Kabanata 32

24.6K 1.1K 730
                                    

Kabanata 32

"You don't protect your heart by acting like you don't have one," he remarked before pulling away.

My brows furrowed. Isnuot ko ulit ang hood bago humarap sa unahan. Dinig ko ang bahagyang pagtawa niya.

My trust issues became bigger right now. I don't know if he's doing this because he needs something or sort of.

People right now are shitty. I can't trust them aside from my friends and the Levesques.

"Bakit mo ginagawa 'to?" tanong ko na hindi siya tinitingnan.

I can feel it, I'm not reasoning out. Tss.

"It's not obvious?" he asked.

"What do you need?" I asked directly.

"You..." he answered immediately.

Natigilan ako sandali bago kumunot ang noo. Ramdam ko ang kilos niya kahit hindi ko nakikita.

Mabilis kong hinuli ang nasa ereng braso niya na palapit sa akin. Mahigpit kong hinawakan iyon nang hindi siya tinitingnan.

I looked straightly outside the car.

"What the fuck? You are still-," he cursed in disbelief. "Let go, Laxur."

Nanatiling diretso ang tingin ko at hindi siya binalingan mas mahigpit kong hinawakan ang palapulsuhan niya.

"Aww," he murmured like child. "Avior Leuxia let go."

My brows furrowed, remembering what he did.

"Lumalakas na yata ang loob mo, Zaldivar," malamig na untag ko.

I tilted my head towards him with a glare. Ngumisi siya habang mukhang sinisilip ako sa ilalim ng hood.

"Why, Levesque? You want a payback?" he smirked mockingly.

"Ano?" salubong ang kilay na tanong ko.

"Pwede naman," he mocked. "Basta yung ginawa ko ri- oh damn!"

Hindi siya natuloy sa pagsasalita nang mas lalo kong higpitan ang hawak. Halos manlumo siya sa sakit na naramdaman.

He tried to put my hands away with his other hand but he still can't. He looked at me pleadingly.

Payback? I smirked when idea came up.

"I can easily pull you if you won't let go," he warned.

But I looked at him coldly. He smirked before pulling me again closer to him.

Kahit na inaasahan ay bahagya pa rin akong nagulat. Halos hibla nalang ang agwat ng mga mukha namin.

I smiled at him.

Nakita kong natigilan siya at napatitig. Napaawang ang bibig niya at halos matulala na.

I hid my cold expression when I saw his eyes. I winced and focused myself. I licked my lower lip while staring at him. I saw his eyes dropped on it hungrily.

Nang naramdaman kong lumapit siya ay nilihis ko agad ang ulo sa kabila. Inilapit ko iyon sa tenga niya.

"Aside from racing, I can play dirty games too... Zaldivar," I whispered.

I traced his jawline before going away and back to my seat. I saw him gaped, still in shock.

"What the fuck?" he cursed with mouth slightly opened.

Nang lingunin ko siya ay nanatiling nakatulala pa rin. Ngumisi ako. Nakatitig siya sa kawalan.

"Drive now, founder," I command.

BLOODFEUD 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon