Hãy LIKE chương truyện này và ấn nút THEO DÕI trang Wattpad của Sắc Hiệp Viện để ủng hộ và cập nhập các chương / bộ truyện mới nhất.
Và đừng quên, Sắc Hiệp Viện có một kho truyện với hàng nghìn đầu truyện sắc hiệp đang chờ bạn tại địa chỉ: Sachiepvien.net đó ^^
*********************
Chương 8:
Thông qua tối hôm qua chữa thương, Tây Hoa Tử đã xác định dương đêm tích nội công căn cơ vững chắc, nhất là nội lực của nàng huyền diệu, xa siêu trước hắn đàn xem qua sở hữu nội công.
Nhìn đến Tây Hoa Tử đến gần, dương đêm tích bản năng tưởng bảo vệ thân thể, nhưng là lập tức vang lên, đã biết thân thể, cũng là sớm đã bị Tây Hoa Tử nhìn thấu, lúc này không có quần áo che, che cũng không dùng, lập tức chính là thản nhiên đưa tay buông.
"Ngươi muốn nội công của ta tâm pháp , có thể, ta có thể cho ngươi, bất quá ta có điều kiện, ta muốn dùng này, để đổi tự do của ta thân, về sau, ta nợ ngươi , liền trả sạch!"
Dương đêm tích ánh mắt sáng ngời vọng đến, Tây Hoa Tử nhất thời cũng không biết trả lời như thế nào, dùng võ công để đổi lấy tự do của mình, thật sự là đánh ý kiến hay!
"Ngươi, ngươi!" Tây Hoa Tử ngón tay dương đêm tích một hồi, cuối cùng bất đắc dĩ nói: "Hảo, nếu như vậy, ta đây không hỏi, võ công của ngươi sư môn, không muốn nói, ta có thể lý giải!"
"Nhưng là, ta nói xấu nói trước, đây là một lần duy nhất, nếu sau, ngươi còn lấy như thế đến uy hiếp ta mà nói..., như vậy, cũng đừng trách ta vô tình! Ta thủ lời hứa của ta, hy vọng ngươi cũng là!"
Buông câu này, Tây Hoa Tử mênh mông đi về, đi đến bên cạnh đống lửa, cầm lấy một phần khác lộc thịt, trong miệng dùng sức cắn .
Ép đi Tây Hoa Tử, dương đêm tích trong lòng ám ám nhẹ nhàng thở ra, ít nhất, tạm thời không cần đi đối mặt hắn, nhưng là nàng trong lòng cũng rõ ràng, mình có thể tránh thoát nhất thời, lại là không thể tránh thoát một đời, mà như vậy lấy cớ, cũng chỉ có thể dùng một lần.
Đơn giản ăn một bữa bữa tối, Tây Hoa Tử chạy một hồi nội công điều tức sau, tùy tay đem chính mình trên người món đó ngoại bào ném một cái, mập mạp xấu xí thân thể chính là bay thẳng đến dương đêm tích đi quá đến.
Lần này, dương đêm tích tìm không thấy nhất cái lý do cự tuyệt, mà tại này kiện sự tình thượng, Tây Hoa Tử cũng sẽ không cho nàng cơ hội cự tuyệt.
Tay phải lôi kéo, Tây Hoa Tử trực tiếp đem dương đêm tích kéo đến dưới thân, cùng hai tay một phần, đem hai chân của nàng tách ra, cứng rắn côn thịt cùng trực tiếp đi phía trước đỉnh đầu, quen thuộc môn sổ lộ tìm đến vị trí rồi, tiến vào dương đêm tích thân thể chỗ sâu nhất.
"Ách, ân, a, ân!" Dương đêm tích thân thể bị đè ở dưới thân, hai chân bị dùng sức lớn nhất hạn độ tách ra, vẫn chưa hoàn toàn khôi phục hạ thân mật huyệt, lại bị kia thô to dị vật đâm vào, dẫn nàng bản năng phát ra rên rỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồng nhan đọa chi ỷ thiên lệ
General FictionMột bộ đồng nhân cải biên của Ỷ Thiên Đồ Long Ký, theo chân lão dâm đạo Tây Hoa Tử quật khởi, từ một tên hạ nhân đi lên đỉnh phong nhân sinh, thu hoặc và điều giáo tất cả mỹ nhân trong thế giói Ỷ Thiên phải quỳ liếm dưới con kiu siêu bự của mình...