BREEParang dinurog ang puso niya ng makita niyang magkahawak kamay ang dlawa n lumapit s kanya s kusena. Kya tumalikod nlang siya kasi babagsak n ang luha niya pero ang di niya kinaya makita niya s kwarto n nkatapis lang towel ang asawa niya ang babae nman nag ayos s damit nito. Parang hiniwa hiwa ang puso niya s sakit subrang sakit tlaga. Pero di siya nagpahalata.
Nkahanda n ang pagkain niyo. At aalis pla ako archer dyan lang ako katabing building kina jessie may project lang kmeng tatapusin.
No gabi na bawal ka lumabas kpag gabi bka mapaano kpa magalit pa si mommy sken kung mapaano ka.
Kasma ko nman sila kuya dino.
I said no. Si jessie ang papuntahin mo dito tutal aalis nman kame kya kayo lang dito ni jessie dito n kayo gumawa pra di kna lalabas.
Pero babe akala ko ba dito tyo matulob. Saad ni crizel
No s unit mo nlang tyo matulog babe. Lambing nitong saad s babae
Kya tumalikod n siya kasi babagsak n nman ang luha niya kya nagmadali siya pasok s kwarto niya. Parang pinagsaksak ang dibdib niya s sakit. Kaso pumasok ito s kwarto niya sinundan siya kaya pinahid agad niya luha niya
oh bkit, anung kailangan mo? Di n nga ako umalis oh ikaw n nman nasusunod dito di ba?Bree baby, halika na kumain n tyo..
lambing nitong saad at lumapit p ito s kanya kaya di na niya napigilan ang luha niya panay n tulo ito nkaharap s lalake.
Busog na ako, busog na busog na ako s nakita ko s araw n ito. Ok lang nman sken n makipag sex ka sa iba kasi tangap ko nman n di mo ako kyang mahalin eh,, pilit kung tinangap yun n di ko maibigay sayo lahat ng pangangailangan mo sa sex.
kasi sino ba nman ako wlang karanasan s sex wlang alam pero pinilit kung alamin at pag aralan lahat yun para masatisfied lang kita pero, ahhahaha!!.... di ka nakuntento sken... tinangap ko yun blaze n di kita kaya masatisfied..pero sna khit kunti nirespito mo nman ako, khit kunti lang bilang asawa mo s papel. Hinayaan kita makipag sex eh, sna wag nman dito s bhay na andito ako blaze nkakababa nman ng dignidad yun subra na yun..Dretso siya labas di nman dpat siya lalabas kaso pumasok ang lalake s kwarto nila kya siya nlang lumabas kasi di niya kayang tingnan ito n di siya umiiyak.. kinuha niya cp niya nagmadali siya labas ng unit nila gusto niya munang mapag isa paglabas niya s building naglakad siya papuntang plaza kalagitnaan ng building nila at building din n tinirhan ni jessie ng may humablot s kanya. Bago siya makasigaw ntakpan na nito ang bibig niya at nkatulog siya nagising siya n nsa magandang silid siya npalibutan siya ng gintong nuwebles..
Hello.. gising kna pla..
Npangiti siya s nakita niya tumayo siya at tumakbo siya niyakap niya ito.
Oh bkit namiss mo ba ako?
Opo kasi di po nasanay n po ako nkikita ko kayo eh mula nung umalis kme s mansyon di kna kayo nkita dad.
So namiss mo nga ako ang saya ko nman nun namiss mo ako. Dont worry mula ngaun magkasma n tyo. Nagustuhan mo ba ang kwarto mo?
Opo Dad kaninong bhay ito?
Sayo sa atin my queen... from now on wag mo n akong tawaging daddy dpat itawag mo sken my king my love khit anu basta yung sweet..Dadddy hector lasing po ba kayo?
No im not your daddy hector ako to my queen ang king mo, si hillius ang king mo mula noon hangang ngaun, bernice my queen wla ng mkakapalayo s atin akin kna ngaun bernice magsasama n tyo habang buhay..
BINABASA MO ANG
Innocent Girl
RomanceMahirap yung napilitan ka lang s isang bagay lalo na kasal.. mahirap makisama s taong di mo mahal. Pero may kasabihan mas matindi ang pagmamahal kapag nadevelop lang kaysa nagmahal ka lang.