Archer blazeBaby, bkit di nlang natin itry natin ang buhay mag asawa malay ntin kung mag click tyo di ba?subukan lang ntin. Paos niyang saad dito
Bka napilitan ka lang alam ko di mo ako gusto kpatid lang turing mo sken. Ayaw kung labag s kalooban mo ang gagawin mo kasi s pagpapakasal mo s akin alam kung lakeng sakripisyo n yun sayo.
Andito kna s puso ko siguro maturauan ko ang puso ko n mahalin ka bilang asawa ko. Atska ikaw din nman di mo rin ako gusto, pwede naman siguro natin maturuan ang mga puso ntin na mahalin natin ang isat isa alam ko mahirap pero try lang natin alam ko maging masaya sila mommy kpag nag click ang pag sasama ntin.
Sige, pero kung di mo kya akong mahalin lebre ka nman magmahal ng iba, sabihan mo lang ako. Pasencya kna kuya napasok ka s ganitong set up alam ko di mo ito gusto sorry tlaga..
Nku wla yun, di ka nman kasi iba sken eh dati nung baby ka pa plage kung pinipisil itong pisnge mo pero di ka nagigising gwentukin ka kasi eh..
Di niya alam bkit nsabi yun dhil b s panaginip niya na nalilibugan siya s kinakaptid niya n ngaun aya sawa n niya. inaamin miyang nalilibugan nga siya s panaginip niyang yun gusto tuloy niya makita at matikman ang tinatago nitong hiyas.
Nuon lagi itong galit s kanya dhil s pang aasar niya ngaun nkakangiti n ito s kanya at naging close n rin sila.Oi, tahimik ka? Ngiti nitong saad
Huh, ah wla may naisip lang ako.
Anu yun?
Di kaba tlaga nagka boyfriend dati s probencya?
Hindi eh, may nagpalipad hangin yung iba nagbibigay ng love letter at flowers kaso wla eh.. haba nitong saad n nkangiti
You mean first kiss mo ako ganun? Ngiti niyang sad habang nkahawak s baba niya
Oo na ikaw n first kiss ko.. haayyy nku..
Niyakap niya ito at hinalikan s noo at narmadaman din niyang yumakap din ito s kanya at siniksik pa nito ang mukha s dibdib niya kya niyakap niya ito ng mahigpit tiningnan niya s kabilang yate andun ang mga BG nila yung iba nag iikot nag speed boat paikot ikot lang.. kya ginawa niya pumasok sila s loob ng yate.
Halika s loob tyo gusto mo ba dito ntin ituloy panonood natin ng movies?
Meron ba dito?
Oo nman.
Npapangiti siya umupo sila s sopa at nagsalang siya khit anu nlang n tape n nkita niya.. at tumabi n siya dito hinimas himas niya ang balikat nito at sumandal nman ito s kanya kya hinawkan niya leeg nito para mkatingala s kanya at siniil niya ang mga labi nito.
Hmmmm,,, marunong kna humalik ah.. ngiti niyang saad binitiwan niya labi nito
Ginaya ko lang nman ang ginagawa mo eh.
Good baby,, ill teach you, basta gayahin mo lang ginagawa ko.
Tumango nman ito at siniil n nman niya uli ito gumanto din ito pag galugad niya s loob ng bibig nito gamit ang dila niya.
Hmmmmmm....
preho nilang ungol ng nagsipsipan n sila binuhat niya ito pakandong paharap s kanya at ang kmay niya pinasok n niya s loob ng dress nito at nung natangal n niya ang bra nito malaya n niyang nahimas ang dlawang di gaano kalakihang dede pero kasyang kasya nman ang mga kmay niya dito. Himas pisil ang ginagawa niya sabay dila niya s tainga at leeg nito.
BINABASA MO ANG
Innocent Girl
Storie d'amoreMahirap yung napilitan ka lang s isang bagay lalo na kasal.. mahirap makisama s taong di mo mahal. Pero may kasabihan mas matindi ang pagmamahal kapag nadevelop lang kaysa nagmahal ka lang.