Chương 18:

99 0 0
                                    


Hãy LIKE chương truyện này và ấn nút THEO DÕI trang Wattpad của Sắc Hiệp Viện để ủng hộ và cập nhập các chương / bộ truyện mới nhất.

Và đừng quên, Sắc Hiệp Viện có một kho truyện với hàng nghìn đầu truyện sắc hiệp đang chờ bạn tại địa chỉ: Sachiepvien.net đó ^^

*********************

Chương 18:

Sinh tử chi ở giữa, Tây Hoa Tử trong đầu hiện lên đủ loại, các loại ý niệm trong đầu điện thiểm mà qua, lúc này, muốn bảo mệnh, hắn quả thật chỉ còn biện pháp kế tiếp!

Bất kỳ biện giải, phủ nhận, đều là vô dụng, là hắn hiện tại bộ dáng này, không ai sẽ tin tưởng cho hắn, cho nên, Tây Hoa Tử chỉ có thể tuyển chọn, thừa nhận!

"Tiên nữ tha mạng, ta có thể cứu nàng, ta có thể cứu nàng!" Mắt nhìn bàn tay sẽ chụp được, Tây Hoa Tử hào đánh cuộc một lần, mở miệng la lên, làm sau cùng nếm thử.

Nói ra, chưởng ngừng, Hoàng Sam Nữ trắng nõn như ngọc tay chưởng, chính dừng ở Tây Hoa Tử mặt trước, kình lực cổ đãng, chấn Tây Hoa Tử trên mặt thịt béo đều là tại vì vậy mà lắc lư, có thể thấy được uy lực, một chưởng này, nếu chụp thực, Tây Hoa Tử định vô may mắn thoát khỏi khả năng.

"Việc này theo ngươi dựng lên, ngươi cái gọi là cứu, lại cũng bất quá là dừng lại ngươi chi tội ác, nếu ngươi đắc thủ, phá hư là một người con gái cả đời danh tiết, hiện tại, một câu hóa giải, để ta như thế nào tha cho ngươi!"

Môi thơm khẽ mở, Hoàng Sam Nữ thanh âm Không Linh dễ nghe, giống như dương đánh đàn tấu, ti trúc quanh quẩn, chính là này động nghe thanh âm bên trong, cũng là mang rõ ràng sâu hàn sát khí.

"Một kiện lầm nhân cả đời, phá hư kỳ danh tiết chi chuyện ác, chỉ vì một câu hóa giải, liền có thể triệt tiêu, làm ác chi phạt thấp như vậy liêm, thì như thế nào khả cảnh giới thế nhân không hề làm ác!"

Tây Hoa Tử trong lòng rét run, này Thiên Tiên nữ tử, không chỉ có dung mạo tuyệt mỹ, lại càng tâm tư sinh động, mở miệng ở giữa, chính là trước phong kín đã biết nhất ra giá lợi thế.

Thuốc, như thế chính mình sở hạ, như vậy giải độc chính là chỉ có thể miễn cưỡng tha lỗi một hai, có lẽ có thể giữ được tánh mạng, nhưng là lại cũng phi thụ tàn nhẫn trách phạt!

Mà nếu thuốc phi chính mình sở hạ, như vậy nàng chính là lưu chính mình vô dụng, chỉ bằng hắn vừa rồi kia biểu hiện, thì càng là không thể không chết.

Trong đầu rất nhanh suy tư này này trung lợi hại quan hệ, Tây Hoa Tử mồ hôi lạnh trên trán chảy ròng, mắt thấy nữ tử, không chỉ có dung mạo là hắn lão đạo nhiều năm hiếm thấy, tâm tư, võ công, lại càng tuyệt đỉnh, muốn lường gạt ở nàng, cũng không chuyện dễ!

Hai đùi run rẩy, Tây Hoa Tử áp trong hạ thể thương thế, thừa dịp Hoàng Sam Nữ thu hồi chưởng thế sắp, hai đầu gối nhất khuất, nhất thời quỳ xuống, lấy đầu đụng , run giọng cầu xin tha thứ đạo!

"Nữ hiệp, tiên tử, kính xin tiên tử tha mạng, lão đầu, lão đầu ta nói thật, thuốc này, kỳ thật đều không phải là ta chỗ, kỳ thật, này sau lưng, tất cả đều là chủ nhân nhà ta, nàng chỉ sử!"

Hồng nhan đọa chi ỷ thiên lệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ