Chương 9: Khỏe không ?

598 29 0
                                    

“Này, nói cho tôi biết những con số cậu ghi trong cuốn sách được không ?” vừa nãy ở buổi kí tặng Qri có tia được một chút, đa phần là số, rất khó hiểu.

“Tại sao tôi phải nói cho cậu ?” cậu thông minh, có thể tự tìm hiểu mà.

Qri thật sự rất muốn bí ẩn đằng sau những con số đó, là lời tuyên chiến giành lại Jiyeon hay là lời từ bỏ chúc phúc đến người con gái cậu ta yêu tám năm qua.

“Mặt mày rõ Châu Á, chắc không phải mấy tên Châu Âu mũi nhọn da trắng đâu nhỉ ?” Lee Qri nhất định không buông tha Eunjung, màn kịch hay như vậy cô không muốn bỏ qua.

“Làm sao tôi biết được.” Ham Eunjung đã gần chạm đến giới hạn của sự chịu đựng,

“Nghe nói cả hai đã bên nhau hơn hai năm, tôi nghĩ cậu bị xếp vào quá khứ rồi đấy”

“Cô ấy từ lâu đã không còn là của tôi” giọng Eunjung giống như ‘không còn của cô’ thật.

“Mà cô ấy vẫn còn rung động khi nhìn cậu lắm” cái con người tên Qri này, vừa vùi dập cảm xúc con người ta xuống tận đáy vực ngay tức thì có thể đưa lên thiên đàng.

Nghe vậy Eunjung trong lòng thỏa mãn, thằng nhóc kia dù ở bên em ấy bao nhiêu cũng không bằng tình cảm của cô, Eunjung gắt “Cậu nhảm đủ chưa ?” nhưng sao có thể để lộ cảm giác ấy ra ngoài.

Qri ngồi thẳng dậy, xoay người khoanh hai chân ngay ngắn nhìn Eunjung “Có phải vì nhớ cậu quá nên cô ấy quay về không ?”

“Cậu bị điên sao ? Làm sao em ấy biết tôi về được ? Trừ khi...”

Trừ khi...

Trừ khi bấy lâu nay Jiyeon vẫn luôn quan sát Eunjung, điều này khá khả quan và ngược lại.

Đêm hôm đó Eunjung không tài nào ngủ được...

-----------

Jiyeon ngồi vào bàn học, chiếc bàn màu trắng gọn gàng với hai chồng sách khoa học dày cộm, trên bàn còn để nguyên những cây bút cô dùng từ tám năm trước, mẹ biết cô không thích đồ dùng của cô bị di chuyển lung tung khi cô chưa đồng ý. Vì thế mà nhiều khung hình cô cùng Eunjung tám năm trước vẫn nguyên vẹn ở một bên.

Tấm ảnh đã nhuốm vàng theo năm tháng nhưng ánh mắt đó vẫn nguyên vẹn, vẫn như muốn xuyên thấu đối phương, vẫn gương mặt khó chịu nhăn nhó suốt ngày, vẫn là kiểu cười ép buộc đó. Jiyeon đưa tay lên đôi mày của Eunjung trong hình vuốt nhẹ, lúc nào cũng chau mày lại không sợ già sớm sao, Jiyeon tự độc thoại với những bức hình. Buồn cười nhất chắc là lúc Eunjung đứng lên bục cùng bạn học mặc quần áo trắng hát đồng ca vào buổi lễ mùa xuân, Eunjung lúc trên sân khấu khuôn mặt không tí biểu cảm ‘đọc’ theo nhạc. Đó là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng cô muốn nghe Eunjung hát. Jiyeon còn nhớ rõ hôm đó cả hai ở cùng nhau đến khi phòng hội trường không còn ai, ngay tại đó Eunjung đã hôn cô một cái thật sâu, nói rằng muốn cùng Jiyeon xây dựng một mối quan hệ. Những ngày xưa ấy, có muốn quay lại cũng chẳng được.

Nhớ ra cuốn sách và những con số, Jiyeon cúi người lấy từ túi xách ra rồi đặt ngay ngắn trên bàn. Bìa sách trang trí đơn giản với tiêu đề màu trắng như vết cào trên tường, còn lại chỉ là một màu đen, nhìn thôi Jiyeon cũng có thể tưởng tượng ra Eunjung bình thản chân vắt chéo hai tay để trên đùi mắt nhắm nghiền không nói không rằng còn người bên tòa soạn cử tới ngồi trước mặt Eunjung vò đầu bứt tai nói về ảnh bìa. Eunjung là vậy, hoặc là theo ý chị hoặc là vứt hết.

Nếu như tôi nói tôi vẫn còn yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ