Chap 1

2.7K 170 2
                                    

Một buổi chiều, tinh thần Hoàng Khoa rất vui vẻ, cậu đang đứng trước gương soi chính mình bên trong, cậu vừa sắm được một bộ đồ rất vừa mắt để diện nó trong buổi tiệc ngày hôm nay. Hôm nay là sinh nhật của một người anh họ... Là anh Thiện. Anh ấy đã hối cậu từ tận 4h chiều trong khi buổi tiệc sẽ bắt đầu lúc 7h và hiện bây giờ chỉ mới 5h chiều...

Chuông điện thoại của cậu lại đang reo dữ dội.

''Alo anh''

''Aigzz, cái thằng này, mau mau lên qua đây phụ anh chuẩn bị đi chứ''

''Em biết em biết, anh đã nói câu này với em rất nhiều lần rồi đấy.''

''Thế còn không mau mau lên?''

''Xong rồi đây, qua ngay đây.''

Vì là đi sinh nhật của người anh họ nên bố mẹ Hoàng Khoa cho phép cậu uống rượu, nhưng cậu cũng không uống được nhiều rượu đâu. Thật sự thì hôm nay là ngoại lệ. Cũng vì lý do đấy mà hôm nay bác quản gia sẽ đích thân đưa cậu đến nơi, và sẽ đón cậu về.

''Aigzz thằng nhóc này, tới trễ thế hả''

''Sao cơ? Anh biết bây giờ là mấy giờ không đấy?''

''Ờ thì 5h30...''

''Em đã tới sớm nhất có thể rồi đấy.''

''Sao, quà anh mày đâu, không có là đuổi về đấy nhá''

''Cái ông này, em đã gửi quà cho anh từ tuần trước rồi cơ mà''

''Ừ ha, anh quên, anh quên mất, xin lỗi nhé''

''Anh không định cho em vào trong sao, tính đứng ở đây mãi à?''

''Vào đi vào đi, anh mày còn nhiều thứ chưa chuẩn bị xong nữa đây, mau lên''

Trời sập tối và mọi người đến đã gần đủ, họ hầu như đã tới rất đông và đang trò chuyện rất vui vẻ. Họ đều có thể nghe rõ tiếng động cơ của một chiếc xe moto có tiếng rất to đang chạy từ xa. Đến nơi, anh chàng ngồi trên xe cởi bỏ chiếc nón bảo hiểm to, lộ ra bên trong là một mái tóc màu vàng nhạt được chải ngược ra sau một cách tỉ mỉ. Bộ trang phục trên người cũng không quá cầu kỳ, một chiếc áo thun trắng bên trong và bên ngoài là một bộ quần áo jean được phối màu rất bắt mắt và màu chủ đạo là màu hồng. Không quá thu hút những ánh nhìn của mọi người, nhưng anh chàng này đã thu hút được một ánh nhìn chăm chú từ một người.

''Ya, tới trễ thế hả''

''bận đi hát giờ mới đến được''

''Không phải ông em này ham mê vật chất đâu, nhưng quà của em đâu?''

''Aigzz, đi vội quá quên quà mất rồi, sorry sorry mai anh gửi sau nhé''

''Haha, không sao không sao, chơi hết mình hôm nay nhé ông anh''

''Tất nhiên''

Cậu không thể nào uống được nhiều rượu, đành kiếm một chỗ thích hợp ngồi uống một lon coca, nhưng kỳ lạ là cậu vẫn rất thích những thức uống có cồn, cậu khá thích men say trong người mình. Vì phải sống trong gia đình với cái vỏ bọc bề ngoài là một chàng trai ngoan ngoãn, nghe lời, cậu cũng chẳng muốn cãi lời bố mẹ cậu vì tất cả những gì cậu tận hưởng được như ngày hôm nay đều là do bố mẹ.

 Tình Em Và Anh  - BinRikNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ