Archer pov.Archer Blaze Ong Arguillez.. abogado ang mga magulang niya siya nman iba ng kinuha management para s negosyo nila may mga law firm sila at iba ibang mga negosyo na nagkalat s buong asia. Ang mommy niya isang filipino chinese ang ama nman niya isang italiano kaya malalakeng tao. dun niya nmana ang tangkad niya. Halos s ama niya siya nagmana mata lang nkuha niya s ina pati kutis maputi kasi tlaga siya..
Nag aaral siya ngaun ng 3rd year sa DLSU De La Salle university. Di nman siya masyado sikat s campus kasi di siya masyado nkikipag barkada tutok kasi siya s pag aaral niya ayaw kasi niyang maging looser s harap ng mga magulang niya dhil s nag iisa lang siyang anak nsa kanya lahat ng atensyon ng dlawa at mataas ang expectation nito s kanya kya lalo siyang na pressure dito..
Babe where done na s project natin pahinga nman na tyo... lambing s kanya ng nobya niya
Later babe im not yet finish,,
At dhil s condo sila ng babae gumawa ng project sila lang dun,, khit anung iwas niya s nobya sige parin ito siksik at naglalambing na ito..
Babe nman give me a minute nman yan nlang lage hawak mo books.. ilang minuto lang tutulungan kita niya later,
Binaba n niya ang libro s may lamesita kasi kumandong n sa kanya ang nobya. Siya si Molly Reyes. Ka klase niya ito at plage ito ang kapareha niya s mga groupings nila kya nagpalagayan sila ng loob at pareho din sila study first..
Hmmm... ok done n ako... what do you want babe?
You babe..
Napapangiti siya s narinig at siniil n siya nito ng halik s labi.. oo plage n silang nag sesex pero with condom nman sila at khit di siya ang nka una s nobya masaya siya kasi magaling ito s kama at pareho din nman sila di siya ang una niya naka dale siya nung elementary pa siya.. oo ganun ka lupet active nman ang sex life niya dhil s mga pinsan niya pero lihim yun s mga magulang niya.
Npapasandal siya ng lumuhod n sa harapan niya ang nobya at ito na ang nag tangal ng suot niyang short npapakagat labi pa siya nung hinalikan nito ang tuktok ng ari niyang naninigas dhil n halos 8 inches ang haba..
Hmmmmm.... its delicious babe..
Yeah go... do a blow job for me babe..paos niyang saad
Napapataas ang balakang niya s sarap n ginawa ng nobya halos nangalahati at bumaon s lalamunan nito kya napapahawak siya s ulo ng dlaga.
Ooohhhhh!! Shit... babe do it again and again babe i love it..
Hmmmm.... di kba nag sisi n iniwan mo ang ginagawa mo kapalit nito?? Landi nitong saad
No babe,,, fuck eat my dick babe... utos niya
Sumunod nman ito halos namula ito na gusto ipasok ang kahabaan niya s bunganga nito pero halos kalahati lang talga ang nkakapasok dhil n rin s haba ng alaga niya n namana niya s ama niyang italiano..
Shit,, ang haba di kaya babe..
Aaaahhhh!!! Do it again babe....
Napapapikit siyang sumandal s sopa habang patuloy ang paglabas masok niya s bibig ng nobya.. dumilat lang siya ng tumigil ito naghubad pla ito at ito n kusa ang naglagay ng condom s alaga niya bago ito nagpakandong s kanya.
Oooohhhhhh!!!! Shit its really good babe.. i love it heaven!!!! Aaahhhhh!!!!
Npapadaing ang nobya niya ng nkabaon n siya s butas nito at nagsimula n rin nag taas baba ito habang humawak s balikat niya.. siya nman hinihimas niya ang dlawang dede n tumatalbog dhil s pagtaas baba nito at sinipsip niya ito kya lalong nagliliyad ito s sarap habang nkapikit..
BINABASA MO ANG
Innocent Girl
RomanceMahirap yung napilitan ka lang s isang bagay lalo na kasal.. mahirap makisama s taong di mo mahal. Pero may kasabihan mas matindi ang pagmamahal kapag nadevelop lang kaysa nagmahal ka lang.