Chương 10:

157 2 0
                                    


Hãy LIKE chương truyện này và ấn nút THEO DÕI trang Wattpad của Sắc Hiệp Viện để ủng hộ và cập nhập các chương / bộ truyện mới nhất.

Và đừng quên, Sắc Hiệp Viện có một kho truyện với hàng nghìn đầu truyện sắc hiệp đang chờ bạn tại địa chỉ: Sachiepvien.net đó ^^

*********************

Chương 10:

 "Đầu lĩnh, có điểm choáng váng, có điểm khốn!"

Dương Bất Hối trong miệng nhẹ ngữ một tiếng, đột nhiên thân thể nhoáng lên một cái, ngã tại trước bàn, hô hấp bằng phẳng, cũng là rơi vào hôn mê trung.

Dương đêm tích duỗi tay đối với Dương Bất Hối thân thể nhẹ đẩy hai cái, xác định này thực hôn mê, sau đó rất nhanh đứng dậy, đi đến cạnh thùng gỗ, duỗi tay đi xuống chộp tới, xác định Tây Hoa Tử sinh tử.

Đem Tây Hoa Tử mập mạp thân thể lôi ra, dương đêm tích lúc này duỗi tay điều tra Tây Hoa Tử hơi thở, cũng là nội tức hoàn toàn không có, dương đêm tích trong lòng kinh hãi, thân thể liền lùi lại hai bước, cũng là không biết nên phải như thế nào.

Này xấu xí lão tặc thế nhưng chết rồi, theo lý dương đêm tích hẳn là thập phần cao hứng, nhưng là lúc này, trong lòng cũng là cảm giác không đãng, có loại nói không rõ thất lạc.

Dương đêm tích đang không nói gì phiền muộn, Tây Hoa Tử đột nhiên hơi thở khôi phục, ánh mắt mở, cánh tay phải theo dưới nước đưa ra, một chút bắt lấy nàng trắng nõn thủ đoạn, trêu đùa nói: "Như thế nào, lo lắng chủ nhân ta, sợ hãi ta buồn chết ở bên trong!"

Thủ đoạn nhất run, dương đêm tích khuôn mặt khinh biến, thu tay về cổ tay, chính sắc hỏi nói: "Ngươi, ngươi vừa rồi sao lại thế này? Vì sao khí tức của ngươi, vừa rồi hoàn toàn biến mất!"

"Ha ha, tưởng biết!" Tây Hoa Tử dâm tiếng cười nói: "Vậy ngươi hảo hảo biểu hiện một chút, ta sẽ nói cho ngươi biết!"

Nói chuyện ở giữa, Tây Hoa Tử ướt sũng thân thể đối với dương đêm tích tới sát, nhìn kia Trương lão xấu khuôn mặt, dương đêm tích lông mày nhẹ nhăn, thân thể hay là bản năng tránh sang một bên, đối với Tây Hoa Tử, mặc dù hiện tại thân thể đã là khuất phục, nhưng là nàng trong lòng niệm tưởng, cũng là vẫn đang chưa thay đổi.

Tây Hoa Tử nhìn dương đêm tích kia xoay người thân ảnh, tâm niệm ám động, vừa rồi, hắn nhất thời bế khí tại thùng nước trong vòng, cố ý khống chế hô hấp của mình, vốn là muốn muốn thử một lần chính mình nội tức cực hạn.

Không nghĩ, cũng là có một phát hiện mới, lấy hắn lúc này nội lực, tại dưới nước, kiên trì nửa nén hương trái phải, đã là mau muốn không kiên trì nổi, Tây Hoa Tử suy tư khả năng mặt khác có nội công cao thâm hơn người , có thể kiên trì càng lâu, hoặc giả tinh thông dưới nước công phu người , có thể đem lúc này ở giữa, thật to kéo dài.

Nhưng là vừa rồi, dương đêm tích cùng Dương Bất Hối một phen nói chuyện với nhau, thời gian lại là quá khứ gần một canh giờ, cho dù là nội lực lại thật mạnh nội nhà cao thủ, cũng là khó có thể chống đỡ như thế trường thời gian!

Hồng nhan đọa chi ỷ thiên lệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ