chapter 16

435 12 1
                                    


Ancher

After ng kasal parang wla lang nangyre blik s dati buhay nila sa mansyon yung asawa niya plageng nagkukulong s loob ng kwarto.

     As i expected alam n ng buong pinas n nag merge na ang Arguillez at McManus talagang trensing s business world ang kasal niyo s mga news paper at nablita p s tv.. saad ng ina niya

     Siguro naman love alam n ng mga kmag anak ni patrick na wla n silang mapala kung patayin pa nila si bree.. saad nman ng ama niya

    Tama kya malaya n ang bree natin.. ah manang gia si bree bumaba n ba?
 
    Hindi po madam, tawagin ko po ba?

     Wag na di ba may klase siya ngaun dumating n ba teacher niya?

     Di pa po, kpag dumating sasamhan ko nlang po s kwarto niya..

     Mom akala ko ba kpag nakasal n kme s regular class n siya?

     S college n iho s regular class n siya pero dun siya s university ntin mag aral yun lang ayaw niya pasabi ang kanyang totoong pag katao ayaw dw niya ng special treatment.

     Ibang klase tlaga siya ah kala moy di siya McManus.. siya nsa kanya n lahat ayaw pa niya.

      Di nam kasi lumake s karangyaan anak kya ganun tlaga... may planu pla ako nak yung bestfriend niya siguro doat din siguro magsama sila s school para may kasama siya ..

     Kailangan p ba yun love?

     Oo pra may kasma nman siya s school,, atska yung mga body guard niya dagdagan ntin imbes tatlo gawin natin 5 pra sure.

     Love nsa university ntin siya mag aral..

     Oo nga paano paglabas niya s school mas ok n yung advance or subra kysa nagkulang..

     Sabagay mom ok n rin yun..

    Nagpadagdag n ako ng 2 n BG s agency bka next week drating n yun.. para kung aalis si bree may 5 n siyang BG kasi 2 months pa simula ng klase eh..

    Ikaw bhala love..

    Ah iho gusto mo ba mag bakasyon? Yung resort ntin s siargao bka  pwede puntahan mo isama mo na rin si bree tutal bext week tpos na ng home school niya..

    Love sigurado ka bang pagsamahin natin ang dlwa alambmo nman itong anak mo mahilig s babae paano kung may gagawin siya kay bree?

     So what mag asawa sila..

     Pero love nku bahala kayo iniisip ko lang si bree bka galawin nitong anak mo matinik yan s babae.

    Daddy namn ang sama mo nman sken.di nman ako nagalaw ng babae kung ayaw eh..

    Nku archers daming nalaman ko galing s mga body guard mo wag ako akala mo di ko alam pati mga BG mo pinapatikim mo s mga babae mo..

    Archer blaze!!!! Ginagawa mo yun?

    Mom no.... i mean yes..

    What????!!!!!!

    No mom, kasi kpag gusto ko syempre akin lang pero yung mga mlalandi n gustong mkipag one night stand yun binibigay ko s mga BG ko. Sorry mom..

    Subukan mong gawin kay bree yan puputulan kita ng lawit tandaan mo yan Archer blaze..

    No mom di ko po gawin yun at di n ako gagawa ng ganun

Innocent GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon