MENSAHE NG MANUNULAT

0 2 0
                                    

Maraming maraming salamat sa pag subaybay sa unang aklat kong ito. 😊
Naway masiyahan kayo sa mga nabasa ninyong kabanata. Salamat din sa pag laan ng oras mo para sa librong ito. Sana marami akong naibigay sa inyong ideya para gumawa din ng mga kwento.

Kung may natutunan man kayo, comment nyo naman sa bawat kabanata, at malugod kong babasahin iyon. Sigurado din na mag rereply ako.

Kung may nakita ka mang maling grammars, or spelling along the way, humihingi ako ng pasensya. Wag kayong mag alala gagawa agad ako ng edited version netong story. Sa ngayon, pag tutuunan ko naman ng pansin yung panibago kong storya.

Kung hindi mo nilagpasan ang bawat kabanata, aware na siguro kayo sa mga susunod kong gagawin na libro.
Anyway, that is it for now.
Wag nyong kalimutan mag comment, at pindutin ang 🌟 sa bawat chapters na binasa nyo. Malaking tulong iyon sa libro ko. Ingat kayo ngayong Pandemic!

God bless. May all your dreams come true.


Ang binasa nyong kwento ay binubuo ng  37,461 na mga salita. Hindi kabilang dito ang mga mensahe ng manunulat, at ibang magiging pag babago ng kwento dahil sa mga gagawing editing sa storya sa susunod na mga panahon.

Muli, ang mga scenario na inyong na basa sa kwentong ito ay kathang isip lamang ng manunulat ng istorya. Ano mang bagay na may kinalaman sa pangalan ng mga characters, pangyayari, at lugar sa kwento ay hindi sadya ng manunulat. Hindi po ito totoo. Ginawa lang ito upang mag bigay saya sa mga mang babasa.

Maraming salamat! Abangan nyo uli ang aking gagawin na istorya! 😊💜

Paano?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon