BREE
At nangyare n nga ang plano nina tita at tito. Umalis na mga kapatid niya pumunta ng america para mag training mag aral tungkol sa pasikot sikot s a negosyo and after 2 year bumalik n ang mga kapatid.. at mga kagalang galang na ang hitsura ng mga kuya niya ang ate nman niya ay nagmukhang masungit lalo..ang layo ng hitsura nila dati s ngaun halis di n nga niya ito makilala lakeng pinagbago over all.
At pumasok n sila s mga negosyo n pag aari ng pamilya niya na di alam ng mga tao n may koneksyon sila s akin pati kina tita.
At siya namn ayun home school prin kasi nga bawal dw siya lumabas kasi marami dw nagtangka s buhay nila totoo din nman kasi nka encounter niya ito.
FLASHBACK
Ate ally bawal dw ako mag mall eh sabi ni tita.
Nku dont worry kasama mo nman kame ni dizen eh atska may 3 body guard ka nman eh..
Oo nga nman bree kme bahala sayo tara. Atska hello 17 kna bree ginawa ka pring bata ni tiat amanda nkakulong dito s mansyon n ito. Di kba naboring? Saad nman ni ate dizen
Oo nga kaboring sayang yang ganda mo n nagkulong dito dun tyo s mall may makita kpang gwapo dun.
Siya nman dhil s sabik nga siyang maklabas sumama siya kasi sabi nila sandali lang nman at pumayag p siya n di sabihin s tita niya n nsa out of town pra s meeting.
Para siyang nkawla s hawla dhil nga nklabas siya s mansyon ang saya saya niya nag lalaro sila dun s timezone..
Kumain sila ng kung anu anu sadyang sumaya siya ibang feeling kasi yung sa wkas naging malaya siya s nagtataasang pader ng mansyonNg may biglang humawak s kanya at hinila siya papunta sana siya ng cr..
Kuya garry!!!! Kuya dino!!!!Help!!!!! Sigaw niya.. Sigaw niya
At narinig niyang may nagputukan nung nbitawan siya s taong humawak s kamay gusto niyang tumakbo pero ramdam niyang may tama siya s may balikat at s may tagiliran niya kya nang hina siya at npaupo siya.
Ms, bree!!!! Ms. Bree kya mo bang tumayo? Saad ni dino
Kuya dino di ko kaya po nahihilo po ako..
Jeremiah buddy cover mo kme nhihilo siya.. saad nito s kasama
Nahihilo talaga kasi siya s may panyo n pinaamoy s kanya pagkatapos niyang sumigaw at nagka putukan mabuti nlang nung tinakip s mukha niya yun di siya huminga pinigilan niya ang hinga niya bago nagputukan.
Ramdam niyang hinarangan siya ng lalake at nkipag putukan prin hinila siya s gilid para makatago tumulo n luha niya s takot.. mya maya pay nawlan n siya ng malay
Nagising nlang siya nsa hospital n siya at nsa gilid n sina tita at tito pati sina inay at itay..
Bree iha anung masakit sayo? Alala n saad ni tita
Masakit po yung sugat ko tita.
Letse yang mga pamangkin mo hector ayaw n ayaw ko silang pumupunta s bhay ah... simula ngaun!!!
Love relaks pinagalitan kna ang dlawa..
Ayan nag agaw buhay pa si jeremiah s ginawa nilang pagdala kay bree s mall n iyon mga matatanda n sila dpat maging responsable sila alam nilang bawal si bree ilabas ginawa p tlaga nila.
BINABASA MO ANG
Innocent Girl
RomanceMahirap yung napilitan ka lang s isang bagay lalo na kasal.. mahirap makisama s taong di mo mahal. Pero may kasabihan mas matindi ang pagmamahal kapag nadevelop lang kaysa nagmahal ka lang.