Ngày Jiyeon lên máy bay mọi người đều có mặt, trừ Eunjung. Cô không buồn, tháng năm hạnh phúc bên cạnh nhau, hai con người cùng một nhịp bước vui. Yêu thương dư giả đủ lấp đầy cả một đại dương bây giờ không còn. Giữa cả bây giờ chỉ còn là bạn, nên cư xử như những người bạn đi thôi.
Cớ sao trong tim...?
“Nhớ giữ liên lạc đấy !” Hyomin vỗ vai Jiyeon một cái, cô bừng tỉnh khỏi sự chờ đợi ai đó, ậm ừ cho qua.
Qri hiểu Jiyeon đang đợi ai kia, cậu ta chắc chắn không tới đâu “Eunjung chắc không đến đâu, cậu ta từ sớm đến sở cảnh sát rồi”
Jung không đến, lòng Jiyeon trùng xuống.
“Đến giờ rồi, vào thôi con” cô Park nhắc Jiyeon đã đến giờ làm thủ tục
Soyeon lúc này tự nhiên sụt sùi nước mắt, là nó đột nhiên chứ cô không muốn “Sẽ nhớ lắm, Jiyeon ngốc à” ôm chầm lấy Jiyeon, Jiyeon cũng không nỡ từ chối. Thời gian sau có muốn từ chối cũng không được Soyeon ôm thêm một lần nào nữa.
Giọng nói đều từ loa phát thanh đã báo đến chuyến bay của Jiyeon, đến lúc phải vào rồi. Nhìn gia đình, mọi người lần cuối, tìm kiếm hình bóng ai đó lần cuối, Jiyeon quay lưng kéo hành lý vào trong.
Tạm biệt.
------------
Eunjung không phải có việc đến sở cảnh sát, cô là không muốn nhìn thấy Jiyeon ra đi, một mình lang thang quay lại trường cũ.
Park Jiyeon lớp số 1
Ham Eunjung lớp số 6
Vì học chung một lớp lịch sử phương Tây, thần thám Ham Eunjung hay ngủ làm quen được Park Jiyeon chuyên tâm ngồi trước mặt. Sau đó Eunjung suốt ngày đeo bám thầm lặng, khủng bố tinh thần quyết không để Jiyeon được yên, vô tình rơi vào lưới yêu lúc nào không hay.
Những kí ức ngày xưa cứ quay lại như thế.
Cổng trường Eunjung thường đợi Jiyeon ra về, bàn ăn ngồi chung, sân thượng hay trốn tiết cùng. Chỉ vài năm thôi mà đã nhiều kỉ niệm đến thế, khi nào mới quên hết.
Chênh vênh và trống rống. Eunjung một mình rảo bước về nhà.
------------
Eunjung tỏ ra thờ ơ, ôm vào lòng bộn bề công việc, bắt đầu tụ tập thường xuyên bạn bè suốt đêm, phủ lên mình vẻ lạnh lùng mặc kệ cho trái tim rỉ máu, đóng mình vào chiếc kén. Hôm nay Eunjung uống quá nhiều, đã say xỉn đến mức đi không nổi nhưng vẫn tiếp tục uống, trong mắt Qri Eunjung trầm tĩnh biết giữ mình uống chỉ là để xã giao không phải bê bết như lúc này. Nhìn bạn thế này Qri trong lòng khó chịu đứng dậy giựt lấy ly rượu từ tay Eunjung “Cậu xỉn rồi, đừng uống nữa.”
Eunjung im lặng đổ rượu ra một ly khác tiếp tục uống, Qri tiếp tục đoạt lấy “Như thế không tốt đâu”
Hyomin vào cuộc, Eunjung đổ ly nào cô sẽ giựt lấy mà uống hết “Cậu muốn uống chứ gì ? Tôi sẽ uống với cậu” rồi cầm hết ly này đến ly khác nốc vào cuống họng, mặc kệ cho nó kêu gào lên vì bỏng rát.
Eunjung lúc này mới lặng yên nhìn Hyomin cố gắng nốc từng ly rượu, cậu ta đâu có uống được rượu. Vậy tại sao vẫn còn uống ? Cậu ta có chuyện gì buồn ư ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu như tôi nói tôi vẫn còn yêu
Fiksi PenggemarChúng ta ở bên nhau, là tất cả của nhau. Tưởng chừng chẳng gì có thể chia cắt. Tôi khiến em mất đi người em yêu quý nhất. Tôi trốn chạy khi em cần tôi nhất. Và cũng chính tôi, người từ bỏ em, lừa dối em. Rất nhiều năm sau đó, tôi nói Tôi vẫn còn yêu...