Hãy LIKE chương truyện này và ấn nút THEO DÕI trang Wattpad của Sắc Hiệp Viện để ủng hộ và cập nhập các chương / bộ truyện mới nhất.
Và đừng quên, Sắc Hiệp Viện có một kho truyện với hàng nghìn đầu truyện sắc hiệp đang chờ bạn tại địa chỉ: Sachiepvien.net đó ^^
*********************
Chương 6:
Màn đêm buông xuống, núi rừng bên trong không thấy ánh sáng, ánh trăng chiếu ánh xuống, chính là để lại vài cái hình bóng trùng trùng che phủ ảnh ngược.
Mà ở kia lâm ở giữa phòng trúc trong vòng, nam kia nữ chi ở giữa nhất thuần túy thân thể va chạm chi thanh âm, cũng là nhất thời chưa ngừng!
Theo vừa rồi cho tới bây giờ, thời gian đã qua hai canh giờ, mà Tây Hoa Tử chinh phạt cũng là vẫn đang không có kết thúc, nhất thời ghé vào đêm tích thân thể phía trên điên cuồng đòi lấy .
Tây Hoa Tử toàn bộ không tiếc lực, điên cuồng chà đạp, đêm tích dù sao cũng là xử nữ lạc hồng, tính là nàng tự thân ý chí lại kiên định, nàng mềm mại hoa huyệt cũng nhịn không được như thế đạp hư.
Kỳ thật tại Tây Hoa Tử áp nàng quất động sau gần nửa canh giờ, đêm tích cũng đã cảm giác toàn thân như rơi vào hầm băng, đã tất cả cũng không có cảm giác, hạ thân chỉ cảm thấy từng đợt xé rách đau nhức.
Quá trình bên trong, đêm tích bị Tây Hoa Tử hung hăng làm ngất đi thôi hai lần, mà Tây Hoa Tử cũng là không muốn làm sẽ không di động hôn mê mỹ nữ, nó muốn là làm đêm tích khuất phục.
Sau đó chính là sẽ tăng nhanh động tác, bóp đêm tích mềm mại đầu vú cùng hòn le, mạnh mẽ lấy càng cảm giác mãnh liệt, làm nàng thanh tỉnh quá đến, sau đó sẽ hành tiếp tục.
Mà so với vừa rồi tại giường thượng triền miên, hai người đã lại đổi qua mấy cái vị trí, theo sự cấy thượng, Tây Hoa Tử đầu tiên là kéo đêm tích thân thể đến trước của phòng, đem thân thể của nàng đội lên ván cửa thượng, hạ thân tiếp tục không ngừng đâm vào.
Về sau nhập thức phương thức hung hăng túng động, mỗi một cái, đều là làm đêm tích thân thể không khỏi đánh vào cửa gỗ thượng, thô ráp cửa gỗ mài đêm tích trơn bóng non mịn làn da, mang cho nàng lấy hai loại đau đớn cảm giác.
Nhưng là dù là như thế, bị Tây Hoa Tử làm toàn thân vô lực, gần như thất thần đêm tích, nhưng cũng là không có bất kỳ tỏ vẻ, vẫn là gắt gao ngậm miệng không nói.
Quá trình trung chính là phát ra mấy tiếng rất nhỏ tiếng rên rỉ, thân thể bản năng một cái phản ứng, nhưng là nhận đợi nàng ý thức quá đến, chính là sẽ lập tức đình chỉ, chớ nói chi là muốn cho nàng cầu xin tha thứ.
Đêm tích nghị lực ra ngoài Tây Hoa Tử tưởng tượng, cũng là càng thêm khơi dậy hắn lòng háo thắng, Tây Hoa Tử chính là không tin không thể để cho nàng khuất phục.
Đặt ở ván cửa thượng, mạnh mẽ làm đêm tích lại cao triều một lần, Tây Hoa Tử kéo nàng thân thể mềm mại, đem đẩy lên bàn gỗ thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồng nhan đọa chi ỷ thiên lệ
General FictionMột bộ đồng nhân cải biên của Ỷ Thiên Đồ Long Ký, theo chân lão dâm đạo Tây Hoa Tử quật khởi, từ một tên hạ nhân đi lên đỉnh phong nhân sinh, thu hoặc và điều giáo tất cả mỹ nhân trong thế giói Ỷ Thiên phải quỳ liếm dưới con kiu siêu bự của mình...