Chương 4:

328 0 0
                                    


Hãy LIKE chương truyện này và ấn nút THEO DÕI trang Wattpad của Sắc Hiệp Viện để ủng hộ và cập nhập các chương / bộ truyện mới nhất.

Và đừng quên, Sắc Hiệp Viện có một kho truyện với hàng nghìn đầu truyện sắc hiệp đang chờ bạn tại địa chỉ: Sachiepvien.net đó ^^

*********************

Chương 4:

Tây Hoa Tử thừa dịp Đinh Mẫn Quân lại một lần nữa cao trào thời điểm, hạ thân ca tụng theo nàng hậu đình trung rút đi ra, mặc dù đi rồi huyệt đè ép cảm giác càng mạnh, nhưng là tổng cũng là có vẻ có điểm tối nghĩa.

Phía trước là vì nàng phía trước hoa huyệt không có được một cái càng hảo khai phá, hiện tại Đinh Mẫn Quân vài lần động tình, hoa huyệt sớm đã ướt át.

Tây Hoa Tử điều chỉnh một chút côn thịt, rất nhỏ đỉnh đầu, cứng rắn côn thịt nhất thời đẩy ra phía trước kia ra bên ngoài mở ra thịt mềm, vừa bị công phá cửa thành không lâu hoa huyệt, còn không có khép kín, chính là lại xa hơn bên cạnh đẩy ra.

Đã ướt át hoa huyệt, rất dễ dàng đã bị Tây Hoa Tử đâm vào, vừa rồi hư thân máu tươi cùng với hai người dâm thủy hỗn hợp cùng một chỗ, thành tối hảo trơn chất lỏng.

Mập mạp thân thể toàn bộ đặt ở Đinh Mẫn Quân trên người, vì để cho chính mình càng thêm dùng ít sức, Tây Hoa Tử chính là như vậy không ngừng một cái kích thích .

Đinh Mẫn Quân xinh đẹp hai vú bị đặt ở trên bàn, thân thể theo Tây Hoa Tử không ngừng kích thích trước sau kinh hoảng, nữ tử tại tính việc thượng, khôi phục năng lực luôn so với nam tử nhanh hơn.

Vô biên vô hạn đau đớn cảm bên trong, tựa hồ lại là sinh ra một loại tô tô cảm giác từ bên tai, có điểm ngứa, nhưng là tại theo Tây Hoa Tử đâm vào sau, lại cảm thấy có điểm thoải mái, phong phú.

Côn thịt tại hạ thân mỹ nữ hoa huyệt bên trong một trận tiến tiến lui lui, bị bám một tiếng tiếng dâm dục ba 呮 ba 呮 âm thanh, ồ ồ thở dốc tiếng cùng nữ tử tiếng rên rỉ đan vào với nhau.

Đinh Mẫn Quân thật cao cao trào quá thân thể đúng là thập phần mẫn cảm thời điểm, bị Tây Hoa Tử như vậy máy đóng cọc một dạng cuồng đỉnh, chưa từng có một khắc đồng hồ, khoái cảm của thân thể lại một lần nữa nổi lên.

Mãnh liệt khoái cảm trào trên trán, Đinh Mẫn Quân kia đã phát khô đôi môi, dùng sức quát to một tiếng, thân thể hướng thượng nhún, trong miệng mị kêu một tiếng.

Tây Hoa Tử đột nhiên cảm giác được, hoa huyệt bên trong thịt mềm một trận buộc chặt, sau đó đoạn trước có một cái ấm áp miệng nhỏ đang hút chính mình côn thịt chỗ đầu trym, một cỗ hâm nóng một chút chất lỏng chiếu vào quy đầu phía trên, thuận theo hoa huyệt chảy ra.

Đồng thời Tây Hoa Tử cảm giác được, chính mình vừa rồi nghĩ đến đã là đi đến nơi cuối cùng côn thịt, theo Đinh Mẫn Quân cao trào, cũng là lại đi nội thứ đi vào một đầu.

Cũng là Đinh Mẫn Quân tử cung chỗ sâu, theo nàng lần này cao trào mở ra, chính hảo làm Tây Hoa Tử côn thịt tiếp tục xâm nhập.

Hồng nhan đọa chi ỷ thiên lệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ