Chapter 11

8.5K 268 3
                                    

CHAPTER 11

Draven's Pov

Nadatnan kong nagkakagulo sila sa loob lahat sila nakatumpok sa phone ni Triton

"What's with that phone huh?" tanong ko.

"Oh Draven nanjan ka lang pala yung ano kase.. yung Garnet nagdeklara ng ground battle" aniya

"What? Kailan!"gulat kong tanong at lumapit nadin sakanya. Pinakita niya sakin ang phone niya.

* @DARK KNIGHT CRUSADES we want a battle with your organization tonight at 1am on the arena ready your bones idiots *

5 min. ago.

"I want to help." sulpot ni Blythe napalingon silang lahat sakanya pati ako.

"Heller Dean, puro gangsters ang nandoon! Puro basag-ulo at gera ang mangyayare baka mapano ka don!" singit ni Lyndsey.

"I don't care i will help" sagot niya at du prenteng umupo. Ano bang klaseng tao to? Hilig makisawsaw tsk.

"Hubby? may underground fight nanaman ba kayo?" tanong ni Beatrix.

Nilapatan ko siya at saka nagpaliwanag.

"Don't worry walang mangyayari masama sakin I'll be safe I promise" I said in a sweet voice.

"Time check every one 9:17. Lets prepare for that bullshit!!" sigaw ni Hunter at tumakbo sa kwarto niya.

"Aishhh naman oh kung kelan tinatamad at wala ko sa mood ngayon pa!!" angal ni Dexter.

"Edi wag ka sumama basta ako excited nako  magpadugo ng nguso!! gotta go kukunin kopa yung dagger ko" aniya at umalis din.

"Seryoso ba to? Kasama ko pala simula kanina mga mamamatay-tao? Goshh ang popogi nyong killer waahhh!" tili ni Lyndsey.

"Aso ko kaya sila sabihin mo ampopoging bulldog" singit ni Trix.

'Aishh! Trix namannn'

'did you know this face is so attractive to girls huh?'

'hindi ako aso!'

'darnnn bully talaga tsk'

"Ingat kayo mga doggies ko pag uwi nyo kakain na kayo ng favorite dogfood niyo  hohoho!" tawa niya pa ng malakas.

Natawa nalng ako s pinagsasabi ni trix hay ang isip bata talaga.

"Stop that shit and be ready for the battle idiots" sigaw ko kaya agad silang nagtakbuhan.

"Wifey? Wag kang lalabas habang hindi pa kami nakakabalik understand? Lyndsey. Please watch her for me." bilin ko at hinalikan sa noo si Beatrix.

"Take care hubby and I'm sorry rin akala ko kasi ikaw si Blythe eh kaya siya ang nayakap ko may mumu kasi sa tv babasagin ko nayun mamaya pag lumabas uli" malambing niyang saad.

"It's fine and I'm not mad at you except with that Blythe. Wala parin akong tiwala sa Dean natin" pabulong kong sambit sa huling pangungusap.

"I love you hubbyy!" saad niya saka ko hinalikan sa pisngi.

"Wahhh bold! Takte!" reklamo ni Lyndsey at nagtakip ng unan.

"Aishh i said that's p**n! Not Bold bitch!" inis na sigaw ni Wifey sakanya natawa nalang ako sa pinagsasabi nito .

*********************
+++++++++++++++++

*BANG! BANG! BANG!*

"Fuck! Muntik nako dun ah!" reklamo ni Finn at nagpokus sa sniper niya.

The Childish Wife of a Cold Mafia Boss(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon