➟ Sino po ba talaga si Beygo? Ano pong True name niya?
•Seriously andame talagang nag p-pm saken tapos ayan yung tinatanong. Pinakilala ko naman na sainyo kung sino si Beygo eh and about sa name niya i already mentioned it. Congrats sa nakapansin hihi➟ Baket po hindi masyadong clarify yung buhay ni Beygo hindi kagaya sa iba na nilaanan ng pansin at binigyan ng chapter.
•The story is about 'Section Warriors' Beygo is part of warriors pero he's a stranger one kaya umpisa palang sinabe kona na hindi ko siya bibigyan ng chapter kase siya yung bida ko ayun yung style na gagawin ko. Kaya hindi gaano ka clarify gagawa kase ako ng story where in si Beygo yung main character➟ Baket po lagi siyang nasa ilog?
•Kung may mga hindi kayo maibtindihan sa identity ni Beygo, lahat yun masasagot story niya. I will entittle it as "I can see black" since he is a color blind person. I wi goin' to publish it here in my wattpad account.➟ Baket po hindi nagkatuluyan yung beyTress?
• Am i the only one here na shiniship si Jhecelle ang Beygo? hahaha im really not into Tress and Beygo pero sa umpisa palang kase talaga guys ng kwento ko naka destined na na wala siyang makakatuluyan kahit isa sa warriors. Pero BeyChelle shipper parin ako HAHHAHA➟ Baket po naging ganun yung name ng restaurant ni Akira?
•Pati ba yun di niyo na halata? hahaha balikan niyo yung chapter ng kwento ni Akira makikita niyo dun baket ganun yung pinangalan niya sa restaurant niya.➟ Totoo po ba si Beygo?
• Beygo is just my imagination.➟ Totoo po ba yung warriors?
• Warriors really do exist. 3 years and still counting na ang samahan. Pero yung story ng kwento is fiction. And sa lahat ng characters sa story ko si Beygo lang yung hindi totoo.A/N: Kung may tanong po kayo feel free to comment i'll answered it po hanggang sa makakaya ko. Thankyou for sa pagsama sa journey ng warriors ang being a part of their adventure! Hindi ko akalaing may magsusuporta nito magmula simula hanggang pagtapos! maraming maraming salamat sayo na nagbabasa i love youuuu
BINABASA MO ANG
The Lower and Last Section #F&Acompetition
Teen Fiction#GA19A Lower and Last section is about Happiness and HIghschool life that can bring you back in past AWARDS: -Wattpad Pen Awards (Winner) *Teenfiction category Impressive Ranks -#8 In goals -#10 In Classmates