Chương 8: Tặng em

613 32 0
                                    

Giấc mộng hôm nay đưa Eunjung quay trở lại những tháng ngày được cùng với Jiyeon trải qua nhiều thứ, những cái ôm, những nụ hôn, từng kỉ niệm cứ men theo kí ức ùa về. Một chút nữa thôi, cô sẽ được chạm vào Jiyeon đang đứng xa xa kia trên cánh đồng đầy hoa.

“Tít. Tít. Tít” tiếng chuông điện thoại vô tình kêu, Eunjung lì lợm nhắm nghiền mắt, sắp được rồi. Tiếng chuông điện thoại reo thêm vài tiếng nữa, giấc mộng kết thúc. Cô mệt mỏi ngồi dậy cầm lấy điện thoại, vừa lướt tay trên màn hình trả lời điện thoại đầu bên kia đã có tiếng Qri oang oang “Này Ham Eunjung, tôi cho cậu mười lăm phút đánh răng rửa mặt, đúng mười lăm phút sau phải có mặt dưới phòng khách ngay” không phải Qri không có gan lên mở cửa phòng Eunjung mà căn phòng đó mật khẩu chỉ có mình Eunjung biết, Qri dò hỏi cỡ nào cậu ta cũng không cho biết.

Eunjung cúp ngang điện thoại, nằm thêm một chút nữa. Phải đến bốn mươi lăm phút sau Eunjung mới xuất hiện dưới phòng khách, trên người vẫn còn bộ quần áo ngủ, tóc rối tung cả lên, nhìn như vậy Qri cả kinh dám nghĩ chắc răng còn chưa đánh không dám đến gần “Này, cậu định hại chết tôi sao ?”

Eunjung không trả lời ngay, từ từ tiến về phía nhà bếp mở tủ lạnh cầm lấy hộp sữa đổ vào miệng sau đó mới trả lời “Cái gì mà hại cậu ?”

“Hôm nay cậu kí tặng sách ở trung tâm thương mại đó, mười giờ bắt đầu rồi.”

Liếc nhìn đồng hồ trên tay Qri, bây giờ đã là chín giờ hai mươi, Eunjung dửng dưng “Tôi có nói đồng ý sao ?”

“Cái này tôi cố gắng lắm mới sắp xếp cho cậu đó” đồ không biết điều nhà cậu làm sao biết tôi sắp xếp khó khăn như thế nào.

Đặt hộp sữa về chỗ cũ, đóng cửa tủ lạnh nhìn thẳng vào Qri “Tôi về đây nghỉ ngơi, không phải đi kí tặng.”

“Tôi đã chuẩn bị hết rồi, cậu không đi sao ? Nhiều độc giả đến lắm đấy” nói đến đây Qri đưa tấm hình chụp trung tâm thương mại nơi kí tặng sách của Eunjung đông đến mức nào. Eunjung chỉ nhìn vào màn hình chưa đến vài giây rồi nhấn nút thoát, cô không muốn đi đâu vào lúc này.

Eunjung đi ra ngoài, Qri cũng lẽo đẽo theo sau nói mãi “Hay là tôi dời giờ kí tặng xuống mười rưỡi, để cậu có thời gian tắm rửa, ăn sáng...”

Không để Qri nói hết “Không là không.”

“Hôm nay mà hủy tôi sẽ thiệt hại nhiều lắm đấy.”

“Công ty của cậu to như thế, buổi kí tặng nhỏ của tôi có là bao” Eunjung gác chân lên bàn, với tay lấy cuốn tạp chí lật từng trang từng trang.

“Xem như cậu vì tình bạn của chúng ta đi, được không ?”

Qri biết yếu điểm của Eunjung và cậu ta luôn sử dụng tuyệt chiêu đó để áp đặt. Thời đi lúc Qri còn mê đắm giọng hát ấm áp mà cậu ta nói của Park Soyeon Qri đã lợi dụng hai chữ tình bạn đó mà nhờ Eunjung đi gửi thư tỏ tình cho Soyeon, chẳng may bị bạn học của cô ta phát hiện đồn đại khắp trường. Khi Park Soyeon biết được cô ta đến trước mặt Eunjung thẳng thừng từ chối, lúc đó cô đang ăn trưa cùng Jiyeon, Jiyeon không hiểu sự tình im lặng giận hờn Eunjung suốt một tháng liền.

Nếu như tôi nói tôi vẫn còn yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ