chapter 40

706 18 0
                                    


Bree

Mabilis dumaan ang qraw nging buwan patuloy ang gamutan niya may mga gamot siyang iniinom hands on sa kanya ang asawa nsa iisang room lang sila pero hangang yakap at halik lang ang ginagawa nito a kanya ang anak niya may yaya n ito n nurse. At nka bukod ng room nito s kanila.

at yung kumupkop s kanya sa isla dinalaw n nila kasi tapos na ang pinagawa ng asawa niya dun lubos n nagpapasalamat ang mga ito s kanila at natutuwa din nman siya kasi gumaan ang buhay ng dlawang matanda s ginawa ng lalake.

kya di maiwasan n npalapit siya dito khit di niya pa ito naalala nkilala nman siya ng puso niya, masya siya kpag kasma niya ito khit di man bumalik ang ala ala niya ok lang kasi mahal n niya ito di lang niya masabi kya ginagawa nlang niya. Kasi sabi ng nanay teresa niya n kung mahal mo ang isang tao mas mabuti iparamdam sa gawa kaysa sa salita. Kya ganun ginagawa niya.

    Mahal gising kna di ba may pasok ka ngaun.. kya bangon na breakfast in bed.. ngiti niyang saad maaga tlga siyang bumaba pra handaan ito ng almusal

    Mahal nman lalo akong naiinlove sayo niyan eh.. paos nitong saad

    Heeehhhh,,, ikaw nlang kasi plage gumagawa sken nyan kaya ngaun ako nman..

Ngiti niyang saad at inayos nman niya ang isusuot nito papuntang office ng may yumakap s kanya s likuran niya at binaon ang mukha nito s leeg niya kya hinimas nman niya ang ulo nito..

    Bree mahal ko,, i love yoo so much..

    Hmmmm... i love you to.. nagbigla niyang sagot

Bigla siya  nito inikot dhil s sinbi niya at nkita niyang nagtubig ang mata nito kya pinunasan niya ito.

   Oohh bkit ka naiyak?

    Kasi mahal mo ako.. babylove totoo ba yun?

    Di man kita naalala  lalo n yung ginawa mo s akin noon siguro nman di ako masaktan at maglayas nuon kung di kita mahal, nkalimot man ang utak ko di ka nkalimutan ng puso ko..

Lalong nagtuluan ang mga luha ng lalake kaya niyakap niya ito.

    Tahan na para kang bakla niyan  eh..

    Hmmmm bakla pla huhhhh,, di mo ba alam grabe timpi at paghihirap ko n di kita angkinin huh..tpos sabihan mo akong bakla.

    Hahahaha sige kumain kna ng mkaligo kana..

Nagulat siya ng siniil siya nito kya gumanti nman siya nito paghalik pero siya n mismo ang nag iwas kasi may check up din siya ngaun.

    Mr. Sige na kumain kna ako n mauna maligo kasi may check up ako ngaun.

Natwa siya ng iniwan niya ito at tumakbo papasok s cr.. at naligo siya uminit kasi katawan niya dhil s haplos s knya ng asawa. Napatda siya wla pla siyang dlang damit buti may roba s loob nkalimutan kasi niya dalhin ang dmit n inayos niya. Paglabas niya s cr wla ang lalake s kama kya dretso labas siya yun pla nsa gilid ito ng pinto at niyakap siya agad.

    Hmmmmm bango ng misis ko.

    Hey, bitawan mo ako blaze magbibihis n ako maligo kna dun.

    Mahal ko  for give me to do this to you, i cant hold on anymore. mababaliw n ako kpag di ko to magawa ito mahal ko.

Bigla siya nito hinarap at diniin s dingding qt siniil dhil nkaboxer lang ito ramdam niya katigasan nito n nsa puson niya, nagpaubaya nlang siya ng humaplos uli ito s katawan niya yumakap siya nito at binuhat n siya nito.

Innocent GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon