chapter 3

625 10 0
                                    

     Alex pov..

Sanay nmam n siya s buhay niya school at bhay kaya wlang bago s buhay niya naging magulo lang lpag nsa school siya khit pinalabas niya n tomboy siya ayun mag nag bibigay prin ng love letter s kanya..

     Malove paano ba yan wa effect ang paandar mo, dami mo prin suitors.

     Heehh... manahimik ka dyan ising.. ayaw nmam kasi nila manahimik eh,, s ayaw ko magpaligaw eh ayaw ko sakit s ulo lang yang mga lalake eh..

    Paano ba yan ngaun GS PROM natin sino escort mo?

    Nku problema ba yun dami kong escort eh..

    Hahahha sino s kanila huh?

    Si kuya domeng.

    King ina mo nmam callexta janine nakkagago ka ah, wla man lang trailing yun kuya monlang escort mo?
 
    Oo kgaya nu g aquintance nung nkaraang taon natin si kuya domeng nman escort ko ah, pwede yun noh..

    Sa daming nagkandarapa n maisayaw at maging escort mo dios ko s kuya mo lang pla ikaw mag pa escort. Piste ka alex.

    Hoy bkit mo ako minumura ah, nimumura ba kita ah???

    Kasi nimumura yang utak mo ni aayaw mo papa escort mga suitors mo kaya nimumura kita tado ka...

Pareho silang natatawa  sabay apear s baby speak nila kpag nagbibiruan silang dlawa.

    Di nga bessy malove si kuya domeng uli escort mo?

    Oo nga para wlang magtangka mangulo s buhay ko s gabing yun.

     Ang hard mo s mga fans mo bessy malove.

    Nku di ah, ayaw ko lang sila paasahin kasi wla sila pag asa sken kasi sarado pa ang natutulog kung puso ayaw kung gisingin.

    Kailan mo yan gisingin aber?

    S tamang panahon, hahahahah kung makita kna ang the one ko..

     King ina yan resulta s kaka basa mo ng wattpad taasng expectation mo s mga boys dios ko.. kya ako hininto kna pag babasa ng wattpad n yan nkakabaliw eh..

    Gaga saya kaya dami kung nkukuhang aral dun.

    Pati sex nababas mo dun eh.

    Oo atleast alam kna khot di ko pa nagawa alam kna. Di na ako anga anga about dun.

     Haay nku sige n ikaw n panalo lage nman ako talo sayo eh.

    Syempre..ako pa ba champion ito s debate eh tatalunin mo pa hahahha.

    Di wow, aya na si cris bka ayain ka niya s GS Prom.

    Wag ka nga nkipag kaibigan lang yung tao eh.. halika n nga dun tyo s field mahaba pa ang oras ntin dun tyo magbasa s ilalim ng mahogany malilim dun eh.

    Waiy lang papunta dito si cris eh, antayin natin.

     Bahala ka dyan mauna n ako sayo.

Natawa siya kasi sumunod nman ang kaibigan niya s kanya at nkita niya s gilid ng mata niya n sumunod nga s kanila si cris. Nailang n kasi siya kay cris kasi plage niya nahuhuli n nkatitig s kanya may hitsura nman si cris at tlagang may hitsura hearthrub nga ito sa campus nila dami pa nagsabe bagay dw sila.

Eh s ayaw niya tlaga muna pumasok s ganong bagay nahihiya kasi siya marami kasi nag akala s kanya elementary lang siya kasi maliit siya hangang kilikili nga lang siya ni cris eh sadyang pandak tlaga siya kya nga s cheering squad nila siya palage ang lumilipad s ere kasi maliit siya at slim ang katawan.

Innocent GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon