Hãy LIKE chương truyện này và ấn nút THEO DÕI trang Wattpad của Sắc Hiệp Viện để ủng hộ và cập nhập các chương / bộ truyện mới nhất.
Và đừng quên, Sắc Hiệp Viện có một kho truyện với hàng nghìn đầu truyện sắc hiệp đang chờ bạn tại địa chỉ: Sachiepvien.net đó ^^
*********************
Chương 19:
Thiếu nữ tình cảm, một lòng gửi tại kia trong lòng chỉ có thiếu niên trên người, chỉ tiếc, đối với Ân Ly phen này thâm tình, lúc này tiến hành đáp lại , lại không phải anh hùng vô địch Trương Vô Kỵ.
Ngược lại là lúc trước kia bị Trương Vô Kỵ tại quang minh đỉnh tiến hành một phen nhục nhã, lấy mai chi đánh đại bại ục ịch lão đạo Tây Hoa Tử, lúc này chính đối với nàng thiếu nữ trinh tiết thân hình, giở trò, đang muốn tiến hành hoàn toàn thưởng thức.
Mặc dù vẫn còn thân xử tử, nhưng là Ân Ly vóc người này cũng là đẫy đà thướt tha, nhất là hai vú chỗ, trắng noãn thục nhũ, phân lượng mười phần, cho dù ngay mặt nằm thân, nhưng là trẻ tuổi này mỹ nhũ, cũng là vẫn đang ngạo nghễ đứng thẳng.
Tây Hoa Tử thô ráp tay chưởng qua lại bóp động nhũ thịt, mỏng manh cái yếm, hoàn toàn để kháng không nổi Tây Hoa Tử lòng bàn tay nhiệt lực, mỹ nhũ theo thậm chí ngừng thưởng thức, sóng sữa đong đưa, biến hóa hình dạng, đồng thời cũng là lưu lại một cái đỏ thẫm dấu tay.
Thân trung liệt nữ trá, Ân Ly thân hình vốn khô nóng, như thế nào cấm chịu nổi Tây Hoa Tử như thế thưởng thức thân thể chỗ mẫn cảm, dương liễu eo nhỏ lắc nhẹ, cũng là không khỏi thuận theo Tây Hoa Tử lúc này này vuốt ve mà vặn vẹo.
Mặt đỏ nếu hoa đào, động tình khó đè nén chế!
So với Ân Ly lúc này động tình, Tây Hoa Tử ngược lại vẫn là vẻ mặt bình tĩnh, biểu tình vô kinh vô hỉ, không ngừng lặp lại đối với Ân Ly hai vú vuốt ve động tác, dài rộng hai tay qua lại lẩm nhẩm, bất quá, khoảng cách cũng là bắt đầu chậm rãi hướng thượng.
Trắng nõn nhẹ nhuyễn nhũ phong, đã không thỏa mãn được Tây Hoa Tử tay cảm giác, trong bất tri bất giác, hắn thô ráp lòng bàn tay, bắt đầu bao trùm Ân Ly đầu vú, bàn tay qua lại cạo cọ kia đỏ bừng xinh đẹp một điểm!
Bàn tay to mở ra kết hợp, hai vú đều tự trái phải cũng lên, Tây Hoa Tử ngón cái đè lại Ân Ly tuyết này bạch hai vú, tuổi tác không lớn, nhưng là này nhất đối với ngạo nhân vật, cũng là đã ngạo thị cùng tuổi.
Ân Ly năm đó đã luyện độc công, làm cho dung mạo tổn hại, sau khi được quá trị liệu, phế bỏ độc công, tướng mạo khôi phục xưa xinh đẹp, đồng thời, thân thể của nàng đã lâu dài tiếp xúc thuốc độc vật, trên người cũng là có chứa một loại tươi mát dược thảo mùi hương thoang thoảng.
Nghe thấy Ân Ly trên người mùi hương thoang thoảng, Tây Hoa Tử ngón cái bóp kia đối với co dãn mười phần mỹ nhũ, dùng sức hướng trung ở giữa chụp đụng, hai vú hướng trung ở giữa đụng áp, chen chúc tại một chỗ.
Đầu vú chỗ bị bóp động, hai vú lấy như thế khác loại phương thức tiến hành phát, Tây Hoa Tử song chưởng mau áp, làm Ân Ly mỹ nhũ cũng lên, nhũ thịt chụp đãng, từng tiếng ba ba vang tiếng nhất thời vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồng nhan đọa chi ỷ thiên lệ
Ficción GeneralMột bộ đồng nhân cải biên của Ỷ Thiên Đồ Long Ký, theo chân lão dâm đạo Tây Hoa Tử quật khởi, từ một tên hạ nhân đi lên đỉnh phong nhân sinh, thu hoặc và điều giáo tất cả mỹ nhân trong thế giói Ỷ Thiên phải quỳ liếm dưới con kiu siêu bự của mình...