Hãy LIKE chương truyện này và ấn nút THEO DÕI trang Wattpad của Sắc Hiệp Viện để ủng hộ và cập nhập các chương / bộ truyện mới nhất.
Và đừng quên, Sắc Hiệp Viện có một kho truyện với hàng nghìn đầu truyện sắc hiệp đang chờ bạn tại địa chỉ: Sachiepvien.net đó ^^
*********************
Chương 9:
Lúc này Dương Bất Hối thân có mang dựng, cũng là dung nhan như trước, mị lực không giảm, ngược lại có một loại bất đồng lực hấp dẫn, Tây Hoa Tử tự xưng là chính mình chơi đùa không ít mỹ nữ, nhưng là như thế tuyệt mỹ thiếu phụ nữ có thai, lại vẫn còn chưa từng thưởng thức qua.
Bất quá, nơi này dù sao cũng là Võ Đang chỗ, cao thủ phần đông, không nói khác, đơn liền trước mắt Ân Lê Đình đều cũng không Tây Hoa Tử trước mặt có khả năng chống lại, hay là muốn lấy cẩn thận vì thượng.
Tây Hoa Tử thu hồi nhìn trộm ánh mắt, cúi đầu lui thân, đem chính mình vốn ục ịch thân hình bán lui, hơn không chớp mắt, khả kia trong nháy mắt, Tây Hoa Tử đột nhiên nhìn đến, Dương Bất Hối ánh mắt tại chính mình trên người nhìn quét liếc mắt một cái, ánh mắt sát thay đổi!
Trong lòng run lên, Tây Hoa Tử trong lòng ám run sợ, chẳng lẽ là bị Dương Bất Hối cho nhận ra thân phận, cẩn thận suy tư, cũng là lại cảm thấy cũng không có khả năng.
Nhiều năm đến, Tây Hoa Tử khuôn mặt càng lộ vẻ thương lão, khí chất bộ dáng đã cùng năm đó khác nhau rất lớn, tính là ngày xưa đồng môn, cũng chưa chắc có thể đem chính mình nhận ra, huống chi là lúc ấy tuổi nhỏ Dương Bất Hối.
Ân dương hai người đối với dương đêm tích tiến hành rồi một phen hỏi, phần nhiều là hỏi Trương Vô Kỵ gần nhất việc, bất quá lời nói bên trong, mặc dù hai người cố ý che giấu, Tây Hoa Tử nhưng cũng là nghe ra một hai, ở Triệu Mẫn quận chúa có liên quan việc, cũng là tính chất thiếu thiếu.
Tây Hoa Tử trong lòng có thể muốn gặp, lúc trước Triệu Mẫn quân chủ cùng Võ Đang cũng là kết làm một phen thù oán, sau mặc dù tại Trương Vô Kỵ theo trung quay vần dưới hóa giải, nhưng là thù hận mặc dù tiêu, nhưng cũng không quá mức tình nghĩa đáng nói.
Nghe nói Trương Vô Kỵ sẽ phải cùng Triệu Mẫn thành hôn, mời Võ Đang gia hiệp dự tiệc, cho dù là gia hiệp bên trong, quan hệ cùng Trương Vô Kỵ thân cận nhất giao hảo Ân Lê Đình, lúc ấy cũng là rất có do dự, xem này cũng biết, không nói đến khác gia hiệp.
Ngày đó buổi chiều, tống xa kiều lấy phái trung sự vật bận rộn làm lý do, không rảnh tiếp kiến, làm môn hạ đệ tử an bài hai gian khách phòng, làm Tây Hoa Tử hai người tạm thời nghỉ ngơi.
Bởi vì nam nữ hữu biệt, Tây Hoa Tử cùng dương đêm tích bị phân biệt an bài tại hai cái sương phòng, đối với đã nhiều ngày hàng đêm sênh ca không ngớt Tây Hoa Tử mà nói, lại trái lại dày vò.
Liên tục mấy ngày giao hoan, Tây Hoa Tử chỉ cảm thấy tự thân cũng không khí lực hư không cảm giác, ngược lại trong cơ thể Trường Xuân Công càng lộ vẻ tinh thuần, tựa hồ theo giao hoan việc, ngược lại đối với công lực cũng có tiến bộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồng nhan đọa chi ỷ thiên lệ
General FictionMột bộ đồng nhân cải biên của Ỷ Thiên Đồ Long Ký, theo chân lão dâm đạo Tây Hoa Tử quật khởi, từ một tên hạ nhân đi lên đỉnh phong nhân sinh, thu hoặc và điều giáo tất cả mỹ nhân trong thế giói Ỷ Thiên phải quỳ liếm dưới con kiu siêu bự của mình...