Chapter 28

5.2K 164 3
                                    

Ven's Pov

"Gawin mo na ang inutos ko" saad ko at binaba ang tawag.

Kailangan ko ng mabawi si Blake *smirk*

Sasamantalahin ko natong pagkakataon hanggat hindi pa sila nagkakaayos.

Humiga ako sa kama at tumingala sa kisame ng kwarto ko. This is it Ven makukuha mo na ulit si Blake

Sisiguraduhin kong sisiputin niya ko dito mamayang gabi. *smirk*

I'm almost there baby makukuha na rin kita. Babawiin ko ang dapat na sakin.Dahil kahit kailan ay hindi kita pinakawalan.

___________________________________
_________________________

Lyndsey's Pov

Nandito ako ngayon sa Gym dahil nga may practice kami ng cheerleading. Nag aayos ako ng gamit ko ng makita ko si Sawyer na naglalakad papunta sa pwesto ko.

Binilisan ko ang pag aayos pero dahil mahaba ang biyas ng lalaking toh eh naabutan niya parin ako.

"Anong ginagawa mo rito! Diba sabi ko ayaw kitang makita at makausap!"

"Lyn naman patawarin mo na ko hindi naman kasi ako ang dapat magsabi nun si Blake dapat"

"Kahit pa! Pakiramdam ko din kasi na wala kang tiwala sakin! Oh baka naman wala talaga!"

"Lyn naman hindi ganun yun eh! Yan ka nanaman sa mga hinala nayan eh! Bati na tayo dali na...." pag mamakaawa niya.

"Hay naku lubayan mo ko" pagkasabi ko nun ay kinuha ko ang bag ko at umalis.

Nakakadalawang hakbang palang ako ng bigla siyang magsalita.

"Hindi ako tatayo rito hanggat hindi mo ko napapatawad" sabi niyang nakaluhod.

Pinagtitinginan na kami ng mga tao dito sa gym at mah mangilan ngilan na ring nagbubulungan pero dinig mo parin kung ako yun.

Parang nagpaparinig lang bhiee

'grabi naman si Lyn humingi na nga ng tawad si Sawyer eh galit parin'

'oo nga kung ako nasa pwesto niya papatawarin ko agad si Sawyer'

Awts naman sige sa inyo na! Inyo na mga ingiterang toh! Sorry pero sakin siya.

"Lyn sorry na kung sa tingin mo hindi kita piangkakatiwalaan. Sorry..."

Pumunta ako sa pwesto niya at pilit siyang pinapatayo.

"Tumayo ka nga diyan ang dami ng nakatingin oh! Tapos mukhang ako pa nagmumukang masama tingin nila inaaway kita."

Hinawakan niya ang kamay ko pagkatapos ay tiningala niya ko.

Nakita kong may tumulong luha sa mga mata niya.

I never saw him cry. Kasi lagi siyang masaya, lagi niya kong pinapatawa, ni walang mababakas na lungkot sa mga mata niya. Masayahing tao si Sawyer na hindi kailan mang gugustuhing makita na umiyak siya.Ngayon ko lang siya nakitang umiyak.

Naguilty tuloy ako sino ba naman kasing di maguiguilty eh. Pag tingin mo palang sa kanya na ganito ka lungkot mahahawa ka agad.

"Lyn pleaassee I promise di na ko maglilihim sayo pramis"

"Sawyer ok pinapatawad na kita... Just stand there because there eyeing on us nakakahiya na"

'wohhoo'

The Childish Wife of a Cold Mafia Boss(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon