Một phiên bản khác so với phần 1 và nó rất là 18+. Cân nhắc trước khi đọc ạ. Không ưu tiên trẻ lên ba.
To be contined let's go~
.
.
.
"Truth or Dare?"
"Truth."
"Trước đây chị có sợ một ngày nào đó em bỏ đi không?"
"Harr... ahhh.. có chứ.. Thề với chúa với tất cả loại nước xã vải, chị sợ mất em còn hơn không mua được phiên bản giới hạn mà chị canh hàng tháng."
"Tốt lắm, thưởng cho bảo bối nè." - Nói rồi cậu đâm thẳng ba ngón tay vào hết cỡ, nông rộng mép thịt đã sớm sứng tấy của nàng. Ngón tay vờn quanh bên ngoài, khẽ xoay đều theo vòng tròn rồi nhấn một hồi lâu, nàng liên tục thở gấp bắt lấy không khí.
"Ahhhh... ahh.. ahhh... uhhhhh."
"Arghhhh... uhhhhhhh.. nhẹ thôi... chị chết mất.."
"Chị đã kêu ... từ từ thôi..."
"Đủ rồi, đến lượt chị đó." - Cậu rút ba ngón tay ra, khiến nơi đó của chị hụt hẫng một cách kì lạ, đã gần đến rồi còn Truth or Dare cái đồ chết bầm Kang Seulgi.
"Truth or Dare cục cưng của chị?"
"Dare."
"Á à nay gan vậy ta." - Để coi, hôm bay nàng phải bắt hắn phục vụ cho nàng mới được. Liếc lên trần nhà, trong đầu loé ra được ý được không mấy trong sáng của mình.
"Em không ngại quất chị đâu nha."
"Nhìn Seul siêu biến thái luôn ấy~"
"Aww cám ơn vì lời khen, nhé!" - Cậu nháy mắt.
"Làm oral sex cho chị đi."
"Hân hạnh được phục vụ quý cô."
Cậu trườn như rắn xuống phía dưới thân nàng, vác hai chân nàng lên vai, đầu vùi sâu xuống bên dưới, nơi mà chỉ có duy nhất Kang Seulgi này được thưởng thức nước trái cây đó.
"Nahhhh... Chết tiệt Kang Seulgii..."
Tay nàng luồn xuống bên dứoi đẩy đầu cậu sát vào nơi tư mật hơn, lưỡi cậu liếm láp xung quanh bên ngoài, sau đó đâm sâu vào bên trong, hông nàng hợp tác xoay đều theo hướng của lưỡi cậu, nàng nghĩ mình sắp ra ngay bây giờ nếu không vì cái con quái vật quỷ quái đầy điêu luyện kia của cậu cứ liên tục thục ra vào sâu bên trong nàng. Và nàng vô cùng hối hận với quyết định bên nãy của mình.
"Ha.. xem ai chịu không nổi nữa kìa." - Cậu cười trong khi mũi cạ sát hạt le của nàng, khiến nàng thút thít trong cơn khoái lạc.
"Làm chị ra đi .. urghhhhh.. ahhhhhh.... ahhh.."
"Vội vàng quá đấy."
"ÔI SHIT... KANG SEULGI... uhhhh CHỊ ĐẾNNN.."
Nàng nằm vật xuống giường, mồ hôi tuôn ra như thác đổ, mái tóc xộc xệch xoã đầy trên gối, ngực phập phồng lên xuống như thể nàng vừa tham gia cuộc thi marathon. Và tất nhiên, phần tư mật bên dưới của nàng được nở hoa một cách trọn vẹn. Seulgi thì bận làm sạch sẽ số nước nàng vừa ban tặng. Nàng luôn bảo nó rất bẩn và mất vệ sinh nhưng cậu ta lại khen nó ngọt và ngon. Thật xấu hổ!