Sarap ng gising niya at tinanghali siya nagising kasi madaling araw n rin siya nkatulog kasi madaling araw n rin nag paawat ang alaga niya s galit eh. Npapangiti siya tumingin s yumakap s kanya ang asawa niyang tulog n tulog hinawi niya ang buhok nito kaya nkita niya ang mukha nitong npaka ganda natatawa pa siya n nkatulog ito s pagod s kanya khit tulog ito patuloy parin siya paglabas masok nito..
Hinalikan niya ito s noo ayaw sana niyang gisingin kasi yung alaga niya tigas n tigas n nman dhil s naramdaman niyang hubad nitong katawan at yumakap p s kanya.. at nkatanday p ang isang hita nito s kanya kya ang ari niya naabut nito ang hiwa ng asawa kya umurong siya at hinapit niya ito palapit para mkapasok siya.. at nagtagumpay nman siya nkabaon siya sabay nman buka s mata ng asawa niya..
Good morning baby.. hmmmm
Ngiti niyang saad sabay halik s labi smack lang at sabay din hugot at baon nito s kanya.
Aaahhhh!!!! Ganun tlaga wla kang kpaguran archer blaze npaka manyakis mo tlaga bilis makabaon ah.. nkangiti nitong saad
Hahahaahhaha syempre galit si jr eh kasi naamoy niya ang cave niya kya pumasok agad siya.. ooohhhh!!! Shit baby ang sarap... alam mo ba n the best exercise ang sex s umaga??
Sabay dagan niya dito at yumakap din nman ito s kanya nung binayo n niya ito..
King ina wag kna magpaliwanag idiin mo pa aaahhhhh!!! Shit!!! Blaze baby sige pa... ooooohhhh!!! Ungol nito
Hmmm.. good baby ngustuhan mo rin kasi gagawin n ntin ito plage..
Napapngiti nlang siya kasi sumasabay n ito s gingawa niya at pagkatpos nila ng morning sex nila naligo silang sabay at kita niyang nhirapan itong maglakad kaya di n niya ito pinababa kinuhaan niya ito ng pagkain s baba..
Kya ko nman bumaba eh
No baby alam ko medyo mahapdi ito, sabay himas niya s gitna nito
blaze hawkan tlaga
Baby bkit akin nman ito eh kaya pwede ko hawkan anytime,, papainomin pla kita ng pain killer pra makain ko uli ito mamaya..
eh kasi nkakahiya eh.
Hahaha wag kna mahiya baby.. kinain kna nga yan nhiya kpa n hinimas ko lang, siya dito ka langbhuh kukuha lang ako ng pagkain at sabay tyo dito kakain.
At di nman ito nagreklamo pagkatapos nila kumain nag ready n siya pra s pagpasok niya s office. Pagbaba niya andun ang mga magulang niya s sala
Archer masama ba pakiramdam ni bree bkit di dun kayo kumain s room? Tanung ng ina niya
di mom, medyo nasubrahan ko lang siya kagabi kaya medyo mahirapan maglakad kya sinamahan kna kumain s taas.
Archer!!!!! Ikaw tlaga wag mo nman kasi subrahan grabe kang bata ka manang mana ka tlaga s ama mo..
Natatawa nlang siya s ina binilinan nlang niya nga kasambhay na alagaan ang asawa kasi umalis din ang ina niya.. npatingin siya s cp ng mag ring ito si crizel halos isang lingo n rin sila di nagkita kasi pumunta ng korea may inasikasong negosyo.
Yes hello?Archer babe i miss you na tlaga.. hukas uywi n ako ngaung week end pwede ba kita mkasama nun.
Alam mo nman di pwede atska aalis kme ng asawa ko pagbalik nlang txt kita kita nlang tyo s unit ntin.
Ehhh,,, namiss n kita eh
BINABASA MO ANG
Innocent Girl
RomanceMahirap yung napilitan ka lang s isang bagay lalo na kasal.. mahirap makisama s taong di mo mahal. Pero may kasabihan mas matindi ang pagmamahal kapag nadevelop lang kaysa nagmahal ka lang.