Trix's Pov
Why'd he never told me their past relations. Bakit? Kasi wala siyang tiwala sakin? Dahil ba magagalit ako oh ano?!! Sana sinabi niya nalang maiintindihan ko pa sana siya but no!! kay Venus pa talaga nanggaling!!
"Where do you want to go princess" Blythe asked while driving.
"Bring me to the white house" I answered.
Nang makarating kami sa bahay ay pinagbuksan ako ni Blythe ng kotse at saka nauna ng maglakad papasok.
Ano ka kaya intsura sa loob may nag bago kaya nung nawala ako. Oh I miss this
"Is that you Trix? Oh ikaw nga!" Kuya shouts and run towards me. He gave me a tight hug
"Kuya Primo!! Omo! I miss you!! Kamusta ka may masakit ba sayo?" saad ko.
"I'm fine thanks to you lil sis. How's life being normal huh? Is it stressful haha!" he hissed and pinch my cheeks.
I miss being with him hays naalala ko din tuloy nung buhay pa si mom.
Pumasok kami sa loob at naupo sa dining area.
I miss the house, I miss being in here. I miss my life, my real life.
"Are you hungry?" he asked I just nodded and smile. Ayokong sabihin sakanya kung anong dahilan at nandito ako.
"Manang? Nandito si Trix! bring some food here I'm sure my little amazon sister is hungry haha!" he laughed i just grinned at him.
"I'm not Amazon kuya! Mabait kaya ako!" pag angal ko at pinagkrus ang mga braso.
"Whuut? Kailan kapa naging mabait ha! E mas matapang kapa sakin e hahahaha!" he laughed hard. I really miss this man.
"Hmmmp! you know me kuya tss hindi ako nagpapa-api!"
"I already know that Dem I know hahaha"
Hays akala ko talaga nagbago na din tong ungas na to sa tagal naming di nagkita. He's always calling me Dem and I hate it arghh.
"Ihaaaa!! Jusko ikaw na nga! Antagal mong hindi umuwi ha?" sigaw ni manang olly.
"Hi manang did you miss me? Namiss mo ba ang maganda mong alaga huh."
"Syempre naman iha bakit kasi ngayon ka lang ulit umuwi ha? Atsaka lalo kang gumanda ha! Naku" she giggled.
"Ofcourse manang hoho"
Kumain kami ni kuya at nagkwentuhan sa mga nangyari sakin habang wala ako sa mansion pero hindi ko binanggit yung mga nangyari nung nakaraan.
"Mabait na kaya ako kuya hindi nako nang-aaway no!" depensa ko.
"Weh? Is that true Blythe?" he confirmed.
"Y..yes po she's a good girl now." he answered I smile.
"Oh that's great atleast you can manage your anger maybe your really changing? Hahaha I'm not sure how long you will manage it I know you Dem hahahaha!" he laugh and drink his wine.
*RINGGGG!!*
"Oh I got a call I'll be back" aniya at umalis.
Tinuon ko ang pansin ko kay Blythe na nakatayo sa gilid ko."Why you didn't you tell him? Bakit ka nagsinungaling nung tinanong ka niya??" tanong ko.
"B..because I don't have the right princess and he want to see you growing so I lied."he answered.
"You ignore my records?" tanong ko pa.
Yeah I admit, I'm not going to change! I never idiots. Ako ang may pinakamaraming records na badshits sa Dean's office. Pero pinagtakpan ako ni Blythe kay kuya. This man deserves my trust.
"Well thankyou"
"It's my honor your Highness"aniya.
"So guys I'm really really sorry but Dem I need to go for a meeting" bungad ni kuya samin.
Why tho?
"Awee kakabalik ko lang kuya ih!" maktol ko.
"I'm sorry Dem kuya needs to go this is urgent but I promise babawi ako" aniya at hinalikan ako sa noo.
"Do you have a girlfriend?" bigla kong tanong.
"W..what? Hahaha no! I don't have one!"
"May mas important pabang iba kesa sakin kuya? Ano ba naman e! "aniya ko at nagpapadyak ng paa.
"This is about your gang Dem, dumating na yung mga babies mo ayaw mo bang asikasuhin ko?" he smiled and smirk tss.
"My babies! Woaah can I come? Please!" I shout and jump in so much excitement. My new batch of guns and daggers is waving kyaahh!!
"Ofcourse let's go?"
"Wahhh I love you kuyaaa!!"
"I love you so much." aniya.
Omoo Im so excited to see mayy babieess just wait me there kyaahh!!.
__________________________________
__________________________Blake's Pov
"Lyn baka naman may alam ka kung sa siya pwede pumunta!! Kailangan ko lang siyang makausap!" pagsusumamo ko sa kanya.
"I don't know! Hindi ko alam kung nasan siya pwede ba! Kasalanan mo to kung sana sinabi mo ng mas maaga edi ok pa kayo hanggang ngayon eh ano!! Hinintay mo pa talagang si Venus ang magsabi!!" sigaw niya.
"I know! Bakit moko sinisigawan? diba bespren ka niya bakit hindi mo alam kung nasaan siya ha!" sigaw ko pabalik nakita kong tumulo ang luha niya.
"Stop! Wag kayong magsisihan! Pare-pareho tayong walang alam at king please nirerespeto kita! Pero wag mo namang sigawan si Lyndsey!" singit ni Sawyer.
"Why don't you call Blythe tho? Imbis na magsisihan kayo diyan " aniya ni tripp
"Stop crying honey" pag aalo niya kay lyn.
"Bullshit! I hate this fucking day! Damn you Venus!!" sigaw ko.
Where the hell in earth are you wifey, please listen to me.
*RINGGG!!"
"Who are you!"
'ouch baby dont shout it hurts. Why ar you shouting tho?'
"You! This all your fault Venus! Dahil sayo galit nanaman sakin si Trix!"
'what! and why? Sinabi ko lang naman ang totoo it's a game baby'
"Don't call me baby! Mark my word Ven kapag hindi kami nagkaayos ni Trix mananagot ka sakin!"
*end call*
"Crap!!!"
Umawi ako para tignan kung nasa bahay siya pero wala.
Where the hell are you now wifey Im worried
*RINGGG!!*
"Blythe where's my wife!"
'she's fine'
"Nasan kayo pupunta ako diyan!? Kung hindi ibalik mo lang dito sa bahay ang asawa ko!"
"No. Ayaw ka pa niyang makita at wag ka ng mag abalang pumunta mapapahamak ka lang"
"Ang hindi nasaan ba talaga kayo. Sabihin mo sakin Blythe!"
"Hindi nga pwede at ayaw ka niyang makita. Wag kang mag aalala ligtas siya"
*Toot* *toot* *toot*
"Hello! Bullshit!"
WTH ang kapal ng. Dapat ako ang kasama ng asawa ko hindi siya. CURSE YOU VEN!!!
BINABASA MO ANG
The Childish Wife of a Cold Mafia Boss(COMPLETED)
Teen FictionSky Crawford a childish girl and the only heir of the Black Sapphire and the only daughter of Mr. Algernon Crawford Blake Watson also called as Draven a handsome guy and a Mafia Gang Leader Of Dark Crusades who marry a childish girl. Hindi pa niya l...