đời lại thờ ơ, mặc cho cả dàn các cô gái bao vây xung quanh cậu, cậu cũng chẳng mảy may để ý tới.
    
     Còn về phía Hakuba, anh là một thám tử tài ba của New York, tên tuổi của anh ở bên ấy gần như ai cũng đã từng nghe qua. Hơn thế, bố anh lại là một thanh tra cảnh sát đặc biệt có tiếng tăm. Đến đây, xuất hiện một sự thật đối nghịch không thể nào chối bỏ được, anh và cậu. Trên phương diện bạn bè : họ là bạn thân, nhưng trên phương diện xã hội: họ là địch thủ. Đạo chích và thám tử, căn bản không thể ngồi chung mâm. Vậy mà loay hoay thế nào, họ lại ở bên nhau đến tận bây giờ, mặc cho cả hai đều biết thân phận thật sự của đối phương.
    
       Trong những vụ điều tra của mình, anh vẫn luôn né tránh những vụ có liên quan đến cậu. Trong trường hợp bất ngờ không thể nào tránh khỏi, anh cũng không hề nao núng bởi lẽ anh biết anh sẽ không bao giờ bắt được cậu - siêu trộm với bộ óc thiên tài. Cậu luôn biết cách thoát khỏi vòng vây trong những tình huống hiểm nghèo nhất. Thế nên thực chất chẳng cần anh bảo vệ hay bao che, cũng không có kẻ nào có đủ khả năng tra tay cậu vào còng số tám. Chỉ trừ một người duy nhất được xem là có thể dồn cậu vào thế bí chính là Kudo Shinichi - thám tử miền Đông ( Tokyo). Và có vẻ, cậu bị rơi vào tầm ngắm của tên thám tử ấy mất rồi.
******************************
    Chương 1 là phần sơ lược về các nhân vật sẽ được xuất hiện nhiều nhất trong truyện.
   Mặc dù đây là truyện về Hakuba × Kaito nhưng cũng sẽ có nhiều cảnh hint của ShinKai lắm đấy nhé.! Có khi các nàng lại ship lộn couple chính mất thôi...!!!

<<{HakuKaito}>> Tôi Phải Yêu Anh Thế Nào Đây !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ