Ven's Pov
"Ah excuse guys?"lapit ko sa grupo nina Hunter. Si Lyn naman masama ang titig sakin.
Problema ng babaeng toh?
"Anong kailangan mong impakta ka?!" saad niya. Nairita ko sa narinig kaya nilapitan ko siya.
"Did you just call me Impakta!? Huh?" ani ko at tinaasan siya ng kilay.
"Oo? ay hindi ka lang pala impakta! ahas kadin sabihin mo 'ssssss' HAHAHAHAHA!" sabay tawa.
"Pfft! Enough Lyn" saway ni Sawyer sa kanya.
"Kung ako ahas ikaw mukhang palaka! Wala kang karapatang laitin ako!" sigaw ko saknaya.
"Well angganda ko namang palaka kung ganon? Thankyou for the compliment impaktita!"aniya at nagflip hair na tumama sa mukha ko.
"Wag mokong tinatalikuran!" sigaw ko at sinabunutan siya hanggang nagapagulong kami sa buhanginan.
"Gaga ka! Lumayo ka saking ahas ka! Mapagpanggap kang malandi ka! Kakaibiganin mo si Beatrix tapos lalandiin mo naman si Blake!"sigaw niya at sinabunutan di ako.
"Hey! That's enough!" saway nina Finn na umaawat samin pero pareho kaming di bumitaw sa isa't isa.
*BLAAGGG!!*
"Bitawan mokong malanding impaktita ka!" sigaw niya hanggang nagpagulong-gulong na kami.
Nasa ibabaw niya ko kaya pinagsasampal ko siya.
"Crap!! Nasan na ba kasi yung dalawang? Si Trix" aniya ni Tripp.
"Hey tama na ano ba!"sigaw nila.
*Pak! Pak!*
"Ouch! My face arghh!!"daing ko ng sampalin niya ko ng magkasunod.
"Ayaw mokong tigilan ah!" tinulak niya ko sa buhanginan at tumayo siya.
Nagulat ako ng kuhanin niya yung jug ng malamig na tubig."Haaaa!! hayop ka!" sigaw ko at nagpag-pag ng sarili
Pinagtitinginan na kami.
Humanda ka sakin!
Susugod pako ng nahawakan nako ni Dexter.
Bwiset!
"Ano malamig? Bagay lang yan sa mga ahas na katulad mo!" sigaw niya at naglakad palayo.
"Gaganti ako! Humanda ka sakin!"sigaw ko sakanya.
Nakakainis! Nakakairita ARGHHHHH
you'll pay for this!_________________________________
______________________Lyndsey's Pov
Bwiset na malanding yun! Ang kapal niyang sugurin ako! Anong napala niya?
Edi nakita niya hinahanap niya."Hays nastress ang beauty ko sa ahas na yun!" usal ko sa sarili habang naglalakad pabalik sa beach house.
"Shit yung keycard ko nasa bathroom nila Beatrix hays!" mahinang anas ko at pumunta sa room nila Trix.
Ano na nga kayang nangyari sa kanila? May inaanak na kaya ako? Magiging ninang na ba ko shit nakakaexcite haha!
"Hey people! Can someone open the door!!" katok ko sa pinto nila.
Jusko nakailang round kaya yung mga yun waahh!! Ang inosent brain ko!!
"Hoy pastorbo naman saglit! Hahaha! Yung keycard ko hoooy!!'' sigaw kopa na natatawa.
BINABASA MO ANG
The Childish Wife of a Cold Mafia Boss(COMPLETED)
Teen FictionSky Crawford a childish girl and the only heir of the Black Sapphire and the only daughter of Mr. Algernon Crawford Blake Watson also called as Draven a handsome guy and a Mafia Gang Leader Of Dark Crusades who marry a childish girl. Hindi pa niya l...