chapter 23

407 12 0
                                    


Archer blaze

Dhil s nagyare s asawa nya natakot n tuloy siya galawin khit alam nman niyang pwede n niya ito galawin kaya as usual s iba nlang niya ginagawa..
Kagaya ngaun natpos ang meeting niya 3pm paglabas niya s hotel nkasalubong niya ang ex niyang si crizel salvador.

    Archer blaze arguillez!!!! Ooohhh shit i miss you babe!!!! How are you??

    Hahaha crizel ang ganda mo prin ah..

    Well maliit n bgay alam mo na pinanganak n mganda mamatay n maganda hahahah... hey,, blita ko nag asawa kna.. sino yung bata n yun ah?

    Hahhaha halika sumama ka sken dun tyo s lugar ko mag usap, masyado kang voice out di ka prin nagbabago..

At dinala n nga niya ito s condo nila magkaibigan at nag usap sila habang nag iinuman.. nag kwento siya pero di nman lahat.

    So di ka satisfied s bata na yun ah, at di mo mahal yun..

Nangiti siya nkatingin s dlga. At sabay inom s hawak niyang baso.

     So ikaw kumusta kna?

    Well ito kakablik ko labg galing france buweset yung asawa ko malambot ang titi hiniwlayan ko nga buset lambot titi n nga baog pa gago di nag divorce kme 3 years din ako nagtiis dun eh..

Natawa siya at dhil hinubad niya ang polo niya ng sando nlang siya at nka boxer, at gumapang ang kmay nito s harapan niya sabay pasok nito s loob ng boxer niya kya napasinghap siya ng pigain nito ang ari niya..

    Babe i miss this,, ganun prin ba ito kalake at katigas?

    Well ganun prin katigas pero lalo siyang lumake.

    Patikim nman ako babe..

   Sure why not..

Npapangiti siya tiningnan niya ang gilid n mesa ktabi ng sopa maraming condom, nagmadali nman upo ang babae s harapan niya at tinangal nito ang suot niyang boxer.. at tinanggal nman niya ang sando niya.. npapasandal siya ng sinumulan n nitong sambahin ang alaga niya.. at pilit pa nitong ipasok s bibig lahat kya nasusuka ito kasi mahaba..

    Oooohhhhh!!! Fuck!!! Lumake at humaba nga siya babe di ko siya makain lahat..

    Hahahhaha,,, i told you... show me your blow job babe.

Ngiti niyang saad at hinawakan niya ang pisnge nito, at yun n nga nagsimula n itong nilabas masok s bibig kya napapatingala siya s sarap mgaling kasi tlaga ang bibig ng ex niya kya nagtagal sila dati naghiwlay lang sila nung umalis ito pumunta ng france kasi may fiancee n dw ito dun arranged marriage.

     Ohhhh!!! Fuck!! Ang galing ng bibig mo babe.. di ka prin nagbago shit!!!!

    Hmmmm.... masarap ba? hmmm...
  
    Super aaaahhhhh!!!! Shit!!!!!

Dhil s galing nito kumain nilabasan n siya agad at kinain pa nito ang katas niya.. sbay naghubad ito s harapan niya kya kumuha nman siya ng condom at sinuot niya agad ito..

    Ako nman babe gusto ko n matikman ang cobra mo. Landi nitong saad

Kumandong agad ito at ito pa nagpasok s ari nitong basang basa.

    Ooooohhhhh!!! Shit!!! Ang sarap ang tigas!!!! Fuck!!! Ang haba babe... ang sarap tlaga ng alaga ng pinoy..

Halik at himas nag ginawa niya s dede nito n malambot,, kya nagkandaliyad ito s sarap habang nagtaas baba s kanya .. pinatayo niya ito at pinatalikod nka patong ito s sopa at pinasok niya ito s likod dog style..

Innocent GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon