ARCHER BLAZEbuong magdamag siyang nagbantay s asawa niya di siya natutulog nkahawak lang siya s kmaya nito hinalik halikan niya di kasi niya akalain ang nlaman niyang magandang balita n sinabi ng doctor. Habang ininterview kasi siya ng mga police bigla itong nawlan ng malay kya tinakbo nila ito s hospital.
Flashback
Doc anung nangyare s daughter in law ko?Dont worry po madam base s result ng laboratory niya buntis po siya ng 2 weeks.. medyo mahina ang immune system niya mukhang stress po siya.
God thank you lord may apo na ako slamat doc gawin mo lahat para s mag ina..
Di niya alam anu gagawin niya basta lumapit agad siya s tabi ng kama ng asawa at hinawakan niya agad ang kamay nito at umiyak siya..
Sorry babylove... sorry mahal ko... im sorry alam ko dhil sken kaya stress ka.. im sorry.. babawi ako mahal ko babawi ako mahal na mahal kita. Bulong niyang saad
Napalingon siya ng may yumakap s kanya ang ina niya pla. N nkangiti s kanya.
Iho alagaan mo muna ang mag ina mo ah aalis lang ako sasalubungin ko lang ang ama mo darating na sila kasama ng mga police.
Mabuti nman kung ganun mom. Sige ako na bahala dito mom..
End of flashback
Boss tumawag po ang police station kailang dw po sana si mam bree di kaya ikaw pra ma final na ang pagsampa ng kaso. Saad ni damian
Di ko pwede iwanan ni bree dito..
Sir kame na po bahala kay mam bree mas importante n masampahan n po ng kaso ang hillious n yun marami kasi siyang dinamay s kagaguhan niya at mapawalang sala n yung na prime up niya. Saad ni dino
Npatingin siya sa asawa n nakapikit parin hinalikan niya ang kmay at noo nito bago niya binitawan ang kmay nito.
Dino ikaw n muna bhala s kanya babalik agad ako.
Ok po sir.
At umalis n sila. Pagdating niya s station ng mga pulis andun n ang ina niya nagkaharap n sila ngulat lang sila na humalakhak ito bigla..
Oh, hipag asan n ang kpatid ko bkit di mo sinama???
Demonyo ka!!! Sigaw ng ina niya
Ouch namn kala mo naman di ka masaya n kasama kita ng 5 yrs.. pinaligaya nman kita ah..
Kampon ka ni satanas mabubulok ka sa bilanguan hayop ka. Galit n saad ng ina
Nope di pwede yan kailangan ko pa makuha ang reyna ko n kinuha ng pamangkin kong hayok s laman.. king ina mo di kpa nkuntento s laruan kong si crizel at melissa pinahiram ko sayo pinakialaman mo pa ang reyna ko. Pasalamat ka kadugo kita di ako pumapatay ng kadugo.
Napatyo siya ng marinig niya ito susugurin sana niya ito kasi naharangan siya ng dlawang pulis.
Hayop ka mga tuta mo pla ang dlawang yun.
Bkit nasiyahan ka nman s dlawang yun ah. Dont worry babawiin ko sayo ang reyna ko tandaan mo yan. S lake ng hirap ko s kanya di ako papayag na di kme magsama habang buhay. Papatayin ko ang mga taong maghihiwalay s amin ni bernice.. hahahahah
BINABASA MO ANG
Innocent Girl
RomanceMahirap yung napilitan ka lang s isang bagay lalo na kasal.. mahirap makisama s taong di mo mahal. Pero may kasabihan mas matindi ang pagmamahal kapag nadevelop lang kaysa nagmahal ka lang.