Chương 28:

199 0 0
                                    



Và đừng quên, Sắc Hiệp Viện có một kho truyện với hàng nghìn đầu truyện sắc hiệp đang chờ bạn tại địa chỉ: Sachiepvien.net đó ^^

*********************

Chương 28:

"A, a, tùng, buông ra, không được, ngươi, ngươi cho ta, lăn, cút ngay!"

Vừa nghĩ đến bào thai trong bụng, Dương Bất Hối nhất thời ở giữa, cũng không biết thế nào đến khí lực, mê mang ý thức, như có sở khôi phục, thân thể vừa động, duỗi tay phải đi đẩy Ân Ly, không muốn lại tiếp tục bị này hư hoàng giả phượng xiếc sở mê.

Nữ chủ không muốn, vì mẫu lại được, vì này bụng trung còn chưa sinh ra con, Dương Bất Hối lại là cái gì đều nguyện ý làm!

Ân Ly vội vàng không kịp chuẩn bị, hay là đang động tình hôn , đột nhiên bị Dương Bất Hối duỗi tay nhất đẩy, không có chuẩn bị một chút, thân thể lúc này liền hướng bên cạnh đẩy ngã, hai nàng miệng bên trong hôn môi nhưng cũng là dừng lại.

Chỉ có một luồng màu trắng hương dịch triền liền tại hai người khóe miệng, lại giống như giống như ngay tại thuyết minh, vừa rồi giao hôn, là đến cỡ nào kịch liệt.

Thân thể bị hướng giữ đẩy ra, Ân Ly thân hình vẫn tất nhiên là không ngừng động tình, mượt mà đầy đặn hai vú theo hô hấp mà chớp lên không thôi, động tình thở phào, thanh âm dịu dạng và cám dỗ.

Nhìn Ân Ly bị như vậy đẩy ra, Tây Hoa Tử lúc này cũng là nhất tức giận, không buông tha này cơ hội biểu hiện, trong miệng mắng một tiếng nói: "Không biết tốt xấu, tiện nhân, ngươi không chỉ có là muốn phá hư vợ chồng chúng ta chi quan hệ, cũng là còn muốn thương thê tử ta, quả thực không thể buông tha!"

Kỳ thật, này cái gọi là trừng phạt, bất quá chính là Tây Hoa Tử một cái tùy ý lấy cớ mà thôi, mục , đơn giản chính là gần hơn cùng Ân Ly chi quan hệ, hơn nữa lại đối với Dương Bất Hối tiến hành một phen nhục nhã.

Thô ráp tay chưởng rất nhanh nâng lên xuống dưới, Tây Hoa Tử phát vị trí, lại cũng chính là Dương Bất Hối kia đầy đặn thiếu phụ mỹ nhũ, trắng nõn nhũ thịt tại phát bên trong, trái phải chớp lên, chỗ mẫn cảm bị như vậy phát, Dương Bất Hối nhất thời thân thể lửa nóng, cũng là liền nhịn không được, trái phải hoảng uốn người khu.

"Còn muốn trốn, ngươi còn có thể tránh đi thế nào ? Ngươi biết, ngươi phạm vào cái gì sai sao?"

Tây Hoa Tử theo Ân Ly chỗ hạ thân rút ra dương vật, thân thể đi phía trước một cái dạng chân, đặt ở bắp đùi của nàng gốc rễ, vị trí này, cũng là Tây Hoa Tử lo lắng sau chi kết quả.

Dương Bất Hối dù sao thân có mang dựng, Tây Hoa Tử cũng là không nghĩ đối với bụng của nàng tiến hành cái gì quá nhiều thương tổn, dù sao, này chưa ra sinh con, lại là có thể trở thành một cái khống chế Dương Bất Hối hữu hiệu thủ đoạn.

Hai tay một bên nhào nặn trảo Dương Bất Hối ngực đẹp, Tây Hoa Tử mở miệng lung tung nói: "Ngươi sai lầm phần đông, chỉ lo tự thân, vừa rồi còn muốn cho thê tử ta cho ngươi hy sinh, ngươi đây là làm người bất nghĩa!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 06, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hồng nhan đọa chi ỷ thiên lệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ