Chương 12:

162 0 0
                                    



Và đừng quên, Sắc Hiệp Viện có một kho truyện với hàng nghìn đầu truyện sắc hiệp đang chờ bạn tại địa chỉ: Sachiepvien.net đó ^^

*********************

Chương 12:

Tây Hoa Tử một chút hôn lên, Ân Tố Tố thân có chứa đặc biệt mùi thơm cơ thể, là một loại rất nhạt nhã tươi mát mùi hương, môi anh đào Hương Nhu ngọt ngào, ôn nhu , lại có chứa phương ngọt, hắn miệng rộng dùng sức hấp xả, kéo Ân Tố Tố môi mút thỏa thích, hương thơm hơi thở nghênh diện mà đến, cuối cùng có thể giữ lấy Ân Tố Tố, Tây Hoa Tử lúc ấy động tác hưng phấn, tựa như không có một người kinh nghiệm sơ ca như vậy, Ân Tố Tố thân thể mỹ mạo thật sự là đối với hắn có quá lớn cám dỗ, như vậy ôm lấy nàng, thân thể kia mềm mại chính là làm Tây Hoa Tử mê say, trầm mê lần này hôn môi bên trong, Tây Hoa Tử đối với Ân Tố Tố anh đào miệng nhỏ hôn hít có nhất thời gian uống cạn chun trà, mới là nếu dừng lại, nàng phấn nộn môi nhưng là bị Tây Hoa Tử hôn môi đều có chút sưng đỏ, Ân Tố Tố thân thể ngất, hô hấp thở khẽ, nằm thẳng trên thân kinh hoảng, kia bọc lại trước ngực nhất đối với dụ cho người chỗ cũng là vào lúc này ẩn ẩn phập phồng, Tây Hoa Tử thở sâu, nhìn rơi ở trong tay, cái thớt gỗ thịt bò mỹ nhân, trong miệng cười dâm nói.

"Ha ha, thật sự là hưng phấn, còn không có đụng phải mỹ nhân như vậy, thiếu chút nữa hưng phấn hơi quá, mỹ nữ như vậy cũng không thể tùy tiện hưởng dụng, đây chính là quá lãng phí."

Tây Hoa Tử duỗi tay cởi bỏ Ân Tố Tố vạt áo, duỗi tay kéo xuống nội sam, lộ ra nàng kia tinh xảo trắng nõn xương quai xanh, màu hồng cái yếm gắt gao bọc lại trước ngực đầy đặn, cho dù nằm thẳng bên trong, vẫn là chống lên một cái không nhỏ độ cong, sau đó đi xuống chính là tuyết trắng bằng phẳng bụng, một điểm rốn tại lấy trung ở giữa, hết sức đáng yêu, ánh mắt trành nhìn một hồi, Tây Hoa Tử hai tay tiếp tục đưa ra, nâng lên Ân Tố Tố mông, vào tay một đoàn mềm mại, vểnh lên mông đẫy đà và co dãn, hai tay thuận theo mông qua lại vuốt ve, một tấc tấc bóp động nhũ thịt, đi phía trước dời , mãi cho đến đem Ân Tố Tố toàn bộ mông qua lại bóp nhẹ hai ba biến, Tây Hoa Tử mới là lưu luyến không rời rụt tay lại, trắng nõn vểnh lên mông thượng khắp nơi để lại hắn hồng chưởng ấn, hắn cùng hưng phấn rớt ra ga giường, đem nàng hạ y cùng nhau đi xuống kéo động.

Ân Tố Tố hai chân thon dài mà thẳng, bởi vì nhiều năm luyện võ, hai chân mềm mại trung lại có chứa co dãn, gắt gao cũng nhanh, bảo vệ hai chân ở giữa kia thần bí nhất bộ vị, Tây Hoa Tử đi xuống đem hạ y kéo đến chân biên, cùng một chút chui đầu vào hai chân của nàng căn chỗ, đây chính là một nữ tính trên người đẹp nhất hảo vị trí, mặt đối với Ân Tố Tố loại này tuyệt đại giai nhân, Tây Hoa Tử cũng không muốn tùy ý đối đãi, như vậy nhưng là ôm khiển của trời, duỗi tay tách ra hai chân của nàng, đáng yêu hoa huyệt lộ ra tại Tây Hoa Tử trước mặt, hoa huyệt chặt khít khéo léo, môi mật gắt gao khép kín, chỉ có một ít con hoa khâu nhẹ nhàng mở ra, phun ra một ít cổ nhiệt khí, Tây Hoa Tử chỗ sâu một ngón tay tại trên mặt kích thích, thuận theo kia nhất chỗ ngồi, chậm rãi bát , môi mật phía trước cái kia tiểu tiểu một điểm hòn le, thành Tây Hoa Tử lúc này chủ công điểm, hắn đem Ân Tố Tố một cái chân đẹp nâng đặt ở trên vai, phân càng khai, thực trung hai ngón tay nhất thời đối với về điểm này chậm rãi bóp động, động tác nhẹ và có chứa kỹ xảo, mê man bên trong, Ân Tố Tố thân thể bản năng vặn vẹo , trắng nõn vòng eo phát lực, mông thượng dời, trong miệng môi anh đào khẽ mở, phát ra mấy tiếng nỉ non vậy rên rỉ, như nước mắt như tố, mỹ nhân nói nhỏ, tăng thêm Tây Hoa Tử này sắc quỷ trong lòng dục hỏa.

Hồng nhan đọa chi ỷ thiên lệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ