Hãy LIKE chương truyện này và ấn nút THEO DÕI trang Wattpad của Sắc Hiệp Viện để ủng hộ và cập nhập các chương / bộ truyện mới nhất.
Và đừng quên, Sắc Hiệp Viện có một kho truyện với hàng nghìn đầu truyện sắc hiệp đang chờ bạn tại địa chỉ: Sachiepvien.net đó ^^
*********************
Chương 2:
Tây Hoa Tử trong lòng rất nhanh suy tư, Hồng Nương Tử khinh công cao tuyệt, lúc này rời đi, khó hơn nữa truy tung, không bằng bỏ khó cầu dịch, chuyển hoán phương hướng, đuổi theo tung quỷ y đám người.
"Các ngươi đuổi theo bộ kia Hồng Nương Tử, ta trước đến hắc lang trở về, thuận tiện bảo vệ cho trọng ngục, không thể để cho phạm nhân lại thoát đi."
Lưu lại một câu, không đợi Vương gia huynh đệ phản đúng, Tây Hoa Tử tiến lên hai bước, cõng lên hắc lang, rất nhanh hướng trọng ngục chỗ phản hồi.
Kế hoạch bước đầu tiên đã thành, tất cả kế hoạch bên trong, nhưng là, còn lại đến tiếp sau muốn xử lý như thế nào, cũng là hơn mấu chốt.
Tuyệt đối không thể làm cho bọn họ thuận lợi vậy thoát đi, nhất là Đông Phương hạc, mấy người bên trong lấy này nguy hiểm nhất, uy hiếp lớn nhất.
Mang hắc lang, đường cũ mà quay về, trọng ngục nội mấy ở giữa nhà tù mở rộng, Đông Phương hạc mấy người đã là phân biệt thoát đi, không biết tung tích.
Tây Hoa Tử đem hắc lang hướng nhà tù ném một cái, tránh cho kỳ giải khai sau lưng đại huyệt chạy trốn, nhiên sau đó xoay người ra bên ngoài mau hướng, duyên trên đường dấu vết tìm kiếm.
Đường núi trên có rất nhiều hành tẩu dấu vết, vài vị phạm nhân mặc dù bỏ chạy, nhưng là mười hương nhuyễn gân tán độc chưa giải, công lực có hạn, nhưng cũng là để lại không ít manh mối.
Bất quá, manh mối loạn mà tạp, Tây Hoa Tử nhất thời cũng khó mà nhận này trung thế nào chỗ là quỷ y chạy trốn lộ tuyến, chỉ có thể phân tích này trung dấu vết tối cạn một cái đường dẫn tiến hành tìm kiếm.
So với ngàn năm lang quân đám người, Đông Phương hạc nhiều năm nghiên cứu dược lý độc vật, đối với mười hương nhuyễn gân tán kháng tính góc cường, thân hình bộ pháp muốn miễn cho càng nhẹ nhàng một chút, thuận theo này dấu vết, có nhất định khả có thể tìm tới.
Tây Hoa Tử một đường thuận theo manh mối tìm kiếm, sau tại lâm trung phát hiện một người, cũng là thiên diện lang quân bạch huệ, thân hình chạy mau, tại lâm trung cướp đường mà chạy.
"Có lòng hái hoa hoa không ra, nếu bị ta đuổi tới rồi, vậy cho dù ngươi không hay ho!" Tây Hoa Tử trong miệng nhẹ ngữ một tiếng, nội lực vận chuyển, thân hình nhảy mà thượng, một chưởng trực kích phía sau lưng.
Ẩn chứa Tây Hoa Tử toàn lực một chưởng đánh trung hậu tâm, thiên diện lang quân thân thể nhất thời trước bay mấy trượng, Tây Hoa Tử cất bước đuổi theo, giơ tay lên chuẩn bị lại bổ một chưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồng nhan đọa chi ỷ thiên lệ
General FictionMột bộ đồng nhân cải biên của Ỷ Thiên Đồ Long Ký, theo chân lão dâm đạo Tây Hoa Tử quật khởi, từ một tên hạ nhân đi lên đỉnh phong nhân sinh, thu hoặc và điều giáo tất cả mỹ nhân trong thế giói Ỷ Thiên phải quỳ liếm dưới con kiu siêu bự của mình...