Blake's Pov
Nandito ako ngayon tulala at di makapaniwala sa lahat ng nangyayari lalo na nung nakita ko yung pictures na with a lot of comments fron the organization.
How could this be happening I've never thought that she's...She's a GANSGTER for arghhh!! Gadamnit
"Iisa lang ang sagot diyan"
Blythe
"You! Nasan ang asawa ko!!" nanggagalaiti kong tanong. Lumapit ako sa kanya at kinwelyuhan siya.
"Nakabalik na siya" pag sasalita niyang muli.
"What do you mean?" sabay sabay naming tanong.
This can't be, hindi to nangyayari, she's just a childish and innocent girl, my childish wife. So how? How can she handle a gang on her own?!
"How?! How could she handle a gang!! Are you kidding me?"
Bakit ni minsang hindi sumagi sa isip ko na mangyayari toh. Bakit wala kong alam ako ang asawa pero vakit hindi ko alam.
Lumakad siya papalabas kaya sumunod nalang kami.
Pagkalabas namin ay nakita ko ang isang babae na lumabas sa isang limousine.
"Wifey!" sigaw ko at saka lumapit sa kanya pero nahinto ako ng biglang akong harangan ng dalawang lalaki.
"Padaanin niyo ko asawa ko yan" sigaw ko pa at nagtangkang lumapit pero hinawakan na nila ko sa magkabilang kamay.
"Did you miss me?"
Wifey why?
__________________________________________
___________________________"Give me water Blythe" utos niya kay Blythe
Seryoso yung dean namin naging utusan niya ngayon?
"Here" sabay abot sa kanya ng tubig ni Blythe
"Wifey..about what happened on the beach I...."
"Forget about that Blake, tsaka pwedeng tigil-tigilan niyo na nga kakatawag niyo sakin" aniya saka kinagat ang ibabang labi.
Wait? What Blake bakit Blake hindi niya na ko tinatawag na hubby.
"What happened to you wifey? We didn't know what are you doing nor are you eating because we don't have connections to you for 5 days!! Tapos sasabihin mong tigilan namin ang kakatawag sayo?!" singhal ko pa sa kanya saka ko lumuhod para magkapantay kami.
"Well Im just for the whole 5 days and I miss my life so I came back home" aniya at nagkibit balikat.
"Oh wait not just my life. I mean MY REAL LIFE" dugtong pa niya.
"Beatrix...why are you doing this??" singit ni Lyndsey.
Nakita ko ang pagdaan ng emosyon sa mga mata niya pero agaran di yong napalitan ng balangkong expression.
BINABASA MO ANG
The Childish Wife of a Cold Mafia Boss(COMPLETED)
Teen FictionSky Crawford a childish girl and the only heir of the Black Sapphire and the only daughter of Mr. Algernon Crawford Blake Watson also called as Draven a handsome guy and a Mafia Gang Leader Of Dark Crusades who marry a childish girl. Hindi pa niya l...