CHAPTER 3
Beatrix's Pov
"Huy Beatrix!!! Wahhh imissyou!"tili ni Lyndsey she's my best friend.
"Tss I miss you too pero di mo na kailangan sumigaw no" *pout*
"Sorry na hahaha! Kinasal kana daw? At kay---kay Blake? Halaaa!!!" malakas na tili niya.
yung eardrums ko masisira
"Yes? Do you have a problem with Draven?" singit ni Sawyer na nasa likod ko nga pala.
"Ayy---omoo!!! Sawyer? Woahh pede papicture?! But wait whose Draven?" takang tanong niya.
Siniko ko naman si Sawyer dahil hindi nga pala alam ni Lyndsey yung code name ni Hubby sa gang nila.
Agad naman niya yong naintindihan at nagpaliwanag kay Lyndsey.
"What I mean is if you have a problem with Blake" saad niya sabay kamot sa batok niya.
"Oh ok? Hehe wala namanv problema pasado siya para sa bespren ko" -lyndsey
"Lyndsey! But can call me Lyn for short hehe" pagpapakilala niya sabay lahad ng kamay.
Tinanggap naman ito ng tatlong tukmol.
"Tara na sa loob at baka malate na tayo" aya ko sa kanila.
Pumasok na kami sa loob ng room at naupo. And katabi ko si Sawyer *pout* babantayan nila ko eh kaya ko naman sarili ko maliban nalang kung tinotopak na ko hihihi.
"Goodmorning class. I'm Ms. Luna your Adviser sit down now." aniya
"Trix pano ba yan? Ako nalang pwedeng ang pwedeng maghunting ng fafa ngayon BWAHAHAHAHA taken kana pala e so saddd!" pang aasar niya sakin.
Nyenyenye wala kong pakialam pero tama namn siya ihh hayss
"Tss don't talk while classes miss Lyn" saway sakanya ni Sawyer kaya natahimik siya.
"So were having a program this Friday for celebrating our new Dean. So we have no classes this friday."
'wohooo!!!
'yownnn!!!
Naghiyawan sila kaya napatakip ako ng tenga sa sobrang lakas
"Shut up! Ang iingay nyo!" sigaw ko but i didn't expect na makikinig sila sakin. Woah magic!
"That's all for today goodbye" saad ni Ms. Luna at saka umalis.
*Cafeteria*
"Wait lang naman Trix! Hinihingal nako oh. Makakapaghintay naman yata yang 'hubby' mo kuno" saad niya with matching hand gesture.
"Bahala ka nga jan hmpp!" pagmamaktol ko at inunahan siyang maglakad.
"Beatrix wait!" Sawyer shouted.
"Babagal nyo kasi bilis nga!" sigaw ko pa at nagpapadyak na parang bata.
Naka-order na kami pero wala parin si Blake
Asan na kaya yun
"Sawyer tawagan nga naiirita na ko" sabi kopa at nangalumbaba sa mesa
"Just chill Trix dadating din yun baka nalate lang"
"Hi Wifey!" bungad niya kaya napangiti ako
"Hubby---"
Napatigil siya sa paglalakad ng biglang tumilapon sa uniform niya yung laman ng tray na bitbit nung babae.
Lagot na
"Blake I'm so sorry----"
"Get out!" he shout.
Agad kaming lumapit sakanya pati narin si Sawyer para pakalmahin siya. We all know what might happen.
"I'm really...r..really sorry Blake Asher di n..a mauulit sorry po talaga"
"I said get the f*ck out lady!" sigaw niya
"Asher. I'm here" saka kumapit sa braso niya he's dark eyes met mine.
He looks devastated and furious.
"Asher calm down it was just an accident" pagpapakalma din ni Sawyer.
"Blake change your clothes" I kiss his cheeks and remove the spaghetti on his pants.
*sigh*
"Okay. Wait me here I'll be back argh! That bitch!" inis niyang turan.
"Shhh! Enough clean yourself " I raised an eyebrow.
"I'm sorry I'm late wait me okay? I'll just argh fix this shit"
"Okay I'll wait just do it fast ok. Now go"
"Hey Beatrix! Is that your?"
"Yeah he is!" putol ni Sawyer kay Lyndsey. Naglakad na kami pabalik sa classroom namin.
"Woah he's freaking arghh!! Ahhh!!! I saw it his tattoo! Y..your name! I saw that Beatrix on his chest!" She scream
"Whuut! I didn't know he have a tattoo hmmp" I massage my chin.
"Aish magbespren nga talaga kayo ang iingay nyo" naiiritang saad ni Sawyer at ginulo ang buhok.
Nakabalik na kami sa classroom paguusapan kasi kung ano ang gagawin namin sa program. Hindi ko narin nakita maghapon si Blake dahil sa pagka busy. If y'all still not getting the point here. I'm acting normal kapag nasa school binabawasan ko pag ka childish tss.
Oo bawas nayun che!
Naging malapit kagad si Sawyer kay Lyndsey kahit naiingayan siya samin.
Tumunog na ang Bell tanda ng uwian na. Bumaba na kami ng building at hinanap sina Hunter at Blake.
"Bye Lyn" paalam ko sa kanya at kumaway.
"bye mwah!''
"Kung makapag paalamn kayong dalawa parang hindi na kayo mag kikita ah. May bukas pa naman tsk mga isip bata talaga" sarkastikong saad ni Sawyer.
Nyenyenye
BINABASA MO ANG
The Childish Wife of a Cold Mafia Boss(COMPLETED)
Novela JuvenilSky Crawford a childish girl and the only heir of the Black Sapphire and the only daughter of Mr. Algernon Crawford Blake Watson also called as Draven a handsome guy and a Mafia Gang Leader Of Dark Crusades who marry a childish girl. Hindi pa niya l...