Chương 24:

122 0 0
                                    


Hãy LIKE chương truyện này và ấn nút THEO DÕI trang Wattpad của Sắc Hiệp Viện để ủng hộ và cập nhập các chương / bộ truyện mới nhất.

Và đừng quên, Sắc Hiệp Viện có một kho truyện với hàng nghìn đầu truyện sắc hiệp đang chờ bạn tại địa chỉ: Sachiepvien.net đó ^^

*********************

Chương 24:

Kinh gặp Dương Bất Hối, Tây Hoa Tử nhất thời cũng là không thể tin được, tuy nói trước hắn từng có dự đoán, nhưng là, này Thiên Tiên thiên hạ thực xuất hiện tại trước mặt khi, vẫn có một loại kinh ngạc vui mừng cảm giác.

"Ha ha, khụ khụ, ha ha ha, không nghĩ tới, khụ khụ, lão đạo còn có thể tái kiến Dương cô nương, thật sự là, làm cho lòng người sinh vui mừng a!"

Trong lòng tước hỉ, Tây Hoa Tử mở miệng cười to một tiếng, cũng là không khỏi liên lụy trong cơ thể thương thế, lời nói xuất khẩu, cũng là liền biến thành liền cả tiếng ho khan, thanh âm lần lượt thay đổi, hết sức quái dị!

Dương Bất Hối kinh gặp Tây Hoa Tử, nhìn cái kia xấu xí không chịu nổi khuôn mặt, quần áo tán loạn, vết máu loang lổ, cũng là đã thấy trong lòng run lên, phía trước bị Đinh Mẫn Quân bắt cóc khi, nàng nói tới chi lời nói, nói muốn đem mình làm thành lễ vật, này nhưng cũng là làm Dương Bất Hối kinh hãi không thôi.

Dương đêm tích lúc trước cùng Đinh Mẫn Quân đồng hành, lúc này lại cùng này xấu xí lão đạo cùng tới, này này trung bao hàm sâu ý, không cần nhiều lời, Dương Bất Hối cũng là có thể nghĩ đến này trung một hai.

Tâm thần bối rối, Dương Bất Hối ngực không khỏi phập phồng, trước ngực quyển kia liền ôn nhu nở nang hai vú, theo tiến vào thời gian mang thai, mỹ nhũ lại càng phồng lên không ít, hô hấp ở giữa, bộ ngực chớp lên phập phồng, vẽ ra một cái mê người đường cong.

Tây Hoa Tử vốn là quỷ còn hơn cả sắc quỷ, đối với sắc đẹp chi dục không nên nhiều lời, vừa mới mở miệng một tiếng, cũng là hắn càng nhiều muốn đối với Dương Bất Hối tiến hành một lần dò xét, nhìn này hay không thực vô khí lực giãy dụa!

Mắt thấy Dương Bất Hối khuôn mặt uấn tức giận, mắt đẹp ngoan thị, cũng là chỉ có thể cố lấy khéo léo gò má của, ám làm tức giận, Tây Hoa Tử trong lòng đã xác định, vị giai nhân này bây giờ là thực vô lực giãy dụa phản kháng.

Không phải do Tây Hoa Tử không cẩn thận, lúc này hắn bản thân bị trọng thương, công thể bị phế, nội lực mười không còn nhất, nếu Dương Bất Hối thực sự lực chống cự, chỉ cần một chưởng, chính là cần phải chính mình mạng già.

Thử dưới, trong lòng có kết quả, Tây Hoa Tử cũng là lại không lo lắng, xấu xí thượng dữ tợn nhảy dựng, kéo ục ịch thân mình, chậm rãi tiếp cận Dương Bất Hối.

Tại Dương Bất Hối hoảng sợ ánh mắt bên trong, Tây Hoa Tử bàn tay vừa nhấc, mập bàn tay to trực tiếp đặt tại trước ngực nàng mỹ nhũ bên trên, không chút nào che giấu, bàn tay cọ xát, lòng bàn tay vẫn còn đối với kia nổi lên đầu vú một điểm, hung hăng xoa nắn!

Hồng nhan đọa chi ỷ thiên lệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ