Chương 22:

101 0 0
                                    



Và đừng quên, Sắc Hiệp Viện có một kho truyện với hàng nghìn đầu truyện sắc hiệp đang chờ bạn tại địa chỉ: Sachiepvien.net đó ^^

*********************

Chương 22:

Vi cười một câu ngữ, không chỉ có là nói đến Trương Vô Kỵ trong lòng, cũng là làm Tiểu Chiêu trong lòng ám động, nếu, này lời nói là thật, Mẫn Mẫn quận chúa, nếu như thế ghen tị, nàng kia tính là còn muốn tưởng ở lại công tử bên người, chỉ sợ cũng là gian nan.

Tiểu Chiêu lo lắng xuống, chính muốn mở miệng, Trương Vô Kỵ lại giống như lòng có cảm giác, ánh mắt nhìn lại, khi thấy Tiểu Chiêu mắt đẹp triều chính mình vọng đến, đôi mắt như nước, trong suốt khát cầu, kia mềm mại thái độ, làm Trương Vô Kỵ nhịn không được sinh lòng liên ý.

Đúng vậy a, như vậy một cái tuyệt thế giai nhân, ái mộ ở chính mình, vì chính mình, không tiếc bỏ qua tại Ba Tư minh giáo thân phận tôn quý, không xa vạn đi vào bên cạnh mình, chỉ vì theo tứ trái phải, như thế tình nghĩa, có thể nào cô phụ.

Lại nhìn dung nhan Tú Mỹ thanh lệ, nhưng là lúc này lại là khuôn mặt dại ra vô thần biểu muội Ân Ly, Trương Vô Kỵ tự hỏi lòng mình, nếu có một ngày, muốn làm cho các nàng đều rời đi chính mình, hoàn toàn theo tánh mạng mình bên trong biến mất, lẫn nhau trở thành người lạ khách qua đường, có nguyện ý hay không.

Trong cơ thể Cửu Dương vận chuyển, áo quần không gió mà lay, ào ào động tĩnh, Trương Vô Kỵ đang ở làm nội tâm bên trong quan trọng nhất một cái cân nhắc, cho hắn trong lòng, xác thực yêu Triệu Mẫn, nhưng là, hắn đối với Tiểu Chiêu đợi chúng nữ, nhưng trong lòng cũng là có cảm tình.

Chỉ bảo chủ tạm thời trầm tư, Dương Tiêu khẽ kéo vi cười ống tay áo, dẫn hắn đi đến một bên, trách cứ nói: "Lão con dơi, ngươi cũng là tuổi đã cao, như thế nào một điểm đạo lí đối nhân xử thế cũng đều không hiểu, ngươi lời kia, làm sao có thể đương giáo chủ mặt nói."

Vi cười cười lạnh nói: "Dương tả sứ, ngươi gió này thải tuấn dật kiệt ngạo không phục nhân quang minh sứ giả, như thế nào hiện tại cũng nói lời như vậy đến đây, lão con dơi ta mặc dù già đi, nhưng là ta cũng không ngốc, lại càng không lão hồ đồ, ta đây nói, muốn nói cùng giáo chủ nghe !"

Dương Tiêu tâm tư trí tuệ, lúc ấy chính là ngay từ đầu không hướng kia một chỗ suy tư, lúc này nghe vi cười điểm ra ý nghĩa, nhất thời lĩnh hội, hạ giọng nói: "Hảo ngươi cái lão con dơi, ngươi đây là muốn châm ngòi giáo chủ cùng Triệu cô nương!"

Xét đến cùng, lúc trước Trương Vô Kỵ sở dĩ biết lái khẩu quyết tuyệt rời khỏi minh giáo, hay là bởi vì vị này Mẫn Mẫn quận chúa thân phận đặc thù, là triều Nguyên đình bên trong nhân vật trọng yếu, hơn nữa vẫn còn từng tại giang hồ bên trên, quấy mưa gió.

Trương Vô Kỵ thật muốn cùng với dắt tay trăm năm, tại sau này minh giáo phần đông sự tình thượng, thân phận chỉ nan tự xử, cho nên vì giai nhân, từ bỏ nghiệp bá, nhưng là, hiện tại Minh giáo nghiệp bá, cũng là không thể thiếu Trương Vô Kỵ chủ trì.

Hồng nhan đọa chi ỷ thiên lệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ