Chương 7:

176 0 0
                                    


Và đừng quên, Sắc Hiệp Viện có một kho truyện với hàng nghìn đầu truyện sắc hiệp đang chờ bạn tại địa chỉ: Sachiepvien.net đó ^^

*********************

Chương 7:

Tin danh vọng đi, người tới rõ ràng đúng là đêm tích, Tây Hoa Tử nhìn nàng trên người bán phá quần áo, thản lộ ra mảng lớn tuyết trắng làn da, lại có thể thấy được màu hồng tay ấn, đây đều là phía trước Tây Hoa Tử tại nàng trên người lưu lại ái dục dấu vết.

Bố y khỏa thân, cũng là chỉ có thể che đến phần eo, hạ thân tuyết trắng hai chân trực tiếp lộ ra, bất quá lúc này đêm tích chân dài hơi lộ ra tách ra, không thể cũng lên, cho dù là đi lại ở giữa rất nhỏ đụng chạm, cũng là đau nàng mặt đẹp vi nhăn, một trận đau đớn.

"Ha ha, đây không phải đêm tích thống lĩnh sao? Ta vẫn còn chính là muốn tìm ngươi đây! Không nghĩ tới ngươi quả thật đưa mình tới cửa!" Tây Hoa Tử cười lạnh nói.

Vốn là muốn trước hảo hảo đùa bỡn võ thanh anh một phen về sau, lại đi tìm đêm tích rơi xuống, không nghĩ tới nàng lại chính mình đưa tới cửa đến, tỉnh Tây Hoa Tử lãng phí nữa thời gian.

Thân thể mệt mỏi, trên mặt tái nhợt không có chút máu, đêm tích vẻ mặt cũng là vẫn như cũ kiên nghị, ánh mắt lạnh lẽo nhìn Tây Hoa Tử nói: "Thả nàng, ta để thay thế nàng, ta đương tù binh của ngươi!"

Tây Hoa Tử hạ thân tiếp tục dùng tận lực nhập, sau đó quy đầu tại võ thanh anh hoa huyệt chỗ nghiền nát , dẫn tới nàng hoa huyệt chua ngứa, trong miệng nhẹ tiếng rên rỉ, sau đó giữ chặt nàng mặt đẹp, cố ý lè lưỡi liếm hôn , theo cằm của nàng hướng thượng khẽ hôn, liếm quá môi của nàng, sau đó là hai má, ánh mắt, cái trán, tất cả đều qua lại hôn một lần.

"Thả nàng, dựa vào cái gì? Nàng hiện tại là của ta, ngươi cũng thế, ngươi đã đều xuất hiện, ngươi cảm thấy ta vẫn còn sẽ bỏ qua ngươi?"

Tới tay mỹ nhân, Tây Hoa Tử cũng không cho phép bị lại giao ra, thậm chí, đêm tích cũng thế, kia rách nát dưới mặt quần áo lộ ra tuyết da trắng, trắng nõn cánh tay, tinh tế vòng eo, theo đi lại, còn có thể nhìn đến dưới mặt quần áo, bắp đùi trắng như tuyết chi ở giữa, kia một điểm mê người vị trí.

Đêm qua, đúng là Tây Hoa Tử nhào nặn hai vú của nàng, trảo hai chân của nàng, toàn thân các nơi đều là thăm dò biến, chính là đêm tích lúc này thế nhưng một mình trước đến, Tây Hoa Tử lại có chút không nghĩ ra.

Đêm tích đều không phải là người lỗ mãng, biết rõ gặp nguy hiểm, vẫn như cũ trước đến, khẳng định có cậy vào, võ thanh anh cố nén dưới thân một trận khoái cảm, thân thể đi phía trước nhào một chút, tránh ra Tây Hoa Tử kiềm chế ở gò má nàng tay chưởng, mở miệng mơ hồ không rõ kêu nói: "Chạy!"

Võ thanh anh biết đêm tích là muốn cứu chính mình, nhưng là lúc này tình huống, nhiều một mình nàng, cũng là nhiều thượng một phần hy sinh mà thôi.

"Ngươi đã cứu hai ta thứ, nếu không phải ta, các ngươi nhà cũng sẽ không rơi trình độ như vậy, ta nợ ngươi , ta nhất định sẽ vẫn còn!"

Hồng nhan đọa chi ỷ thiên lệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ