Lindsey's Pov
Were still here at the hospital dahil sa pestesng impaktitang andito.
*RINGGG!!*
sinusubukan kong tawagan si Beatrix but she's uncontacted.
"Sinong tinatawagan mo?"- sawyer.
"Si Trix"
I try to contact her once again but it's still the same!
* cannot be reached *
"Nasa bundok ba siya! She's uncontacted Sawyer! What should I do?!!" inis kong saad.
Ano na bang nangyayari sayo Trix nag aalala na ko please bumalik ka na...
"Baka nakaoff yung phone hayaan mo na uuwi rin yan" saad niya saka inabutan ako ng tubig.
"Ganyan ba talaga ugali ng impaktitang yan? Bakit napakadesperada naman yata!" tanong ko matapos uminom.
"No, she's not. Hindi namansiya ganyan dati" sagot niya.
"Ehh anong nangyare?"
"Nagbago siya nang umangat ang ranggo ng daddy sa Mafia World . Tingin niya sa sarili niya kinatatakutan na siya but no meron pang mas mataas sa kanila.
"Mafia din? Mafia nanaman? Ano ba tong pamilya niyo!"aniya ko.
"And then napansin yun ni Draven at mas lumala pa nga nung pumunta siya sa states para mag aral because she is the only daughter at walang ibang pag mamanahan ang daddy niya kundi siya lang." dugtong pa niya.
So anak pala ng mafia boss si Venus at ibigsabihin din nun gangster din siya well hindi parin ako natatakot sa impaktitang toh
"Kahit na dapat tanggapin niyang may mahal na si Demon hindi tamang ipilit niya sarili niya!! Kitang hindi na siya mahal nung tao nagsususmiksik pa!!" sabi ko at umiling iling pa.
"Hays kaya mahal na mahal kita Lyndsey eh napalalim mong magsalita at higit sa lahat caring ka Yieeee I Love You!!"
Isa patong ungas na to eh nasingit pa talagang bumanat.
"Tigilan mo ko. Pumasok na tayo at sasapakin ko yang impaktitang yan akala niya matatakot ako sa kanya sa nalaman ko no way!!" sabi ko
"Teka nasan na yung I love you too ko!!! Lynsdey naman ehh!!" pagmamaktol niya.
"Mukha mo!! Yun oh pader kausapin mo" natatawang saad ko saka naunang pumasok sa loob.
BINABASA MO ANG
The Childish Wife of a Cold Mafia Boss(COMPLETED)
Teen FictionSky Crawford a childish girl and the only heir of the Black Sapphire and the only daughter of Mr. Algernon Crawford Blake Watson also called as Draven a handsome guy and a Mafia Gang Leader Of Dark Crusades who marry a childish girl. Hindi pa niya l...