chapter 12

416 10 0
                                    

Bree

Dhil s nagyare s kanya sinisisi niya ang sarili kung bkit napahamak ang mga body guard niya kung di sana siya pasaway di ito nanganib kya pinapangako niya s sarili n lahat ng gusto ng tita niya amanda susundin niya kasi alam niyang s kabutihan niya ito..

Dhil nga s mganda pakiramdam niya pagka 3pm bumaba siya pumunta siya s garden s gilid ng pool dun siya nag basa ng libro niya nag aadvance study kasi siya palage nagulat nlang siya ng may magsalita s gilid niya

    Wow, ah tyaga mong magbasa ah..

Tiningnan lang niya ito kasi alam nman niya n ibubully n nman siya nito.

    Naks masungit ah.. oi, bulinggit musta kna?

Tumingin lang siya dito at bumalik uli s pagbabasa wla kasi siya s mood mkipag sagutan dito.

    Aba ganyan na ba pag dalaga na nag susungit?

    Kuya wla ho akong time para s kalukuhan niyo po..

     Wow ah,, kalukuhan ba yung kinukumusta ko yung kinakapatid ko?

    Tssskkkk,,, kita niyo nman po di ba ito buhay pa ako humihinga pa malamang ok lang ako.. pabalang niyang sagot

    Nku namiss kuna ang bulingit ko yung kala moy chiwawa na nangagalaiti kpag nagaglit namumula ang mukha lalo na ang ilong hahahhahaha...

Npailing siya kasi alam tlaga  niyang inaasar n naman siya nito.

    Ay may pasalubong pla ako sayo bulingit mamaya bigay ko sayo.

Di na niya ito pinansin at nanahimik n ito alam niyang tinitigan siya nito kya tumingin siya uli dito.

    Wag mo ng isipin ang nangyare dina mauulit yun, kya kalimutan mo na yun..

Nkita niyang may pag alala ito s kanya kya niiyak n tlaga siya kasi grabe kasi kpag naalala niya yung time n pinagtangol siya nina kuya dino s mga gustong manakit s kanya kya ayun tuluyan siyangg umiyak nung hinila nito ulo niya at niyakap siya nito...at hinaplos pa ang likod niya

     Ssshhhhhh,,, tama na di kna nila masasaktan dinagdagan n nila mom ang bantay mo.

    Kasi nman wla naman kasi akong kasalanan bkit nila ako gustong saktan at patayin.

At yun iniyak n niya lahat at gumaan nman ang pakiramdam niya nagbago lang nung nlaman niya ang plano nila tita at tito. Nubg kinusap sila s office nito s bhay..

     Ah,  bree iha, archer anak may sasabihin kme sa inyo at gusto nmin n tumahimik muna kayo at makinig kayo s sasabihin nmin.

    Anu yun dad?

    Love sige ikaw n magpaliwanag

    Sige love.. anak archer, di ba alam mo nman na delikado ang buhay ni bree s mag kamag anak ng daddy niya? Gusto nilang mamatay ito para makuha ang kayaman ng mga McManus..

    Opo mom alam ko tan maragal na po.

    Nak lalao silang nangigil ngaun kasi malapit n mag 18 si bree mahahawkan n nito ang time deposit ng mga magulang niya..at mga asset n meron siya.

    At matindi silang nangigil n mapatay nila si bree iho. Digtong nman ng ama niya

    Kya naisip nmin ng ama mo, kung malaman nila na may asawa n si bree siguro titigilan n nila si bree kasi kpag mapatay man nila ito pamilya ng asawa nito mapunta ang yaman kya di na nila maisipan n patayin pa si bree anak.

Innocent GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon