Pagpasok nila s room nila pareho silang nkainom kaso si bree ang medyo nlasing tlaga kaya nga inallaayan niya iyo maglakad.Ang inittt.. ungol nito
Ngulat nlang siya ng magtangal ito ng damit at nka bra at panty nlang nkita niyang halos lalabas na ang dlawang naglalakehang dede nito.
Baby nahilo ako i need your help.. daing nito
Pinagpawisan siya sa nakita lalo ng yumakap ito s kanya ramdam niya ang at dlawang bundok nito.
Baby, i want to kiss you.. paos niyang saad
Oo nman di muna kailangan mag paalam kasi asawa nman kita ikaw ang nag mamaya ari s akin. Pikit nitong saad
Dhil s sinabi nito npigtas ang pag pigil niya hinimas niya agad ang dede nito.
Npapaungol ito ng nilabas niya ito s bra at hinalik halikan na niya ito ng salitan.Aaahhhh !!!!!....
Lalo siyang nahibang s ungol nito nilakbay n niya ang dlawang kmay niya s katawan nito at npapaluhod n siya s harapan ng dlaga habang nkasandal ito s sopa.
At nkahawak ito s buhok habang busy siya pag samba s dlawa nitong papaya at ang kmay niya gumapang n s gitna nito hinihimas niya ang basang bulaklak nito.
Aaahhhhh!!!! shit ang sarap pla niyan oohhhhh!!!
Natutuwa siya s reaksiyon ng asawa niya hinubad niya ang natira nitong suot at nkabukaka ito s harapan niya patuloy ang himas niya a dede nito at bumaba n ang mukha niya s gitna nito kita niya ang maliit n butas nito ang namumula nitong bulaklak halos buong katawan ng asawa npaka kinis wla man lang mantsa ang kinis ang puti perpekto
Aaahhhhh!!!!!
Inamoy amoy pa niya ang gitna nito napapaliyad na ito at umungol n ito ng tudo. Kya lalo siyang nalibugan kya inangkin na ng labi niya ang gitna nito.
Ooohhhhh!! god!!!! Archer baby!!! Aaahhhhh!!!!
Hmmm taste so good baby... hmmmm....
Oooohhhh shit more!!!!! Aaahhhh!!!!
Napapa ungol ito ng tudo kya halos nalabasan n siya di pa siya nakapasok s butas nito kya nagmadali siya hubad kasi gusto n niyang mapasok ang asawa na namumungay ang mata nkatingin s kanya at nagkagat labi pa ito nkatingin s kanya binukaka niya ito ng tudo at kiniskis niya ang dulo ng ari niya at di niya mapigilan n labasan siya .
Aaaahhhhhh!!! Shit baby!!! Ooohhhh!!!
Npapapikit siya ng labasan siya halos nsa bukan ng babae ang katas niya kya kinalat niya ito s butas nito at pumuwesto n siya dito sinimulan na niya itong pinasok napakapit ang babae s kanya at nasira nag mukha nito ng diniin niya ang sarili dito.
Aaaaahhhhh. Ang sakit....
Ssshhhh mawawala din yan baby s una lang yan..
Npapikit ito at tumulo ang luha nito at pilit niyang pasok ang sarili hangang bumaon n siya dito.. saka niya siniil ito s labi at hinalikan niya ang buong mukha nito na humikbi n sa sakit..
Ssshhhhh baby dont cry, mawawala din ang sakit niyan baby..
At dahan dahan nman siyang naglabas masok s masikip nitong butas halos mawlan siya ng control dhil s sarap sakal n sakal kasi ang alaga niya gusto niya itong bayuhin ng mabilis kaso nasisira ang mukha ng babae tuwing labas at pasok niya..
Kringgg... kringgghh.... kringgg
Namulat ang mata niya npatingin siya s cp niyang nag ring, inabot niyaa agad ito pagtingin niya 11 pm pinatay niya ang kasi number lang nman ang tumawag..
BINABASA MO ANG
Innocent Girl
RomanceMahirap yung napilitan ka lang s isang bagay lalo na kasal.. mahirap makisama s taong di mo mahal. Pero may kasabihan mas matindi ang pagmamahal kapag nadevelop lang kaysa nagmahal ka lang.